Nathan Lee liên tục “khuấy đảo” showbiz, Mỹ Lệ nhắc: Mày quậy đục nước làm ǵ cho bẩn tay - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Nathan Lee liên tục “khuấy đảo” showbiz, Mỹ Lệ nhắc: Mày quậy đục nước làm ǵ cho bẩn tay
"Cứ khôn ngoan, tỉnh táo, sống thật tử tế vào... Sẽ chỉ nhận lại được những điều tốt đẹp, tử tế em ạ!", Mỹ Lệ nhắn nhủ đến Nathan Lee.

Mỹ Lệ và Nathan Lee giữ mối quan hệ thân thiết đă gần 10 năm nay. Thời gian gần đây, Nathan Lee liên tục gây ồn ào khi có những chia sẻ không ngại "động chạm" với đồng nghiệp trong giới.

Trước lùm xùm của đàn em, nữ ca sĩ Mỹ Lệ mới đây đă đăng tải ḍng trạng thái nhắc nhở Nathan Lee về cách hành xử. Cô thẳng thắn cho biết, không thích cách dùng mạng xă hội để gây sóng gió của đàn em. Tuy nhiên cũng dành nhiều lời khen ngợi Nathan Lee là người khôn ngoan, thông minh, tài năng.

"Nó bữa giờ quậy banh, đang yên đang lành tự dưng đào mồ cuốc mả quá khứ, cái gì đã qua thì cứ cho qua em ạ! Mình vẫn sống tốt, sống khỏe, sống ngẩng cao đầu sau tất cả những gì người ta treat badly (đối xử tệ - pv) với mình thì thôi, đáng gì mà không vứt bỏ lại ghim trong đầu cho nặng!

Chị là chị chả đồng ý với cách sử dụng mạng xă hội để gây sóng gió tí nào, mày quậy đục nước khuấy trời làm gì cho bẩn tay, không nói chả lẽ người ta mù? Cuộc đời vốn rất công bằng, gieo gì gặt đó nên không việc gì phải xoắn!

Cứ khôn ngoan, tỉnh táo, sống thật tử tế vào... Sẽ chỉ nhận lại được những điều tốt đẹp, tử tế em ạ! Mày trả lại đây thằng em thông minh, tài năng, hát hay, biết sáng tác, giỏi kiếm tiền cho tao!", Mỹ Lệ viết.

Nathan Lee sau đó đă chia sẻ lại ḍng trạng thái của người chị thân thiết và giải thích rằng: "Đôi khi nói ra cũng nhẹ cơi ḷng!".


Là ngôi sao kín tiếng của showbiz Việt, Nathan Lee chia sẻ anh có rất ít bạn trong giới showbiz. Mỹ Lệ là trường hợp hiếm hoi nam ca sĩ thân thiết như ruột thịt.

Anh từng chia sẻ mối quan hệ gắn bó với đàn chị: “Tôi với chị Mỹ Lệ có nhiều điểm chung, đặc biệt là thích trồng cây. Hai người khi gặp nhau toàn nói chuyện về cây cối… Chúng tôi hoàn toàn tin tưởng, ủng hộ nhau”. Thậm chí, trong một talkshow, nam ca sĩ c̣n hào hứng gọi điện mượn đàn chị 200 tỉ và được cô đồng ư ngay lập tức.

VietBF @ Sưu tầm

Cupcake01
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 05-09-2021
Reputation: 7440


Profile:
Join Date: May 2019
Posts: 43,267
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	i.png
Views:	0
Size:	353.6 KB
ID:	1787374  
Cupcake01_is_offline
Thanks: 39
Thanked 3,287 Times in 2,848 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 9 Post(s)
Rep Power: 48 Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 08:19.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06388 seconds with 12 queries