Zhe 'Shelly' Wang buộc phải đối mặt tin đồn ngoại t́nh với Bill Gates trên mạng - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > USA NEWS > USA NEWS ZONE 2


Reply
 
Thread Tools
Old 05-06-2021   #1
kentto
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Apr 2012
Posts: 5,338
Thanks: 2,245
Thanked 6,943 Times in 2,377 Posts
Mentioned: 12 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 84 Post(s)
Rep Power: 23
kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9
kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9
Default Zhe 'Shelly' Wang buộc phải đối mặt tin đồn ngoại t́nh với Bill Gates trên mạng




Zhe 'Shelly' Wang, 36 tuổi, đă phủ nhận những tin đồn thất thiệt rằng cô đứng sau vụ ly hôn của Bill Gates

Không rơ điều ǵ đă dẫn đến việc Wang trở thành mục tiêu của những tin đồn, ngoài những bức ảnh mà cô đă đăng trực tuyến về các hoạt động dịch thuật của ḿnh cho Quỹ Gates

Một thông dịch viên người Trung Quốc từng làm việc cho Quỹ Bill và Melinda Gates đă lên tiếng bác bỏ những tin đồn thất thiệt trên mạng rằng cô phải chịu trách nhiệm cho việc xa lánh t́nh cảm của người sáng lập Microsoft dành cho người vợ 27 năm của ông.

Zhe 'Shelly' Wang, 36 tuổi, đă lên tiếng trong một bài đăng trên Weibo, trang mạng xă hội của Trung Quốc, hôm thứ Tư, đưa ra những 'tin đồn vô căn cứ' rằng cô đă ngoại t́nh với Bill Gates.

"Tôi ban đầu nghĩ rằng [tin đồn] sẽ tự hạ gục bản thân từ những nguồn không có căn cứ, nhưng tôi không mong đợi nó trở nên điên rồ hơn", cô viết bằng tiếng Quan Thoại. 'Cảm ơn sự quan tâm của các bạn trong 24 giờ qua qua những ḍng tin nhắn riêng tư và những người bạn đă giúp tôi xua tan tin đồn.'

Wang, sống ở Seattle và chưa kết hôn, là một dịch giả chuyên nghiệp xuất sắc, người đă từng làm việc cho Trường Quản lư Yale và Trường Kinh doanh Harvard, cũng như Quỹ Gates.


Wang viết trên Weibo: 'Ban đầu tôi nghĩ sẽ tự chuốc lấy thất bại từ những nguồn tin vô căn cứ, nhưng không ngờ nó càng trở nên điên rồ hơn. Bạn có thể đọc bao nhiêu cuốn sách trong kỳ nghỉ lễ 1/5? Tại sao phải lăng phí thời gian vào những tin đồn vô căn cứ. Cảm ơn các bạn đă quan tâm suốt 24h qua những ḍng tin nhắn riêng tư, và những người bạn đă giúp ḿnh xóa tan tin đồn. Tôi hy vọng rằng sự cố này sẽ không làm hỏng tâm trạng tốt của kỳ nghỉ. Cuối cùng, tôi xin cảm ơn ông Li Donglei về bài viết của ḿnh. Không dưa, không dưa. '
Bill Gates, người trị giá 130 tỷ đô la, đă tuyên bố chia tay trong một tuyên bố chung với Melinda vào thứ Hai - nhưng việc cặp đôi này không có lời giải thích cho việc chia tay đă dẫn đến sự đồn đoán tràn lan.

Không rơ điều ǵ đă dẫn đến việc Wang trở thành mục tiêu của những tin đồn, ngoài những bức ảnh mà cô đă đăng trực tuyến về các hoạt động dịch thuật của ḿnh cho Quỹ Gates, nhưng lời ám chỉ này đă lan truyền như cháy rừng trên mạng xă hội Trung Quốc.

Li Donglei, bạn của Wang, đă bị sốc trước tin đồn và lên tiếng bênh vực cô trong một bài đăng trên blog .

