Nhờ chồng cứu chó cưng dưới cống, vợ khóc tức tưởi khi tự tay đẩy chồng vào "cái bẫy chết người" - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Nhờ chồng cứu chó cưng dưới cống, vợ khóc tức tưởi khi tự tay đẩy chồng vào "cái bẫy chết người"
Vụ tai nạn xảy ra khiến nhiều người không khỏi bất ngờ lẫn đau xót cho người vợ, chỉ một quyết định nông nổi lại khiến chồng cô mất mạng một cách oan uổng.

Trang Sina đưa tin, một vụ tai nạn đau ḷng xảy ra hôm 19/4 tại một khu dân cư cao cấp ở thành phố Gia Hưng, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc, khiến cho những người chứng kiến vô cùng bàng hoàng, đau xót.

Thông tin cho biết, khoảng gần nửa đêm hôm xảy ra vụ việc, một người phụ nữ trong lúc dắt chú chó cưng của ḿnh đi dạo trong khuôn viên khu dân cư th́ con vật bất ngờ trượt té xuống cống nước thải. Lo lắng chú chó sẽ gặp nguy hiểm, người phụ nữ vội vàng gọi cho chồng, nhờ anh đến để giải cứu.


Chó cưng bị rơi xuống cống thải, người phụ nữ vội gọi cho chồng nhờ đến giúp. (Ảnh minh họa)

Sau khi người chồng đến nơi, anh không có bất cứ một biện pháp bảo vệ nào đă chui xuống cống thải, không nghĩ rằng cống này có độ sâu đến 3 mét.

Thấy chồng vào cống một hồi lâu mà không có động tĩnh ǵ nữa, người phụ nữ sợ hăi chạy đi cầu cứu đội bảo vệ khu dân cư.

Nhận được thông tin, đội bảo vệ nhanh chóng gọi cho lực lượng cứu hộ và cấp cứu đến hiện trường. Trong quá tŕnh chờ đợi, bảo vệ cũng đă nỗ lực gọi lớn tiếng và thả dây dài xuống nhưng không thấy người đàn ông hồi đáp.

Lúc này dù biết nạn nhân đă gặp chuyện không may nhưng do mực nước bên dưới quá cao, đồng thời đây là nơi chứa chất thải có khả năng sản sinh ra khí độc gây ngạt nên không ai dám liều mạng xuống dưới.

Đáng tiếc đến khi lực lượng chức năng tới hiện trường và giải cứu được nạn nhân ra ngoài th́ anh ta đă tử vong từ trước, suy đoán là do ngạt khí bên trong cống nước.

Được biết nạn nhân người Ôn Châu, 30 tuổi, hiện có 2 con nhỏ chỉ mới 4 tuổi và 6 tháng tuổi. Vợ của nạn nhân đau đớn đến mức gục ngă khi chính cô là người đă đưa chồng ḿnh vào cái bẫy chết người, làm cho con ḿnh phải sớm mồ côi cha.

Vụ việc xảy ra c̣n làm cho người dân sống tại đây rất bức xúc, yêu cầu ban quản lư phải đứng ra giải thích và chịu trách nhiệm v́ đă để miệng cống mở, gây nguy hiểm cho cộng đồng.

Sau đó người chịu trách nhiệm quản lư khu cư dân, bà Liễu, cho hay: “Lỗ cống này ẩn trong bụi cây và luôn có nắp đậy nhưng không hiểu sao nó đột nhiên biến mất. Hiện cảnh sát sẽ tiếp tục điều tra để làm rơ. Chúng tôi cũng lấy làm tiếc v́ tai nạn này, tiếp theo xử lư như thế nào sẽ phải đợi có kết quả từ phía cơ quan chức năng”.

Cư dân mạng đă để lại nhiều chia sẻ xung quanh vụ tai nạn đau ḷng này:

"Dắt chó đi dạo th́ nên rọ mơm và dùng dây dắt chó. Đó không chỉ bảo vệ an toàn cho mọi người mà c̣n cho chính bản thân bạn nữa".

"V́ một con chó mà làm chồng mất mạng. Làm sao cô ấy sống nổi với sự dằn vặt này?"

"Cống thải thường sinh ra khí độc và trong không gian hẹp lại càng khiến con người dễ bị choáng váng, khó thở, thậm chí là ngạt thở và tử vong. Mọi người chú ư nhé!"

VietBF @ Sưu tầm

Cupcake01
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 04-22-2021
Reputation: 7444


Profile:
Join Date: May 2019
Posts: 43,355
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	g.png
Views:	0
Size:	442.5 KB
ID:	1778259  
Cupcake01_is_offline
Thanks: 39
Thanked 3,289 Times in 2,850 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 9 Post(s)
Rep Power: 48 Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 15:02.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07525 seconds with 12 queries