Âm mưu chiếm đoạt 1 chiếc váy cưới, cô dâu tham lam gặp phải cái kết bẽ bàng đúng ngày trọng đại - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Âm mưu chiếm đoạt 1 chiếc váy cưới, cô dâu tham lam gặp phải cái kết bẽ bàng đúng ngày trọng đại
Người xưa có câu “Gieo nhân nào, gặt quả nấy”, quả không sai.

Trong một bài đăng trên Reddit, người dùng Forestcabin123k đă kể câu chuyện về một người bạn tên Karen (Pat) - một người mẹ với những thói xấu không thể chấp nhận được và cái kết cô ta phải trả sau những rắc rối ḿnh gây ra. Câu chuyện như sau:



"Tôi biết Karen cũng khá lâu rồi. Theo như tôi nhớ, cô ta đă có 5 đứa con và một cuộc sống khá tốt. Tôi đă cắt đứt quan hệ với người phụ nữ này ngay từ lúc c̣n học đại học v́ cô ta là một kẻ cơ hội và không đáng tin nhưng lại rất thích tỏ ra dễ thương.

Sau nhiều năm cố tránh mặt, Pat cuối cùng cũng t́m thấy Facebook của tôi và gửi lời mời kết bạn. Tôi không c̣n cách nào khác ngoài việc chấp nhận yêu cầu.

Vợ chồng tôi có tổ chức một bữa tiệc ở trung tâm cộng đồng để chào đón các thành viên mới. Trung tâm này có nhiệm vụ chủ yếu là phục vụ và giúp đỡ những người vô gia cư và những người có hoàn cảnh khó khăn. Tuy nhiên, ḷng tốt của chúng tôi đôi khi cũng phải đối mặt với những kẻ "ăn xin" không trung thực.

Ngoài ra th́ c̣n có các dịch vụ khác ví dụ như giúp đỡ những cặp đôi có hoàn cảnh khó khăn tổ chức hôn lễ miễn phí. Địa điểm là một trang trại thuộc sở hữu của một cặp vợ chồng lớn tuổi. Họ chỉ tính phí sử dụng cơ sở vật chất thông thường nhưng sẽ miễn chi phí cho các dự án cộng đồng.

Trong nhóm của chúng tôi có cô bạn Lenah, chủ một cửa tiệm cho thuê váy dạ hội/váy cưới (chủ yếu là hỗ trợ những người có hoàn cảnh khó khăn). Những chiếc váy được giữ ǵn cẩn thận để nhiều cô dâu được mặc. Giá thuê thông thường là 50 đô la, c̣n với những người có hoàn cảnh khó khăn hầu như nhóm sẽ hỗ trợ miễn phí.

Pat muốn tổ chức lại đám cưới và bắt đầu công cuộc "chiếm đoạt" của ḿnh. Pat rất thích một chiếc váy vốn được một cô dâu khác đặt thuê nên đă cố t́nh chuyển nhầm (cô ta có nhiệm vụ vận chuyển những chiếc váy từ cửa tiệm của Lenah tới khách hàng). Đó là một chiếc váy cổ điển dài đến mắt cá chân màu trắng với nhiều hoa văn tinh xảo.

Cô dâu hôm đó đă nỗ lực rất nhiều để vượt lên cái nghèo, hoàn thành được chương tŕnh trung học và đang cố gắng trở thành một thợ làm móng. Vậy mà phần thưởng chúng tôi muốn dành tặng cô ấy lại bị Karen đánh cắp? Pat c̣n nằng nặc rằng đó là chiếc váy của ḿnh dù chúng tôi đều biết cô ta đang nói dối.

Pat cố ư gia hạn thời gian chuẩn bị và c̣n ăn cắp chiếc váy cưới. Cô ta đi quá giới hạn, trở thành nạn nhân của ḷng tham của chính ḿnh và cuối cùng lại phải nhận quả đắng.

Chiếc váy Karen cố giữ làm của riêng đă bị phá hủy vào phút chót. Trong sự hoảng loạn, cô ta đành phải chấp nhận mặc một chiếc váy rộng thùng th́nh và không đẹp nhất ở cửa tiệm của Lenah. Sau những rắc rối vừa rồi, Pat không bao giờ xuất hiện trước mặt chúng tôi nữa và có lẽ, sự tham lam của cô ta cũng phần nào vơi bớt."

VietBF @ Sưu tầm

Cupcake01
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 05-14-2021
Reputation: 7366


Profile:
Join Date: May 2019
Posts: 42,789
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	j1.png
Views:	0
Size:	504.2 KB
ID:	1790434  
Cupcake01_is_offline
Thanks: 39
Thanked 3,267 Times in 2,829 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 9 Post(s)
Rep Power: 47 Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 17:04.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06979 seconds with 12 queries