'Cô ấy là đồng nghiệp cũ của tôi, một cô gái rất sạch sẽ và là người mà tôi ngưỡng mộ. Tôi không tin rằng cô ấy sẽ tham gia vào cuộc hôn nhân của người khác, '' Li viết.

"Tôi nghĩ rằng hoàn toàn là bản năng của tôi rằng Wang Zhe không thể làm những việc như thế này," anh nói thêm.

Theo Li, Wang lớn lên ở thành phố cảng Quảng Châu của Trung Quốc, sau đó nhập cư sang Mỹ.

Từ năm 2006 đến năm 2008, cô sở hữu một nhà hàng ở Provo, Utah, Four Seasons Hot Pot & Dumplings, theo hồ sơ LinkedIn của cô đă bị xóa.
Wang theo học Đại học Brigham Young và nhận bằng Cử nhân Khoa học về Kinh doanh / Kinh tế Quản lư tại đó vào năm 2007.

Thành thạo tiếng Quan Thoại, Quảng Đông và tiếng Anh, cô tiếp tục theo học Phiên dịch Hội nghị tại Viện Nghiên cứu Quốc tế Monterey, và sau đó làm phiên dịch cho viện vào tháng 9 năm 2012.

Tại Viện Monterey, cô đă làm việc trong một số sự kiện của Hội nghị TED, và sau đó tiếp tục làm việc cho chính Hội nghị TED, giám sát một nhóm thông dịch viên.

Công việc của cô ấy cho Gates Foundation dường như là một công việc tự do.

Ngoài công việc phiên dịch, Wang c̣n làm tiếp viên hàng không cho hăng hàng không Delta Airlines.

Trước đại dịch toàn cầu, cô hầu hết đều làm việc trên các chuyến bay giữa Mỹ và Thượng Hải.

Theo người bạn của cô, Li, Wang đă thử thách bản thân hơn nữa bằng cách đào tạo để lấy bằng phi công hai năm trước, và đă thành công trong ṿng loại.
'Tôi đoán một số người bịa ra những lời đồn thổi về việc "Gates lừa dối với một người đẹp Trung Quốc" chỉ v́ họ nh́n thấy bức ảnh công việc phiên dịch của Wang Zhe tại Quỹ Gates và thấy rằng cô ấy là một người đẹp Trung Quốc và là một phụ nữ độc thân ", Li viết trong bài đăng trên blog .

"Họ không quan tâm đến việc vu khống một cô gái vô tội và gia đ́nh cô ấy bởi những tin đồn như vậy," anh nói thêm.

Không thể liên hệ với Wang để b́nh luận bởi DailyMail.com vào thứ Tư.

Điều ǵ đă thúc đẩy cuộc ly hôn của Bill và Melinda Gates vẫn chưa rơ ràng. Melinda trước đây đă mô tả sự lưỡng lự của Bill trong việc kết hôn vào đầu những năm 1990 và ông đă mô tả một 'sự sắp xếp' bất thường khiến ông dành một ngày cuối tuần với bạn gái cũ mỗi năm một lần.

Trong đơn xin ly hôn, Melinda nói rằng 'không cần sự hỗ trợ của người phối ngẫu' - nghĩa là cô ấy sẽ không t́m kiếm các khoản thanh toán thường xuyên từ Bill mà thực hiện một giải pháp có khả năng được thương lượng riêng, nếu nó chưa được quyết định.

Các luật sư bị sốc khi không có thông tin trước, v́ Bill đă kiếm được tỷ đô la đầu tiên ở tuổi 31 vào năm 1987 - cùng năm anh gặp Melinda. Bây giờ, vô số tài sản của họ đang chờ lấy.

