Học tṛ tiết lộ lời dạy dỗ trước khi qua đời của NSND Hoàng Dũng - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Học tṛ tiết lộ lời dạy dỗ trước khi qua đời của NSND Hoàng Dũng
Nam diễn viên Đoàn Bảo Ân phim Hoàng Quư Muội lại gây chú ư khi tiết lộ những điều hiếm chia sẻ về NSND Hoàng Dũng. Đoàn Bảo Ân cho biết ngoài đời cố diễn viên là người thầy nghiêm khắc, kỷ luật với học tṛ nhưng lại sống rất t́nh cảm, với lời dặn rút kết từ kinh nghiệm 'xương máu' của thầy trước lúc ông qua đời.

Diễn viên Đoàn Bảo Ân trân trọng và biết ơn khi được làm học tṛ của cố NSND Hoàng Dũng. Ảnh: NVCC

Không chỉ gây ấn tượng với ngoại h́nh điển trai, diễn viên Đoàn Bảo Ân c̣n là gương mặt triển vọng trong làng phim ảnh. Anh c̣n được biết đến là “học tṛ ruột” của cố NSND Hoàng Dũng. Được một tay thầy đào tạo, Đoàn Bảo Ân cho biết đó là sự may mắn lớn nhất mà anh nhận được.

Đồng thời, diễn viên phim Hoàng Quư Muội c̣n gây chú ư khi tiết lộ những điều hiếm chia sẻ về NSND Hoàng Dũng. Đoàn Bảo Ân cho biết ngoài đời cố diễn viên là người thầy nghiêm khắc, kỷ luật với học tṛ nhưng lại sống rất t́nh cảm.

Đoàn Bảo Ân cảm thấy may mắn khi được làm học tṛ của NSND Hoàng Dũng. Ảnh: NVCC

Bộc bạch với Thanh Niên, nam diễn viên kể: “Trong quăng đời sinh viên, cứ nhớ đến những câu nói của thầy là NSND Hoàng Dũng, tôi lại càng thấm. Chính nhờ những câu nói ấy, thấy “cay” mà tự sửa đổi, hoàn thiện ḿnh. Chưa bao giờ thầy khen học tṛ ḿnh diễn hay, diễn tốt để ỷ lại vào khả năng. Ngoài đứng lớp, thầy cũng hay đi ăn, đi cà phê rồi tâm sự với tôi nhiều thứ. Thầy hay nói chuyện về nghề, về cuộc sống, vốn sống của thầy rất dồi dào, nghe thầy kể rất hay và lôi cuốn”.

Đoàn Bảo Ân (áo xám) cho biết lúc hay tin thầy Hoàng Dũng đột ngột qua đời anh không tin đây là sự thật. Ảnh: NVCC

Hot boy cao 1,85m cũng tâm sự về lời dạy dỗ của thầy trước khi ông qua đời. Đây là một trong những bài học đắt giá khiến anh không bao giờ quên khi bước chân vào con đường nghệ thuật. Anh kể: “Trước đó, tôi cũng nói chuyện và xin phép thầy vào Nam lập nghiệp. Ban đầu th́ thầy cũng nói: “Trong đó thị phi nhiều nên cẩn thận và phải biết giữ ǵn. Có thành công hay thất bại cũng báo cho thầy biết nhé”. Thời gian vừa rồi khoảng một tháng thầy nằm viện, tôi có bay ra thăm thầy và thầy cũng vẫn dặn ḍ rằng: Phải cố gắng nhiều th́ mới thành công được, đừng có nh́n vẻ bề ngoài mà chỉ yêu bên ngoài thôi nhé con. Phải yêu cái bên trong nghe chưa, thầy tin con sẽ làm được”.

Từ những gameshow Quư ông đại chiến, Người ấy là ai, Ca sĩ bí ẩn, Kư ức vui vẻ, Bí kíp vàng, Bản lĩnh ngôi sao, Truy t́m cao thủ…, Bảo Ân được chọn vào vai nam thứ trong phim Hoàng Quư Muội của đạo diễn Luk Vân và một vài phim truyền h́nh khác. Đó là thành quả bước đầu của nam diễn viên trẻ sau một năm vào Sài thành lập nghiệp. Ảnh: NVCC

Gắn bó và đồng hành cùng NSND Hoàng Dũng nhiều năm qua, Đoàn Bảo ân thừa nhận bản thân khó vượt qua cú sốc khi hay tin thầy ra đi. Nam diễn viên nghẹn ngào: “Ngày mùng 3 Tết th́ thầy mất, tôi thực sự rất sốc, bàng hoàng và vẫn không thể chấp nhận sự thật. Một thời gian sau khi quay lại Sài G̣n th́ tôi mới dần trấn tĩnh, lấy lại tinh thần và chấp nhận thầy đă rời xa ḿnh. Tôi tiếc v́ chưa báo cáo được ḿnh làm ǵ để thầy tự hào. Tôi nhớ măi câu thầy dặn: “Cái cốt lơi là đam mê, phải yêu nó từ bên trong, yêu hơn bản thân ḿnh, hi sinh v́ nó th́ nó sẽ yêu lại con thôi“. Bản thân em đang cố gắng, nỗ lực hơn nữa để có thể xứng đáng và luôn tự hào là học tṛ của thầy NSND Hoàng Dũng”.

Kể về thời gian đầu vào Nam lập nghiệp, nam diễn viên cho biết ḿnh gặp khá nhiều khó khăn. Tuy nhiên, hiện tại mọi thứ đă ổn định. Anh đang tích cực trau dồi kỹ năng biểu diễn, học vơ để sẵn sàng đi casting khi có cơ hội. Trong tương lai, Đoàn Bảo Ân mong tham gia các dự án phim và thử sức ở một số lĩnh vực phù hợp.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 05-08-2021
Reputation: 67076


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 137,813
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	424.8 KB
ID:	1787016   Click image for larger version

Name:	2.png
Views:	0
Size:	440.8 KB
ID:	1787017   Click image for larger version

Name:	3.jpg
Views:	0
Size:	147.5 KB
ID:	1787018   Click image for larger version

Name:	4.jpg
Views:	0
Size:	536.6 KB
ID:	1787019  

vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,646 Times in 10,067 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 157 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 00:12.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07013 seconds with 12 queries