"Cô dâu 8 tuổi" Avika Gor ra sao trong đại dịch ở Ấn Độ? - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default "Cô dâu 8 tuổi" Avika Gor ra sao trong đại dịch ở Ấn Độ?
"Cô dâu 8 tuổi" Avika Gor mất người thân vì đại dịch Covid-19 tại Ấn Độ. Nữ diễn viên 24 tuổi Avika Gor thừa nhận mất đi người thân vì đại dịch Covid-19. Cô rất đau lòng trước tình hình dịch bệnh tại Ấn Độ.

Avika Gor, sinh năm 1997, nổi tiếng sau khi thể hiện vai diễn Anandi (lúc nhỏ) trong phim truyền hình dài tập ăn khách của Ấn Độ - Cô dâu 8 tuổi. Với khán giả Việt Nam, cô còn được yêu thích khi tham gia bộ phim Cuộc chiến những nàng dâu.

Ngôi sao xinh đẹp này bắt đầu đóng phim từ năm 2008 và gặt hái một số thành tích trong sự nghiệp. Nữ diễn viên 24 tuổi còn góp mặt trong một số tác phẩm nổi tiếng của Ấn Độ như Uyyala Jampala (2013), Cinema Choopistha Mava (2015) và Raju Gari Gadhi 3 (2019).

Avika Gor nổi tiếng sau khi thể hiện vai diễn Anandi (lúc nhỏ) trong phim truyền hình dài tập ăn khách của Ấn Độ - Cô dâu 8 tuổi.

Cô từng giành giải diễn viên mới xuất sắc nhất tại giải thưởng phim quốc tế Nam Ấn Độ lần thứ 3 cho vai diễn trong Uyyala Jampala vào năm 2013. Avika Gor còn gây ấn tượng với diễn xuất xuất sắc trong bộ phim Care of Footpath 2 của đạo diễn Kishan Shrikanth. Phim được trình chiếu tại Mỹ vào năm 2015 và được giới nghệ thuật đánh giá cao, chọn tranh giải Oscar.

Trong tình hình dịch Covid-19 đang nghiêm trọng tại Ấn Độ, nữ diễn viên 24 tuổi đã lên tiếng chia sẻ và kêu gọi mọi người nên tăng cường ý thức phòng bệnh, bảo vệ chính mình và người thân. Avika cho hay, đại dịch Covid-19 đã cướp đi sinh mạng của ông cô. Hệ thống y tế của Ấn Độ đang quá tải và mọi người nên giúp đỡ nhau vượt qua dịch bệnh lúc này.

Với gia đình Avika, ông cô đã mất vì Covid-19 cách đây 3 ngày và bà cô cũng dương tính với virus này. Trong bài đăng mới nhất trên Instagram, nữ diễn viên trẻ đã chia sẻ rất dài và chân thực về tình hình dịch bệnh ở Ấn Độ. Cô kêu gọi mọi người hiến huyết tương để giúp nhau.


Avika Gor xinh đẹp và quyến rũ khi ở tuổi trưởng thành.


Avika Gor hiện là diễn viên, MC, ca sĩ trẻ triển vọng tại Ấn Độ.

Trong bài phỏng vấn với tờ Hindustan Times, Avika cho hay: "Bố tôi và bà tôi đều đã dương tính với virus. 3 ngày trước, ông tôi đã mất. Tất cả chúng tôi đều đau buồn và đây thực sự là một cú sốc lớn. Bố tôi mắc bệnh tiểu đường và bà tôi thì đã 80 tuổi. Nhưng bố và bà tôi đều là những chiến binh. Họ đã và đang vượt qua khó khăn. Mẹ tôi và tôi cũng làm hết sức mình để giúp những người thân lúc này".

Avika kêu gọi mọi người hành động có trách nhiệm và hiểu biết về tình hình dịch bệnh lúc này: "Mọi người hãy đoàn kết và cố gắng hết sức mình, làm những gì trong khả năng. Đó là những gì chúng ta cần nhất lúc này. Thật buồn khi nhìn tình cảnh đất nước chúng ta thời điểm này. Nhưng hãy nhìn vào nghĩa cử ấm áp mà rất nhiều người đang cố gắng thực hiện để hỗ trợ những người xung quanh".


Avika Gor mới đây chia sẻ về ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 với gia đình cô và quê hương cô. Nữ diễn viên 24 tuổi thừa nhận, ông cô đã mất vì dịch bệnh, cha và bà nội đều đang nhiễm bệnh.

Nữ diễn viên 24 tuổi cũng chia sẻ về sự quan trọng của hiến huyết tương và vắc xin lúc này. "Mọi người đang hiểu nhầm về vắc xin và hiến huyết tương. Nếu mọi người bỏ thời gian ra tìm hiểu, các bạn sẽ có những thông tin chính xác, đầy đủ về hai khái niệm này. Con người nên hiểu tầm quan trọng của vắc xin. Nó giúp giảm thiểu sự ảnh hưởng của virus với cơ thể chúng ta.

Khi tiêm vắc xin, chúng ta có thể vẫn nhiễm virus nhưng khả năng chống lại bệnh tật của chúng ta sẽ tốt hơn. Với việc hiến huyết tương, đó là trách nhiệm của những cá nhân đã chiến thắng bệnh tật. Chúng ta cần phải cứu được thật nhiều mạng người".

Không chỉ Avika mà nhiều nghệ sĩ của Ấn Độ cũng đang cố gắng hết sức mình để giúp người nghèo, hỗ trợ chính phủ chống lại dịch bệnh, nâng cao hiểu biết của cộng đồng trong cuộc chiến tàn khốc với đại dịch Covid-19 ở Ấn Độ. Quốc gia Nam Á này đang chịu ảnh hưởng nặng nề, thiệt hại lớn về người từ đại dịch.

Số người mắc Covid-19 tại Ấn Độ hiện gần 21,5 triệu người và số người tử vong là hơn 234 nghìn người. Các hoạt động quyên góp tiền, đóng góp sức, dùng ảnh hưởng của một ngôi sao Bollywood để tuyên truyền chống dịch... khiến người hâm mộ trong và ngoài Ấn Độ đều cảm động.


Nữ diễn viên trẻ kêu gọi mọi người hãy cùng hợp sức, chung tay đẩy lùi dịch bệnh bằng cách hiến huyết tương và nâng cao ý thức tiêm vắc xin để phòng bệnh.

VietBF@ sưu tập

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 05-08-2021
Reputation: 35255


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 100,280
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	41.jpeg
Views:	0
Size:	123.8 KB
ID:	1787103   Click image for larger version

Name:	42.jpeg
Views:	0
Size:	118.4 KB
ID:	1787104   Click image for larger version

Name:	43.jpeg
Views:	0
Size:	132.3 KB
ID:	1787105   Click image for larger version

Name:	44.jpeg
Views:	0
Size:	59.2 KB
ID:	1787106  

Click image for larger version

Name:	45.jpeg
Views:	0
Size:	118.0 KB
ID:	1787107  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,179 Times in 6,358 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 15 Post(s)
Rep Power: 112 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 09:39.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07689 seconds with 12 queries