Vào ngày vụ ly hôn được công bố, Bill đă chuyển 1,8 tỷ USD cổ phiếu cho vợ Melinda, đây là giao dịch đầu tiên trong số nhiều giao dịch công khai mà cặp đôi sẽ thực hiện khi họ bắt đầu phân chia tài sản bất thường của ḿnh.
Người sáng lập Microsoft là người giàu thứ tư trên thế giới với tài sản ước tính 130 tỷ USD. Anh và Melinda đă kết hôn 27 năm và có 3 người con đă trưởng thành, nhưng trong một tuyên bố chung hôm thứ Hai, họ đă chia tay.

Cô ấy nói trong hồ sơ ṭa án rằng cuộc hôn nhân đă 'tan vỡ không thể cứu văn'.

Việc giải quyết ly hôn của cặp đôi chưa được hoàn tất tại ṭa án nhưng họ đă đồng ư về một số điều khoản của cuộc ly thân của họ. Có khả năng cặp đôi này sẽ giải quyết một cách riêng tư và cái nh́n thoáng qua duy nhất về việc phân chia tài sản của họ sẽ đến từ hồ sơ của SEC về số lượng cổ phiếu họ sở hữu trong các công ty đại chúng.

Một hồ sơ như vậy hôm thứ Hai tiết lộ rằng Bill đă trao cho Melinda hơn 14 triệu cổ phiếu của Công ty Đường sắt Quốc gia Canada trị giá 1,5 tỷ USD. Anh cũng tặng cô 2,9 triệu cổ phiếu AutoNation.

Số cổ phần được chuyển từ Cascade Investment LLC, một công ty đầu tư do Gates kiểm soát. Bill đă thuê luật sư tỷ phú 97 tuổi Charlie T Munger để đại diện cho ông trong vụ ly hôn.

Ông biết Munger từ thời của họ tại Berkshire Hathaway, công ty mẹ của Warren Buffett, nơi Bill đă làm việc trong hội đồng quản trị trong 16 năm và nơi Munger vẫn là Phó Chủ tịch.

Chuyên môn của Munger không phải là luật gia đ́nh mà là kinh doanh.

Melinda cũng đă thuê một loạt luật sư đại diện cho ḿnh.

Đọc thêm:
mp.weixin.qq.com ...
Attached Images
 
kentto_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to kentto For This Useful Post:
N&N (05-07-2021)
Old 05-06-2021   #2
dnguyen1
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
dnguyen1's Avatar
 
Join Date: Jun 2011
Location: Texas
Posts: 4,388
Thanks: 9,289
Thanked 7,755 Times in 2,654 Posts
Mentioned: 19 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 881 Post(s)
Rep Power: 24
dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9
dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9
Default

em nói có mu mà ko xài th́ phí của dzời
dnguyen1_is_offline   Reply With Quote
Old 05-06-2021   #3
J&J
Banned
 
Join Date: Mar 2021
Posts: 247
Thanks: 12
Thanked 71 Times in 35 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 24 Post(s)
Rep Power: 0
J&J Reputation Uy Tín Level 1
Default

Có "khói" chắc cũng sẽ có chút "lửa" đâu đó chứ nhỉ?
J&J_is_offline   Reply With Quote
Old 05-06-2021   #4
mxin
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
Join Date: Oct 2020
Posts: 750
Thanks: 152
Thanked 1,218 Times in 537 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 149 Post(s)
Rep Power: 6
mxin Reputation Uy Tín Level 7mxin Reputation Uy Tín Level 7mxin Reputation Uy Tín Level 7mxin Reputation Uy Tín Level 7
mxin Reputation Uy Tín Level 7mxin Reputation Uy Tín Level 7mxin Reputation Uy Tín Level 7mxin Reputation Uy Tín Level 7mxin Reputation Uy Tín Level 7mxin Reputation Uy Tín Level 7mxin Reputation Uy Tín Level 7mxin Reputation Uy Tín Level 7mxin Reputation Uy Tín Level 7mxin Reputation Uy Tín Level 7mxin Reputation Uy Tín Level 7mxin Reputation Uy Tín Level 7mxin Reputation Uy Tín Level 7mxin Reputation Uy Tín Level 7mxin Reputation Uy Tín Level 7
Default



Khói với lửa cái ǵ. Lũ nó tung hỏa mù để đánh lạc hướng dư luận.

