Khoảnh khắc vợ chồng Công chúa Beatrice nở nụ cười khi đến dự đám tang Hoàng tế Philip gây chú ư - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Khoảnh khắc vợ chồng Công chúa Beatrice nở nụ cười khi đến dự đám tang Hoàng tế Philip gây chú ư
Trong khi các thành viên khác đều mang vẻ mặt u buồn chuẩn bị cho giây phút tiễn biệt Hoàng tế quá cố về nơi an nghỉ th́ thái độ của vợ chồng Công chúa Beatrice lại gây chú ư hơn cả.

Ngày 17/4, khi các thành viên gia đ́nh Hoàng gia Anh di chuyển đến khu vực lâu đài Windsor để tham dự lễ tang Hoàng tế Philip, vợ chồng Công chúa Beatrice và phu quân Edoardo Mapelli Mozzi cũng được nh́n thấy xuất hiện trong ô tô di chuyển về phía nhà nguyện.

Công chúa xứ York xuất hiện trong bộ trang phục màu đen, chiếc áo khoác của nhăn hiệu Claire Mischevani, chiếc mũ tṛn được trang trí với một chiếc nơ lớn màu đen và một đôi giày cao gót nhọn. Đây là lần đầu tiên, phu quân của cô Edoardo Mapelli Mozzi tham dự công việc lớn của Hoàng gia Anh kể từ sau đám cưới của cặp đôi vào tháng 7 năm ngoái.

Trong khi các thành viên khác đều mang vẻ mặt u buồn chuẩn bị cho giây phút tiễn biệt Hoàng tế về nơi an nghỉ th́ thái độ của vợ chồng Công chúa Beatrice lại gây chú ư hơn cả. Một bức ảnh được phóng viên tờ Daily Mail chụp lại cho thấy Beatrice và Edoardo Mapelli Mozzi nở nụ cười vui vẻ không giống thái độ của người vừa mất đi người thân. Dù chỉ là một khoảnh khắc nhỏ nhưng lại khiến một số cư dân mạng ngờ vực về ḷng thành kính của công chúa trước lúc tiễn đưa ông nội về nơi an nghỉ.

Tuy nhiên, mọi sự ngờ vực đều bị "dập tắt" chỉ bằng một cử chỉ của Công chúa Beatrice khi tang lễ kết thúc. Lúc mọi người rời khỏi vị trí trong Nhà nguyện St George, Công chúa Beatrice đă cố ngoái lại để nh́n linh cữu của ông nội trước khi rời đi. Khoảnh khắc này khiến một cư dân mạng phải thốt lên trên tài khoản Twitter rằng: "Đây chính là cảm giác mà những người đă mất đi người thân đều có thể hiểu được". Giây phút ấy, Công chúa xứ York dường như không muốn rời xa người ông đáng kính của ḿnh.

Hoàng tế Philip đă ra đi thanh thản tại Lâu đài Windsor bên cạnh Nữ hoàng. Mặc dù Hoàng gia Anh hy vọng ông sẽ đón sinh nhật lần thứ 100 vào tháng 6, nhưng ông đă không thể gắng gượng thêm và ông chọn cách ra đi ở nơi ông đă gắn bó nhiều năm thay v́ ở bệnh viện. Em gái của Beatrice, Công chúa Eugenie, cũng đă viết một lời tri ân công khai cảm động tới cố Công tước xứ Edinburgh trên tài khoản Instagram cá nhân. Trong bài đăng đầy cảm xúc ấy, cô cảm ơn ông nội v́ sự cống hiến của ông cho gia đ́nh và nhấn mạnh rằng: "Tất cả mọi người sẽ nhớ ông".



Công chúa Beatrice không có tài khoản Instagram cá nhân của riêng ḿnh, nhưng mối quan hệ thân thiết của cô với Hoàng tế Philip đă "trở nên rơ ràng" vào mùa hè năm ngoái khi cô tổ chức một đám cưới đơn giản.

Nàng Công chúa xứ York này chỉ công bố một số ít các bức ảnh chính thức để đánh dấu sự kiện đặc biệt này. Trong đó có bức ảnh cô cùng chú rể Edoardo Mapelli Mozzi, Nữ hoàng - và ông nội là Hoàng tế Philip. Bức ảnh cho thấy Hoàng tế đang mỉm cười tŕu mến với cô dâu.

Năm 2016, Công chúa Beatrice cũng từng nói về mối quan hệ t́nh cảm của cô với Công tước xứ Edinburgh. Trong một bộ phim tài liệu của ITV, cô nói: “Người ông tuyệt vời của tôi. Khi nói về ông của ḿnh, tôi thực sự rất xúc động”.

Cô lau nước mắt và giải thích: "Bởi v́ ông là người đặc biệt và tôi rất may mắn khi nhiều lần được chia sẻ những khoảnh khắc kỳ diệu với ông nội của ḿnh".

Về phần Công chúa Eugenie, trong chương tŕnh Our Queen At Ninety, được quay khi Hoàng tế Philip 95 tuổi, cô nói: “Tôi nghĩ ông nội là một người hết sức tuyệt vời. Ông thực sự mạnh mẽ và kiên định. Ông đă ở đó trong suốt nhiều năm và tôi nghĩ ông là một tấm gương, chỗ dựa vững chắc cho tất cả chúng tôi".

Đầu năm nay, Công chúa Eugenie cũng đă thể hiện t́nh cảm đặc biệt của ḿnh với ông nội bằng cách đặt tên quư tử mới chào đời theo tên Hoàng tế Philip. Cô và chồng Jack Brooksbank đặt tên cho con trai là August Philip Hawke - tên đệm của đứa trẻ giống với Hoàng tử William và Thái tử Charles.

Hồi tháng 3, Zara Philip, cháu của Nữ hoàng, sinh con ngay trong pḥng tắm gia đ́nh và sau đó cô đă đặt tên cho bé là Lucas Philip Tindall để tri ân Hoàng tế Philip.

VietBF @ Sưu tầm

Cupcake01
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 04-19-2021
Reputation: 7463


Profile:
Join Date: May 2019
Posts: 43,355
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	a.png
Views:	0
Size:	354.2 KB
ID:	1776697  
Cupcake01_is_offline
Thanks: 39
Thanked 3,290 Times in 2,850 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 9 Post(s)
Rep Power: 48 Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 20:47.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07060 seconds with 12 queries