Tại sao nói loài cú chính là hiện thân của người ngoài hành tinh? - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Tại sao nói loài cú chính là hiện thân của người ngoài hành tinh?
Loài cú chính là hiện thân của người ngoài hành tinh? Sau khi nghiên cứu về chúng, họa sĩ Mike Clleland cho rằng cú là những kẻ săn mồi về đêm rất khôn ngoan và huyền bí. Chính ông đă viết một cuốn sách liên kết loài vật này với một chuỗi các sự kiện ngoài hành tinh ma quái.


Một người lái xe đă đâm vào vách núi sau khi nh́n thấy một con cú, thật thần kỳ là anh ta không hề bị thương.

Theo một cuốn sách mới ra mắt của Mike Clelland, cú có liên quan mật thiết đến người ngoài hành tinh và chúng đứng sau một chuỗi các vụ bắt cóc UFO.

Họa sĩ minh họa Mike Clelland cho rằng cú là những con chim rất khôn ngoan và huyền bí, thậm chí chúng có thể cao tới 4 feet.

Ông đă dành một thập kỷ để nghiên cứu các câu chuyện và tự gọi ḿnh là "chàng cú" của thế giới UFO sau lần trải nghiệm vào năm 2006.

Tác giả của The Messengers nói với VICE: "Tôi không nghĩ rằng người ngoài hành tinh chỉ đơn giản là ra lệnh cho những con cú đến bắt cóc mọi người".

"Tôi nghĩ nó đang xảy ra theo một cách thần bí, kinh hoàng hơn thế nhiều."

Những kẻ săn mồi về đêm bay lượn trước mặt con người và thay đổi kư ức của họ, ông khẳng định.


Cuốn sách cho biết một người lái xe đă thoát ra ngoài mà không hề hấn ǵ mặc dù túi khí của cô ấy đă bị hỏng khi cô lao khỏi đường cao tốc miền núi sau khi phát hiện ra một con cú.

Trong cuốn sách, nhà nghiên cứu UFO học Ron Johnson cho biết ông đă t́m thấy một con cú cao 4 foot bên ngoài nhà của ḿnh. Trước đó, ông cũng bị một con cú nh́n chằm chằm vào nhà khi đi làm.

Clelland, người tuyên bố rằng ḿnh đă nh́n thấy những con cú bay lượn trên đầu trong một giờ trong chuyến cắm trại năm 2006, nói: "Tôi đă có những kinh nghiệm trực tiếp của riêng ḿnh và một số người sẽ gọi đây là những vụ bắt cóc UFO".

"Đó là thuật ngữ tôi sử dụng mọi lúc, nhưng nó không phải là thuật ngữ phù hợp, bởi v́ nó kỳ lạ hơn thế: nó khó nắm bắt hơn, bí ẩn hơn."

Ông tuyên bố nhận được thư cú UFO mỗi ngày và cho đến nay đă có hơn 1.000 câu chuyện về người ngoài hành tinh.

Ông cũng tin rằng ḿnh đă chạm trán với "năm người ngoài hành tinh cao, khẳng khiu" đang đứng ở sân sau nhà ở Maine, Hoa Kỳ.

Nhưng ông thừa nhận ngay cả các nhà nghiên cứu về UFO cũng nói rằng lư thuyết về cú của ông là quá xa vời, khi mô tả nó là "cách giải thích vượt ra ngoài ranh giới của UFO".

Clelland viết trong cuốn sách của ḿnh: "Việc mọi người thực sự có những trải nghiệm đặc biệt ngụ ư rằng việc tiếp xúc với loài cú có một tác động khác thường lên trí năo chúng ta".

"Thêm cú vào câu chuyện của UFO làm cho tất cả trở nên kỳ lạ hơn. Giống như một màn biểu diễn trên sân khấu, con cú đóng một vai nhỏ trong bộ phim truyền h́nh lớn, giống như một câu đố bên lề."

VietBF@ sưu tập

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 05-13-2021
Reputation: 35612


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 87,407
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	251.jpg
Views:	0
Size:	44.5 KB
ID:	1789507   Click image for larger version

Name:	252.jpg
Views:	0
Size:	53.7 KB
ID:	1789508  
pizza_is_offline
Thanks: 6
Thanked 7,461 Times in 6,616 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 98 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 03:45.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06712 seconds with 12 queries