Tử vi tuần mới từ ngày 8/3-14/3/2021 của 12 con giáp - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Tử vi tuần mới từ ngày 8/3-14/3/2021 của 12 con giáp
Cùng VietBF.com xem dự báo tử vi tuần mới từ ngày 8/3-14/3/2021 của 12 con giáp, xem con giáp nào may mắn nhất nhé! Mão được cát tinh che chở, Mùi cuối tuần lắm của nhiều tiền.



Tử vi tuần mới từ ngày 8/3-14/3/2021 của Tuổi Tý

Tử vi tuần mới từ ngày 8/3-14/3/2021 của tuổi Tý cho biết con giáp này bước sang tuần mới với nhiều điều bất ngờ đón chờ. Tuy nhiên, bạn hãy cẩn thận trong từng bước đi, làm đến đâu chắc đến đó để kẻ xấu không thừa cơ cản trở.

Nhất là vào cuối tuần, bản mệnh cần phải tránh chủ quan, tránh gay gắt. Bản mệnh có thể gặp rắc rối khi khăng khăng làm mọi chuyện theo ý mình mà không quan tâm đến những người xung quanh. Hãy học cách lắng nghe nhiều hơn.

Bù lại, cát tinh trợ mệnh giúp vận trình tình cảm của tuổi Tý suôn sẻ hơn hẳn, nhất là với nữ mệnh. Con giáp này hiểu rõ những điều trái tim mình mách bảo và nhận ra ai mới là người thật sự phù hợp để gắn bó lâu dài. Tuy nhiên, cũng nên để thêm thời gian thử thách chứ đừng quyết định quá vội vàng.

Tử vi tuần mới từ ngày 8/3-14/3/2021 của Tuổi Sửu

Tử vi tuần mới từ ngày 8/3-14/3/2021 của tuổi Sửu, đường tài lộc của bản mệnh có vẻ suôn sẻ hơn ở thời điểm đầu tuần. Cát khí vượng rất thích hợp cho việc cầu tài. Tuổi Sửu có thể lợi dụng khoảng thời gian này để khai trương, mở cửa hàng hay mở rộng việc kinh doanh. Tuy nhiên hung vận lớn nên vận trình tình cảm lại không được suôn sẻ, êm đẹp.

Mâu thuẫn cứ thế nảy sinh khiến bản mệnh và đối phương đều tổn thương nhưng chẳng ai chịu xuống nước trước. Cái tôi cá nhân của cả hai quá lớn nên rạn nứt tình cảm là điều đương nhiên. Tình yêu là chuyện của hai người, nếu cứ chỉ có một bên cố gắng thì chẳng thể nào nên chuyện.

Tử vi tuần mới từ ngày 8/3-14/3/2021 của Tuổi Dần

Tử vi hàng tuần của 12 con giáp cho thấy từ ngày 8/3 đến 14/3/2021, tuổi Dần có cát vận nhỉnh hơn hung vận. Điều này là dấu hiệu tốt cho vận trình trong tuần.

Tuy nhiên, càng về cuối tuần bản mệnh lại càng có nguy cơ phải đối mặt với rạn nứt tình cảm. Người độc thân có thể tổn thương tình cảm.

Còn các cặp đôi dễ vì những hiểu lầm mà xa cách, vợ chồng bất đồng quan điểm trong cách nuôi dạy con cái. Con giáp này và nửa kia của nên thu xếp ổn thỏa thời gian để thay phiên chăm sóc con trong khoảng thời gian này. Đặc biệt hai người nên tránh tranh cãi gay gắt trước mặt con trẻ.

Tử vi tuần mới từ ngày 8/3-14/3/2021 của Tuổi Mão


Theo tử vi tuần mới từ ngày 8/3 đến 14/3/2021 của 12 con giáp, cảnh báo tuổi Mão cần đề phòng tiểu nhân đang tìm cách phá hoại.

Tuần mới này, nếu cần quyết định vấn đề liên quan đến tiền bạc, tuổi Mão nên thực hiện vào cuối tuần khi có tài tinh che chở sẽ may mắn hơn. Đầu tuần là lúc có nhiều việc xảy ra sẽ khiến con giáp này trở nên phân tâm, đánh mất tỉnh táo dẫn đến thua lỗ, thiệt hại.

Đường tình duyên không có nhiều biến động ở thời điểm này. Vợ chồng bình yên bên nhau.

Tử vi tuần mới từ ngày 8/3-14/3/2021 của Tuổi Thìn

Tử vi tuần mới của 12 con giáp dự báo từ ngày 8/3 đến 14/3/2021, vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Thìn không được suôn sẻ. Con giáp này có thể đi vào con đường sai với định hướng ban đầu. Bản mệnh cần phải tập trung hơn nữa và nên tự nhìn lại để đánh giá sự phát triển của bản thân.

