Đại sứ Bỉ ở Hàn Quốc lên tiếng thay vợ xin lỗi - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Đại sứ Bỉ ở Hàn Quốc lên tiếng thay vợ xin lỗi
Ban đầu, một nhân viên nghi phu nhân đại sứ Bỉ nghi ăn trộm đồ tại cửa hàng. Camera an ninh cho thấy bà Xiang xô đẩy một nhân viên, đánh vào đầu và lưng của người này, khiến Đại sứ Bỉ tại Hàn Quốc ngày 22/4 đă xin lỗi sau khi xuất hiện video cho thấy vợ ông hành hung nhân viên trong cửa hàng quần áo ở thủ đô Seoul.

Đại sứ Bỉ tại Hàn Quốc Peter Lescouhier “thực sự hối tiếc về sự việc liên quan tới phu nhân của ông”, Đại sứ quán Bỉ tại Seoul cho biết trong tuyên bố đăng tải song ngữ trên Facebook. Cũng theo đó, Đại sứ Lescouhier khẳng định ông muốn thay mặt vợ ông để xin lỗi.

“Dù hoàn cảnh lúc đó như thế nào, cách phản ứng của vợ tôi như vậy là không thể chấp nhận được”, Đại sứ Lescouhier cho biết.

Truyền thông Hàn Quốc nêu rơ tên của vị phu nhân này là Xiang Xueqiu.

Vợ đại sứ Bỉ (b́a trái) trong video an ninh tại cửa hàng. Ảnh: YouTube.

Vụ việc xảy ra hôm 9/4 tại một cửa hàng quần áo ở thủ đô Seoul.

Ban đầu, một nhân viên nghi phu nhân đại sứ Bỉ nghi ăn trộm đồ tại cửa hàng. Camera an ninh cho thấy bà Xiang xô đẩy một nhân viên, đánh vào đầu và lưng của người này.

Khi một nhân viên khác can thiệp yêu cầu bà giữ b́nh tĩnh, bà Xiang đă tát vào mặt của người này. Người này cho biết mục đích công bố đoạn video là để cảnh báo nhân viên các cửa hàng khác.

Trước khi vụ xô xát xảy ra, bà Xiang đi lại trong cửa hàng quần áo. Người phụ nữ sau đó rời đi mà không mua bất cứ món đồ nào.

Cửa hàng cho biết ban đầu một nhân viên nhầm tưởng bà Xiang rời đi mà không trả tiền, bởi bà mặc chiếc áo giống với một trong những chiếc áo bán tại cửa hàng. Người này đă đuổi theo bà Xiang.

Khi nhận ra nhầm lẫn của ḿnh, nhân viên này đă xin lỗi bà Xiang, tuy nhiên phu nhân đại sứ Bỉ đă quay lại cửa hàng với thái độ tức giận.

Sau khi được thông báo, cảnh sát đă có mặt tại cửa hàng. Cảnh sát xác nhận danh tính của bà Xiang với nhân viên cửa hàng, cho biết sẽ không thể xử lư người phụ nữ bởi phu nhân đại sứ được hưởng quyền miễn trừ ngoại giao.

Trong tuyên bố ngày 22/4, Đại sứ quán Bỉ cho biết phu nhân đại sứ được hưởng quyền miễn trừ ngoại giao, nhưng bà sẽ hợp tác với cảnh sát.

Tuy nhiên, bà đă phải nhập viện vào tuần trước sau khi bị đột quỵ và vẫn được chăm sóc y tế, theo tuyên bố.

"Chúng tôi hy vọng sức khỏe của phu nhân nhanh chóng cải thiện, và bà sẽ sớm có thể hỗ trợ cảnh sát điều tra, từ đó chúng ta có thể để lại sự việc đáng tiếc này phía sau", tuyên bố cho biết.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 04-22-2021
Reputation: 67076


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 137,813
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	126.6 KB
ID:	1778395  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,646 Times in 10,067 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 157 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Old 04-22-2021   #2
ICEEXPRESS
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
ICEEXPRESS's Avatar
 
Join Date: Jul 2008
Location: GERMANY
Posts: 3,992
Thanks: 6,223
Thanked 2,173 Times in 1,277 Posts
Mentioned: 40 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 429 Post(s)
Rep Power: 19
ICEEXPRESS Reputation Uy Tín Level 6
ICEEXPRESS Reputation Uy Tín Level 6ICEEXPRESS Reputation Uy Tín Level 6ICEEXPRESS Reputation Uy Tín Level 6ICEEXPRESS Reputation Uy Tín Level 6ICEEXPRESS Reputation Uy Tín Level 6ICEEXPRESS Reputation Uy Tín Level 6ICEEXPRESS Reputation Uy Tín Level 6ICEEXPRESS Reputation Uy Tín Level 6ICEEXPRESS Reputation Uy Tín Level 6ICEEXPRESS Reputation Uy Tín Level 6ICEEXPRESS Reputation Uy Tín Level 6ICEEXPRESS Reputation Uy Tín Level 6ICEEXPRESS Reputation Uy Tín Level 6ICEEXPRESS Reputation Uy Tín Level 6ICEEXPRESS Reputation Uy Tín Level 6ICEEXPRESS Reputation Uy Tín Level 6ICEEXPRESS Reputation Uy Tín Level 6ICEEXPRESS Reputation Uy Tín Level 6ICEEXPRESS Reputation Uy Tín Level 6ICEEXPRESS Reputation Uy Tín Level 6ICEEXPRESS Reputation Uy Tín Level 6ICEEXPRESS Reputation Uy Tín Level 6ICEEXPRESS Reputation Uy Tín Level 6
Default

Batàu th́ vân là batàu.....có sông noi đâu hay lây chông Tây th́ vân không bơ đuoc thoái tàu chó....chi tôi cho thăng chông nguoi Bỉ....cuôi đâu xin lôi và tu chuc
ICEEXPRESS_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 20:03.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05445 seconds with 12 queries