Lư Nhă Kỳ khoe ảnh chụp cùng Thành Long, tiết lộ tính cách thật của nam tài tử - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Lư Nhă Kỳ khoe ảnh chụp cùng Thành Long, tiết lộ tính cách thật của nam tài tử
Người đẹp Lư Nhă Kỳ không chỉ là mỹ nhân nổi tiếng showbiz Việt, Người đẹp c̣n có mối quan hệ với một số ngôi sao quốc tế nổi tiếng. Bởi cách đây vài ngày Lư Nhă Kỳ đă nhắc tới Phạm Băng Băng – nữ minh tinh nổi tiếng xứ Trung với nhiều diễn viên nổi tiếng khác như Xa Thi Mạn......

Lư Nhă Kỳ c̣n có mối quan hệ thân thiết với nhiều tỷ phú và người nổi tiếng thế giới như Lạc Di Linh, Xa Thi Mạn hay Naomi Campbell...

Mới đây, Lư Nhă Kỳ đăng lại ảnh cũ chụp cùng ngôi sao Thành Long. Cô tiết lộ: "Có thể nói gặp anh và quen biết anh là một niềm vinh hạnh của Kỳ. Xuất phát điểm anh Thành Long là một vơ sư và với tài năng của ḿnh anh đă trở thành một diễn viên - nhà sản xuất phim nổi tiếng Quốc Tế với hàng loạt vai diễn đ́nh đám và góp mặt trong nhiều bộ phim điện ảnh Hollywood. Chính tài năng và sự giản dị gần gũi của anh khiến Kỳ rất trân trọng. Kỳ mong sẽ sớm có cơ hội để gặp lại và hợp tác cùng với anh trong tương lai", cô viết.
Không chỉ là mỹ nhân nổi tiếng showbiz Việt, Lư Nhă Kỳ c̣n có mối quan hệ với một số ngôi sao quốc tế. Cách đây vài ngày Lư Nhă Kỳ đă nhắc tới Phạm Băng Băng – nữ minh tinh nổi tiếng xứ Trung.

“Mọi người biết không, thường những cô gái đầu 8x vô cùng bản lĩnh và cá tính. Như Phạm Băng Băng, một cô bạn mà Kỳ rất quư mến và trân trọng. Bởi cô nàng họ Phạm này ngoài sở hữu tài năng diễn xuất tuyệt vời, sự thông minh, c̣n vô cùng bản lĩnh khi đối đầu với những chuyện không hay xảy ra trong thời gian qua. Giờ đây cô bạn khá thành công trong lĩnh vực kinh doanh. Kỳ rất mong sớm có dịp gặp lại cô bạn này trong thời gian tới” , Lư Nhă Kỳ bày tỏ.
Trước đó, Lư Nhă Kỳ cho biết cô và Phạm Băng Băng có nhiều điểm tương đồng trên gương mặt cũng như phong cách thời trang. Khi bạn gặp scandal trốn thuế ảnh hưởng đến sự nghiệp, Lư Nhă Kỳ khẳng định cô tin người bạn của ḿnh vẫn ổn và đứng vững trước những sóng gió.

“Nhiều người nói Phạm Băng Băng và Kỳ giống nhau, có nhiều điểm tương đồng trên gương mặt và cả trong phong cách thời trang đời thường và thảm đỏ. Thậm chí họ c̣n nói chúng tôi có cách đi trên con đường nghệ thuật và xây dựng danh tiếng cũng giống nhau, rồi đến tuổi của chúng tôi cũng bằng nhau, ngay cả thị phi cũng giống nhau.

Lúc đầu có lẽ tôi cũng không tin nhưng bây giờ sau khi đọc bài này tôi tin. V́ ngay cả chúng tôi rơi vào thị phi cũng giống nhau đấy, và cách xử lư của tôi và cô ấy cũng giống nhau v́ chúng tôi chọn im lặng và tiếp tục làm công việc của ḿnh. Tôi tin cô ấy vẫn ổn và tốt”, Lư Nhă Kỳ tâm sự.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 04-07-2021
Reputation: 67345


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 138,473
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	41.6 KB
ID:	1770438   Click image for larger version

Name:	2.jpg
Views:	0
Size:	45.2 KB
ID:	1770439  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,721 Times in 10,132 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 158 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Old 04-07-2021   #2
koorlie
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
Join Date: Jan 2008
Posts: 11,929
Thanks: 0
Thanked 7,706 Times in 4,030 Posts
Mentioned: 34 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 2159 Post(s)
Rep Power: 32
koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8
koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8
Default

Quote:
Lư Nhă Kỳ khoe ảnh chụp cùng Thành Long, tiết lộ tính cách thật của nam tài tử

Lư Nhă Kỳ c̣n có mối quan hệ thân thiết với nhiều tỷ phú và người nổi tiếng thế giới như Lạc Di Linh, Xa Thi Mạn hay Naomi Campbell...
Quan hệ thân thiết như thế nào khó biết, chứ tui có quan hệ được chụp h́nh chung với một đống celebrities của Mỹ, Tàu, Ấn Độ, và như BTS của Korea...

Chỉ có điều là có lúc được ngồi ăn chung bàn nhưng ngay sau đó là họ quên tui liền, và dù có gặp lại hôm nay tui biết chắc khi nh́n thấy tui, họ cũng không biết đây là ai.

Đó là loại quan hệ fan cuồng ham đi xem concert rồi tui leo lên chơi, có khi th́ có vé sự kiện event ticket đi ké chứ hoàn toàn không có liên quan ǵ đến các movie stars đó cả.

Hy vọng cái loại "quan hệ thân thiết" của Lư Nhă Kỳ với các người đó đúng là "thân thiết" v́ dù sao th́ Lư Nhă Kỹ cũng là dân showbiz.

Chứ c̣n giả sử như hỏi xem Naomi Campbell có biết cái bà Kỳ này là ai không, mà nếu Naomi lại ngẩn người ra không nhớ đă gặp cái người thân thiết này hồi nào, th́ cũng như không.
koorlie_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 18:54.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07193 seconds with 12 queries