Trường Vũ lên tiếng khi bị Như Quỳnh tiết lộ đi hát 'sắm rất nhiều hột xoàn' - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Trường Vũ lên tiếng khi bị Như Quỳnh tiết lộ đi hát 'sắm rất nhiều hột xoàn'
Nữ ca sĩ Như Quỳnh sinh năm 1970 gây bất ngờ khi tiết lộ điều đặc biệt về đồng nghiệp. Cô hài hước kể: “Tôi vẫn nhớ kỉ niệm lúc anh Trường Vũ hát bài Nghèo. Sau này, tôi thường kể lại cho bạn bè và khán giả nghe v́ quá buồn cười. Anh ấy hát liên khúc Nghèo mà đeo hột xoàn luôn. Dù hát những ca khúc về nghèo nhưng anh ấy có thể sắm được rất nhiều hột xoàn”. Như Quỳnh xúc động tâm sự với Trường Vũ về mối t́nh đầu dang dở. Bên cạnh đó, cô cũng tiết lộ nhiều chuyện hậu trường thú vị về nam danh ca.

Trường Vũ - Như Quỳnh hội ngộ, hát lại nhiều bài hát bất hủ trong 'Music box' Ảnh: Chụp màn h́nh

Chương tŕnh Music box tŕnh làng số 29 với sự tham gia của bộ đôi đ́nh đám Như Quỳnh - Trường Vũ. Cả hai có dịp hội ngộ, hát lại những ca khúc bất hủ dành tặng khán giả. Bên cạnh đó, họ c̣n có những tâm sự về cuộc sống khiến người xem chú ư.

Như Quỳnh xúc động tâm sự về mối t́nh đầu Ảnh: Chụp màn h́nh

Sau khi tŕnh diễn ca khúc Người t́nh và quê hương, danh ca Như Quỳnh xúc động chia sẻ rằng bài hát này gợi lại cho cô rất nhiều kỉ niệm buồn. Cụ thể, giọng ca Duyên phận bộc bạch với Trường Vũ: “Trước khi đặt chân đến Mỹ, tôi nghe bài này thấy buồn lắm. Nhất là lúc máy bay cất cánh, tôi biết ḿnh đă rời xa quê hương. Lúc đó, tôi cũng đang yêu thật. Đó là mối t́nh đơn phương, t́nh cảm trong sáng tuổi học tṛ, yêu hoài mà người ta không để ư tới ḿnh. Nhưng sau đó chúng tôi đến với nhau, tôi phát hiện người ta yêu ḿnh v́ ḿnh giống với một cô bạn gái của họ, cũng có mái tóc dài. Tôi giống như người thế chỗ thôi. Dù t́nh yêu không phải hai chiều nhưng cũng có ǵ đó nao nao, dễ thương…”.

Trước sự việc, Trường Vũ nói: “T́nh yêu như vậy mới là t́nh yêu, nếu đến với nhau được th́ nó không có nhiều kỉ niệm”. Đồng cảm với nam danh ca, Như Quỳnh cho biết đến tận bây giờ cô vẫn thấy bồi hồi khi nghe những bản t́nh ca buồn, đặc biệt là những ca khúc mà Trường Vũ thể hiện.

Trường Vũ và Như Quỳnh hội ngộ khiến fan thích thú Ảnh: Chụp màn h́nh

Tại đây, nữ ca sĩ sinh năm 1970 c̣n gây bất ngờ khi tiết lộ điều đặc biệt về đồng nghiệp. Cô hài hước kể: “Tôi vẫn nhớ kỉ niệm lúc anh Trường Vũ hát bài Nghèo. Sau này, tôi thường kể lại cho bạn bè và khán giả nghe v́ quá buồn cười. Anh ấy hát liên khúc Nghèo mà đeo hột xoàn luôn. Dù hát những ca khúc về nghèo nhưng anh ấy có thể sắm được rất nhiều hột xoàn”. Đáp lại đàn em, giọng ca Mưa đêm tỉnh nhỏ đáp: “Đâu có đâu, tôi vẫn nghèo như thường, đời sống vẫn vậy thôi, tôi vẫn sống qua ngày thôi. Được cái là tôi giàu tấm ḷng”.

Sau đó, bộ đôi gửi đến người xem loạt ca khúc được đông đảo công chúng yêu thích: Kể chuyện trong đêm, Người phụ t́nh tôi, Vùng lá me bay, Duyên kiếp… Nhiều khán giả thích thú để lại b́nh luận trên YouTube, bày tỏ vui mừng khi cả hai có dịp tái ngộ. Một người dùng chia sẻ: “Như Quỳnh và Trường Vũ lúc nào cũng là đôi song ca tuyệt vời nhất mà tôi ái mộ, luôn ủng hộ hai bạn”. Một chủ khoản nhận xét: “Ngày c̣n nhỏ, cứ ngỡ họ sẽ là vợ chồng, vậy mà vẫn măi "em ơi nếu mộng không thành th́ sao” thôi”. Một cư dân mạng viết: "Hai ca sĩ này song ca nghe hoài không chán, càng nghe càng nghiện”…

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 04-14-2021
Reputation: 67345


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 138,488
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	112.9 KB
ID:	1774010   Click image for larger version

Name:	2.png
Views:	0
Size:	374.2 KB
ID:	1774011   Click image for larger version

Name:	3.png
Views:	0
Size:	366.1 KB
ID:	1774012  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,721 Times in 10,132 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 158 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 01:00.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.09444 seconds with 12 queries