Chết cười chuyện chú rể suýt cưới nhầm cô dâu vì Google Maps - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Chết cười chuyện chú rể suýt cưới nhầm cô dâu vì Google Maps
Đi theo chỉ dẫn Google Maps, chú rể Indonesia suýt cưới nhầm cô dâu. Chuyện cười có thật xảy ra khi một đoàn rước dâu tại Indonesia đã dựa vào Google Maps để đi đến nhà gái, nhưng họ đã bị chỉ dẫn đến một địa điểm khác.


Đi theo chỉ dẫn Google Maps, chú rể Indonesia suýt cưới nhầm cô dâu. Ảnh: Times now News
Theo tờ Indian Express, mặc dù công nghệ tiên tiến đã giúp cuộc sống của chúng ta trở nên thuận lợi hơn, nhưng việc phụ thuộc hoàn toàn vào nó trong hầu hết các trường hợp sẽ có thể mang đến kết quả không như mong muốn. Chẳng hạn như trường hợp của chú rể ở Indonesia, người đã đến nhầm địa chỉ của cô dâu vào chính ngày cưới của mình. Lý do được cho là do sai sót của Google Maps.

Theo đó, gia đình nhà chú rể đã quyết định sử dụng bản đồ trên Google Maps để tìm đường đến địa điểm tổ chức hôn lễ ở làng Losari, quận Pakis, miền trung Java. Tuy nhiên, do sự cố của dịch vụ chỉ đường này, họ đã đến ngôi làng Jengkol bên cạnh, cách làng Losari không xa.

Theo tờ Tribun News, thật trùng hợp, ngôi làng này cũng đang diễn ra một đám cưới và chú rể của họ đã đến muộn vì phải dừng lại để tìm nhà vệ sinh. Không phát hiện ra nhà trai đến nhầm địa điểm, phía nhà gái đã chào đón các vị khách rất chu đáo. Họ thậm chí còn được mời nước giải khát sau chuyến đi dài. Cô dâu ban đầu cũng không biết về sự nhầm lẫn này do bận trang điểm.

“Tôi đã rất sốc khi nhìn thấy những người đàn ông mà tôi không hề quen biết trong lễ cưới cuả mình. Gia đình tôi đã chào đón họ và đã tiến hành trao đổi lễ vật”, cô dâu nói.

May mắn thay, chính trong cuộc trò chuyện giữa các thành viên hai bên gia đình, người chú của cô dâu đã nhận ra có điều gì đó không ổn. Người này cho biết gia đình chồng chưa cưới của cô dâu ở Kendal. Tuy nhiên, gia đình chú rể này lại đến từ Pemalang. Chính vì sự khác biệt về vị trí, người đàn ông đã nhanh chóng phát hiện sự nhầm lẫn và tránh được tình huống đáng xấu hổ.

Đoạn video được chia sẻ trên mạng xã hội cho thấy gia đình nhà trai nhầm địa chỉ đang rời khỏi lễ cưới trong tình thế khó xử với rất nhiều lễ vật.

VietBF@ sưu tập.

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 04-11-2021
Reputation: 35303


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 101,054
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	211.jpg
Views:	0
Size:	47.9 KB
ID:	1772080  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,203 Times in 6,381 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 113 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 15:50.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07188 seconds with 12 queries