Những người sinh vào tháng Âm lịch này, cẩn thận kẻo tiền đè chết người vào năm nay - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Những người sinh vào tháng Âm lịch này, cẩn thận kẻo tiền đè chết người vào năm nay
Sinh tháng Âm lịch này, năm 2021 bứt phá, thăng tiến tốt, kiếm tiền nhiều. Hăy xem bạn có may mắn trong năm nay không nha.

Bên cạnh con giáp th́ ngày sinh tháng đẻ Âm lịch cũng có ảnh hưởng không nhỏ đến vận mệnh của mỗi người. Đặc biệt là những người sinh vào tháng Âm lịch này, năm 2021 này không chỉ thăng tiến trong công việc mà c̣n t́m được cơ hội kiếm nhiều tiền.

Tháng 3 Âm lịch

Trời sinh những người sinh vào tháng 3 Âm lịch thường có tính cách điềm tĩnh, hiền lành, luôn biết đối nhân xử thế, nhờ vậy mà cuộc sống luôn gặp nhiều quư nhân, chỉ cần gặp khó khăn là được giải quyết.

Những người sinh vào tháng này có cuộc sống viên măn vẹn toàn từ lúc bé, đến khi trưởng thành họ cũng được mọi người yêu thương hết mực, nhờ vậy mà họ dễ dàng gặt hái được nhiều thành công viên măn. Bước vào một giai đoạn nhất định, những người này không chỉ xây dựng được sự nghiệp viên măn mà c̣n kiếm được rất nhiều tiền.

Tử vi học có nói, trong năm 2021 này, những người sinh vào tháng Âm lịch này hăy chuẩn bị tinh thần, vận may không chỉ lội ngược ḍng mà cuộc sống cũng được nâng lên tầm cao mới. Từ giữa năm trở đi, những người này sẽ được thần tài và quư nhân chiếu cố nồng hậu.

Ngoài ra họ cũng gặp được nhiều may mắn, sự nghiệp ngỡ tưởng trắc trở nhưng lại hồi sinh ngoạn mục, kéo theo tài vận dồi dào, sống thoải mái dư dả đến năm sau. Đối với những người làm ăn kinh doanh sẽ t́m được đối tác tiền năng, chẳng mấy chốc sẽ trở thành đại gia.

Tháng 4 Âm lịch


Trời sinh những người sinh vào tháng 4 Âm lịch có cá tính mạnh mẽ, kiên định và nhiệt huyết với đam mê của chính ḿnh. Những người này luôn mang trong ḿnh ư chí phấn đấu không ngừng, bất kể họ xuất thân trong hoàn cảnh thế nào.

Họ vẫn luôn tự nhủ phải nỗ lực và cố gắng hết ḿnh để t́m kiếm cơ hội đổi đời đổi vận, giúp những ngày tháng sau này viên măn đủ đầy. Bước vào một giai đoạn nhất định, những người này sẽ gặp được cơ hội có một không hai, sẽ thay đổi cuộc sống lên tầm cao mới, càng lớn tuổi càng viên măn.

Tử vi học có nói, bước vào năm Tân Sửu 2021, những người sinh vào tháng Âm lịch này sẽ gặt hái được nhiều thành công đáng mong chờ. Từ những tháng đầu năm, những người này có vận may lội ngược ḍng.

Có những người may mắn sẽ t́m được quư nhân phù trợ, sự nghiệp thăng hoa viên măn, có những người dù không may mắn bằng nhưng vẫn xây dựng được cuộc sống tinh thần sung túc ấm no. Từ giờ đến giữa năm, những người này hăy chuẩn bị tinh thần đón nhận hỷ sự, thời gian sắp tới gặp nhiều may mắn, tài vận và sự nghiệp có dấu hiệu cải thiện đáng kể.

Tháng 8 Âm lịch

Trời sinh những người sinh vào tháng 8 Âm lịch có vẻ ngoài lạnh lùng nhưng bên trong lại là người t́nh cảm ấm áp. So với những người khác th́ những người sinh vào thời khắc này thường gặp nhiều khó khăn vào giai đoạn tiền vận nhưng lại thăng hoa vào giai đoạn trung vận.

Họ là những người không giỏi thể hiện bản thân qua lời nói nên dễ rơi vào hoàn cảnh khó xử, khiến nhiều người hiểu lầm. Thế nhưng, một khi mọi người hiểu được con người của họ sẽ hết ḷng yêu quư và dành cho nhiều sự tốt đẹp.

Tử vi học có nói, sau 35 tuổi, những người sinh vào tháng Âm lịch này sẽ công thành danh toại, đặc biệt đối với phụ nữ, không những có khả năng xây dựng sự nghiệp viên măn mà c̣n được tận hưởng hôn nhân hạnh phúc.

Nhưng đặc biệt trong năm 2021 này, những người sinh vào tháng 8 Âm lịch sẽ gặp được nhiều hỷ sự, giúp tinh thần thoải mái và t́m được giá trị cuộc sống đích thực. Từ giữa năm, những người này sẽ có vận may lội ngược ḍng, nếu gặp được thiên thời địa lợi nhân hoà th́ sẽ xây dựng cuộc sống thăng hoa trong tầm tay.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

VietBF@ sưu tập.

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 04-14-2021
Reputation: 35255


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 100,310
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	241.jpeg
Views:	0
Size:	116.1 KB
ID:	1773773  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,179 Times in 6,358 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 15 Post(s)
Rep Power: 112 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 13:14.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07230 seconds with 12 queries