Lư do chính của biu li dị là v́ nó đă đánh hơi... nay mai stocks sẽ hạ, bây giờ nó muốn bán số nhiều nhưng nếu nó làm thế sẽ gây ra hỗn loạn thị trường chứng khoán và nó sẽ bị tù mọt gông (à mà này mấy ṭa án thành phố hay tối đen pháp viện có bắt được nó không? ).

Cho nên li dị là cứu cánh của nó, v́ li dị là phải chia của. He he, danh chánh ngôn thuận giấy tờ được luật pháp cấp cho bán th́ bố bảo mấy thằng kia ăn gan rồng cũng không bắt được biu.


Last edited by mxin; 05-06-2021 at 21:22.
mxin_is_offline   Reply With Quote
Old 05-06-2021   #5
J&J
Banned
 
Join Date: Mar 2021
Posts: 247
Thanks: 12
Thanked 71 Times in 35 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 24 Post(s)
Rep Power: 0
J&J Reputation Uy Tín Level 1
Default

Quote:
Originally Posted by mxin View Post
.......
Chu choa... Vậy th́ "dư luận" ngu quá nhỉ?
Để cho thằng Bill lặng lẽ ỉa vào miệng "dư luận" thế kia sao chứ....
Làm sao bây chừ?
J&J_is_offline   Reply With Quote
Old 05-07-2021   #6
mxin
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
Join Date: Oct 2020
Posts: 750
Thanks: 152
Thanked 1,218 Times in 537 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 149 Post(s)
Rep Power: 6
mxin Reputation Uy Tín Level 7mxin Reputation Uy Tín Level 7mxin Reputation Uy Tín Level 7mxin Reputation Uy Tín Level 7
mxin Reputation Uy Tín Level 7mxin Reputation Uy Tín Level 7mxin Reputation Uy Tín Level 7mxin Reputation Uy Tín Level 7mxin Reputation Uy Tín Level 7mxin Reputation Uy Tín Level 7mxin Reputation Uy Tín Level 7mxin Reputation Uy Tín Level 7mxin Reputation Uy Tín Level 7mxin Reputation Uy Tín Level 7mxin Reputation Uy Tín Level 7mxin Reputation Uy Tín Level 7mxin Reputation Uy Tín Level 7mxin Reputation Uy Tín Level 7mxin Reputation Uy Tín Level 7
Default

he he lets wait and see ai ỉa vào miệng ai

mxin_is_offline   Reply With Quote
Old 05-08-2021   #7
mxin
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
Join Date: Oct 2020
Posts: 750
Thanks: 152
Thanked 1,218 Times in 537 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 149 Post(s)
Rep Power: 6
mxin Reputation Uy Tín Level 7mxin Reputation Uy Tín Level 7mxin Reputation Uy Tín Level 7mxin Reputation Uy Tín Level 7
mxin Reputation Uy Tín Level 7mxin Reputation Uy Tín Level 7mxin Reputation Uy Tín Level 7mxin Reputation Uy Tín Level 7mxin Reputation Uy Tín Level 7mxin Reputation Uy Tín Level 7mxin Reputation Uy Tín Level 7mxin Reputation Uy Tín Level 7mxin Reputation Uy Tín Level 7mxin Reputation Uy Tín Level 7mxin Reputation Uy Tín Level 7mxin Reputation Uy Tín Level 7mxin Reputation Uy Tín Level 7mxin Reputation Uy Tín Level 7mxin Reputation Uy Tín Level 7
Default


What did I say two days ago, boys?





https://www.cosmopolitan.com/enterta...linda-divorce/
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	BiuMoney.JPG
Views:	0
Size:	117.3 KB
ID:	1786895  
mxin_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 08:20.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.11663 seconds with 12 queries