Đường tài lộc cũng tràn ngập nguy cơ khi bị hung tinh ngáng trở. Bản mệnh nỗ lực rất nhiều những tiền vẫn khó mà chảy vào túi. Đặc biệt, thời điểm giữa tuần nên thận trọng nếu có ai đó mời mọc đầu tư hay kinh doanh. Đừng vội tin vào những lời hứa hẹn kẻo trắng tay.

Bù lại sao chủ đào hoa mang đến thêm hỷ sự cho tuổi Thìn.

Tử vi tuần mới từ ngày 8/3-14/3/2021 của tuổi Tỵ

Chính vì quá tự tin vào năng lực của mình cũng như được nhiều người chiếu cố nên Tỵ trở nên bất cẩn khi làm việc. Vậy nên, bản mệnh hãy cẩn trọng chuyện tiền bạc kẻo nỗi buồn tuần này khó bề chấm dứt.

May mắn thay, từ giữa tuần trở đi Tỵ sẽ thêm phúc thêm phần, lộc lá vây quanh, đời thăng hoa rực rỡ.

Tử vi tuần mới từ ngày 8/3-14/3/2021 của tuổi Ngọ

Ngọ cần hạn chế tiếp xúc với những người không quá thân thiết để phòng tránh bị tiểu nhân lợi dụng hay nói xấu. Bị thị phi bủa vây nên Ngọ sẽ có tuần mới khá khó khăn, chật vật.

Bị Bạch Hổ hung tinh chiếu mệnh nên Ngọ sẽ gặp chút vấn đề về sức khỏe, nếu không chăm sóc tốt cho bản thân ắt sẽ đổ bệnh.

Tử vi tuần mới từ ngày 8/3-14/3/2021 của tuổi Mùi

Mùi và một nửa sẽ xảy ra những mâu thuẫn, cự cãi nhưng nhờ điềm đạm, bình tĩnh nên Mùi có thể giải quyết ổn thỏa mọi điều.

Đầu tuần như ý, giữa tuần may mắn, cuối tuần lắm của nhiều tiền, sang tháng mới của nả ùa vào két chính là phúc phần trời cho Mùi.

Tử vi tuần mới từ ngày 8/3-14/3/2021 của tuổi Thân

Tuần mới của Thân sẽ có khá nhiều rắc rối và sự chủ quan sẽ là yếu tố đẩy con giáp đen đủi này vào thế bế tắc.

Về phương diện tình cảm, nếu vẫn còn là người độc thân, bạn sẽ tìm được ý trung nhân, tình cảm phát triển thuận lợi.

Tử vi tuần mới từ ngày 8/3-14/3/2021 của tuổi Dậu

Người tuổi Dậu sẽ có tuần mới khá thư thái, bình yên. Công việc không quá dồn dập, nhạy bén khi xử lý mọi tình huống một cách nhanh gọn, ổn thỏa, vận trình sự nghiệp của Dậu vẫn diễn ra khá suôn sẻ, thuận lợi.

Vậy nhưng, Dậu đừng lơ là với sức khỏe, thể lực của bản thân, hãy chú ý thời gian nghỉ ngơi để tránh suy nhược cơ thể.

Tử vi tuần mới từ ngày 8/3-14/3/2021 của tuổi Tuất

Kiếp Tài xuất hiện ngay từ đầu tuần, kéo theo phiền phức không mong muốn khi ai đó cố tình gây hại nên Tuất sẽ khá cực nhọc.

May mắn là từ giữa tuần vận xui sẽ chủ động rời xa, nhường chỗ cho phúc phần ùa vào nhà Tuất.

Tử vi tuần mới từ ngày 8/3-14/3/2021 của tuổi Hợi

Gặp thời đổi vận, làm chơi chơi mà tiền rơi trúng đầu nên Hợi sẽ có tử vi tuần mới đỏ chót như son. Chẳng những thăng quan tiến chức, thu nhập của con giáp tài năng này còn tăng đến chóng mặt.

Được đáp lại tình yêu đơn phương, hạnh phúc bên một nửa của mình nên càng về cuối tuần vận tình duyên của Hợi càng rực rỡ.

*VietBF@sưu tập

goodidea
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 03-07-2021
Reputation: 5481


Profile:
Join Date: Mar 2020
Posts: 39,494
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	19.JPG
Views:	0
Size:	46.4 KB
ID:	1752006  
goodidea_is_offline
Thanks: 65
Thanked 2,396 Times in 2,010 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 44 goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 20:18.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08759 seconds with 12 queries