Phát hiện âm mưu thâm độc khi vừa trao thân cho trai vừa đẹp vừa giàu có - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Phát hiện âm mưu thâm độc khi vừa trao thân cho trai vừa đẹp vừa giàu có
Vừa trao thân cho trai đẹp, giàu có, tôi đă tá hóa phát hiện âm mưu độc ác. Cô gái chia sẻ câu chuyện của ḿnh: Ngất ngây trong men say ái t́nh bên trai đẹp, tôi không ngờ ḿnh chỉ là con mồi trong tṛ chơi ái t́nh của anh.

Gặp được trai đẹp như mơ ước, tôi đă tưởng t́m được chân ái của đời ḿnh.

Tôi đă ra trường và đi làm được 5 năm nay. Kể ra cũng hơi ngại nhưng tôi sở hữu ngoại h́nh cao ráo, ưa nh́n chứ không đến nỗi nào. Vậy mà từ nhỏ đến giờ, tôi vẫn chưa có mảnh t́nh vắt vai.

Với tuổi tôi ở quê, nhiều người đă có gia đ́nh, con cái đề huề. Nh́n tôi thui thủi một ḿnh, bố mẹ, người thân trong nhà cũng sốt ruột, giục giă. Tuy nhiên, chuyện t́nh yêu là do duyên số chứ tôi nghĩ cưỡng cầu cũng không được.

Bằng chứng là tôi được bạn bè giới thiệu chẳng dưới 10 kèo rồi nhưng chẳng t́m được ai như ư. Tôi cũng đi xem mắt cùng bố mẹ mấy lần nhưng sau lần gặp gỡ, bên kia cũng chẳng nhắn tin, liên hệ ǵ với tôi.


Tôi buồn chán, áp lực v́ bạn bè, người thân...cứ lần lượt lập gia đ́nh. (Ảnh minh họa)

Buồn chán v́ mấy cô bạn thân, anh chị em lần lượt lập gia đ́nh trong khi ḿnh vẫn đi lẻ về loi. Tôi tải ứng dụng và lên ứng dụng tṛ chuyện, kết bạn.

ADVERTISING
Video Player is loading.
Play


Advertisement: 12:22
X
Trên ứng dụng ghép đôi này quả là có nhiều loại người. Nhưng theo tôi thấy, ở trên này có rất nhiều đàn ông làm quen với bạn gái với mưu đồ xấu. Tôi quen biết với một người đàn ông tên Nam. Chúng tôi tṛ chuyện được 2 ngày, anh ta đă rủ tôi đi nhà nghỉ. Nghe những lời tán tỉnh, gạ gẫm của người đàn ông đó, tôi sợ chết khiếp, vội vă chặn tin nhắn của anh ta.

Tôi cũng thử làm quen, tṛ chuyện với một vài người đàn ông nữa nhưng mục đích của anh ta cũng chẳng khác ǵ với người đàn ông tên Nam kia. Buồn chán, đang định xóa ứng dụng th́ một chàng trai tên Tân kết bạn và muốn nói chuyện với tôi.

Tân chia sẻ rằng anh là công tử con nhà giàu nhưng lại sống tự lập từ nhỏ. Anh giờ đă mở một văn pḥng luật và công việc của anh tiến triển rất thuận lợi. Càng tṛ chuyện với Tân, tôi càng thấy cuốn.

Mỗi sớm mai thức dậy, điều đầu tiên tôi mong đợi chính là tin nhắn của anh. Tôi không biết từ lúc nào, tôi lại hay để ư điện thoại và mong chờ tin nhắn từ anh như thế.

Trai đẹp, công tử nhà giàu
Tṛ chuyện với nhau được 2 tuần, anh mời tôi đi uống cà phê. Lần đầu tiên gặp, anh bước ra từ ô tô, anh đẹp trai hơn trong ảnh.

Chúng tôi tṛ chuyện vui vẻ như đă quen nhau từ lâu lắm rồi. Sau hôm đó, anh ngập ngừng nói lời yêu làm trái tim tôi run lên v́ hạnh phúc.

Tân chia sẻ rằng anh đă có nhà, có xe rồi, chỉ thiếu mỗi cô dâu thôi. V́ vậy, anh và bố mẹ đều rất mong mỏi anh lập gia đ́nh. Yêu nhau được 2 tháng, anh đưa tôi về nhà giới thiệu với bố mẹ.

Tôi tṛn mắt và hỏi anh liệu có quá sớm không? Nhưng anh chỉ nói rằng v́ anh yêu tôi thật ḷng nên chẳng quan tâm đến chuyện sớm hay muộn.

Lần đầu về nhà anh ra mắt, tôi run và hồi hộp lắm. Bố mẹ anh đều đă về hưu. Khi nh́n thấy tôi, họ rất mừng, luôn miệng hỏi chuyện rồi giục giă tôi với anh sớm về chung một nhà. Sau lần về nhà anh ra mắt, tôi say trong hạnh phúc và quyết định sẽ trao thân cho anh. Khi tôi thú nhận ḿnh chưa từng yêu ai và vẫn c̣n trong trắng, anh rất bất ngờ.

Tuy nhiên, đến nửa đêm, tôi đi vệ sinh th́ tá hỏa khi thấy tin nhắn hiện lên trên nhóm chat mang tên: "Nhóm trao đổi kịch bản" của anh liên tục nổi. Tôi ṭ ṃ nên dùng vân tay của anh mở điện thoại. Không ngờ, việc Toàn đưa tôi về nhà ra mắt bố mẹ chỉ là một màn kịch.

Anh đă thuê 2 người làm bố mẹ của ḿnh với giá 200 ngàn/người. Anh lập nhóm trên Facebook để trao đổi "nội dung vở kịch" cho tiện. Và 3 người họ đă diễn kịch quá đạt, đạt đến nỗi tôi tin sái cổ và đă trao thân cho anh ta.

Giữa đêm hôm đó, tôi vừa khóc, vừa tủi nhục rời khỏi nhà nghỉ. Tôi đă tin lầm, yêu lầm nên giờ đă bị lợi dụng. Thực ra, Toàn chẳng yêu thương ǵ mà chỉ coi tôi là một con mồi mà thôi. Sáng hôm sau, tôi thấy Toàn liên tục gọi điện và nhắn tin cho tôi nhưng tôi không trả lời. Tôi không biết trả lời sao đây v́ đă trót yêu anh ta thật ḷng.

VietBF@ sưu tầm.

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 03-08-2021
Reputation: 35297


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 100,894
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	41.jpg
Views:	0
Size:	52.9 KB
ID:	1752414  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,200 Times in 6,379 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 112 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 06:45.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06709 seconds with 12 queries