Cô gái Việt nóng bỏng có động thái bất ngờ hậu chia tay tỷ phú Mỹ U80 - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Cô gái Việt nóng bỏng có động thái bất ngờ hậu chia tay tỷ phú Mỹ U80
Cách đây không lâu, nữ người mẫu Việt sinh năm 1994 tiếp tục gây bất ngờ khi tuyên bố đã chia tay tỷ phú người Mỹ hơn 46 tuổi sau nhiều bất đồng, cãi vã, khiến người mẫu Việt nóng bỏng này lại có những động thái bất ngờ, để nguôi ngoai nỗi buồn tình cảm, Cổ Ngân quyết định tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, hoàn thành ước mơ từ bé.

Chuyện tình của người mẫu Việt Cổ Ngân và chồng tỷ phú U80 Wynn Katz - CEO của một hãng thời trang ở Los Angeles từng gây xôn xao dư luận vào cuối năm 2020.

Cách đây không lâu, nữ người mẫu sinh năm 1994 tiếp tục gây bất ngờ khi tuyên bố đã chia tay tỷ phú hơn 46 tuổi sau nhiều bất đồng, cãi vã.

"Vào sinh nhật ông ấy hồi cuối tháng 3 vừa rồi, vừa chúc mừng sinh nhật xong thì cãi nhau banh xác, giận không nói chuyện cả tuần trời, không ai nói chuyện với ai hết, ai cũng lỳ như nhau.

Tới tối hôm qua, lúc 2 giờ sáng chúng tôi có nói chuyện lại. Lúc đầu, chúng tôi nói chuyện rất vui, một lúc sau lại cãi nhau banh xác và chia tay luôn", Cổ Ngân kể.


Dù nhận phải nhiều đàm tiếu khi công khai mối quan hệ nhưng khi chia tay, Cổ Ngân tỏ ra không mấy buồn phiền, đau khổ.

Khi trả lời câu hỏi của fan, cô rất bình thản và khẳng định, việc chia tay càng chứng tỏ cô không quen đại gia hơn tuổi vì tiền bạc.

"Mọi chuyện rất đơn giản, chỉ là không thích nữa thì chia tay thôi, không hợp thì chia tay. Đây là minh chứng rõ nhất cho việc tôi không yêu ông ấy vì tiền. Nếu yêu vì tiền thì tôi không dại gì bỏ tỷ phú đó. Tôi đã bỏ được ông ấy thì chắc chắn không phải", nữ người mẫu Việt nói.
Chia sẻ về mối tình tan vỡ, Cổ Ngân cũng cho hay, cô không hối tiếc với quyết định chia tay, tuy nhiên cảm thấy hơi xót xa một chút khi người ta chia tay vì phản bội, vì nói dối... nhưng cô và chồng sắp cưới lại kết thúc chỉ vì mâu thuẫn trong những điều nhỏ nhặt.

Sau khi chia tay, Cổ Ngân vẫn thường xuyên cập nhật những nội dung về làm đẹp trên các nền tảng mạng xã hội. Cô thậm chí còn vui vẻ kể chuyện từng có duyên gặp gỡ anh em sinh đôi tỷ phú bitcoin trước khi yêu đại gia U80.

Không những vậy, vì chuyện tình yêu tan vỡ, nữ người mẫu quyết định bắt đầu dấu mốc mới trên con đường sự nghiệp. Cô đăng ký tham gia Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021.

Chia sẻ về quyết định tham gia cuộc thi nhan sắc ở tuổi 27, Cổ Ngân cho hay đây là ước mơ từ bé mà cô chưa có cơ hội thực hiện, vì không muốn lãng phí thanh xuân nên cô đã quyết định thi ngay trong năm nay.

Cổ Ngân sở hữu chiều cao 1m70, số đo ba vòng 84 - 62 - 94. Tuy nhiên, cô đã 27 tuổi và từng đính hôn.

Nữ người mẫu cũng tiết lộ rằng, cô nhận được sự ủng hộ của bạn bè và người thân. Đến với cuộc thi, cô gái 27 tuổi hy vọng có thể lan tỏa sự tự tin đến nhiều người.

Tuy nhiên, sự xuất hiện của Cổ Ngân tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021 lại gây tranh cãi vì cô đã đính hôn.

Nhiều khán giả cũng cho rằng, nếu Cổ Ngân chỉ tham gia cuộc thi ảnh online thì không vấn đề gì vì điều kiện đặt ra là giới tính nữ hoặc người chuyển giới nữ từ 18 đến 27 tuổi và có chiều cao từ 1m60 trở lên.







Cổ Ngân vẫn liên tục cập nhật những hình ảnh xinh đẹp, sang chảnh đời thường dù vừa chia tay hôn phu.

Tuy nhiên, nếu Cổ Ngân thực sự muốn tranh tài trực tiếp tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021 thì vẫn còn nhiều yếu tố khác phải suy xét.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 04-12-2021
Reputation: 67072


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 137,785
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	26.3 KB
ID:	1772742  
Attached Files
File Type: webp 1.webp (71.0 KB, 0 Downloads)
File Type: webp 2.webp (43.3 KB, 0 Downloads)
File Type: webp 3.webp (97.8 KB, 0 Downloads)
File Type: webp 4.webp (106.3 KB, 0 Downloads)
File Type: webp 5.webp (269.0 KB, 0 Downloads)
File Type: webp 6.webp (86.4 KB, 0 Downloads)
File Type: webp 7.webp (145.3 KB, 0 Downloads)
File Type: webp 8.webp (120.5 KB, 0 Downloads)
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,644 Times in 10,065 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 157 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 09:44.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06979 seconds with 12 queries