Bà Phương Hằng bất ngờ làm điều này - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Bà Phương Hằng bất ngờ làm điều này
Bà Phương Hằng công khai bức ảnh chụp nhóm bạn từng rất thân với vợ chồng bà và không ngần ngại "bóc phốt" từng người trong livestream tối 16/5.

Tối 16/5, bà Nguyễn Phương Hằng tiếp tục trở lại trong livestream như đă hứa trước đó. Lần này, bà gây bất ngờ khi nhắc thẳng tên hội bạn thân hơn 10 người đều là doanh nhân với thái độ gay gắt.

Theo đó, bà Hằng công khai h́nh ảnh chụp cùng nhóm bạn thân và chỉ đích danh một số người trong nhóm đă từng rất thân với vợ chồng bà, thậm chí được bà nhiều lần giúp đỡ. Tuy nhiên, những người này sau đó đă kết bè, kết phái nói xấu, vu khống bà trước công chúng.


"Nữ trang tụi nó đeo là tôi tặng, một trăm triệu tôi cho để trả nợ ngân hàng... Có bạn bè nào tốt như tôi không? Mà ngày hôm nay nó kết hợp với đám Vô Thường để đi nói xấu tôi. Tôi nói quư vị sau này tất cả chị em bạn bè chơi với nhau th́ phải có ǵ đó đề pḥng", bà Hằng nói.

"Khi tôi đụng chuyện nó kết bè kết lũ với nhau, nó dựng chuyện nó nói, nhắn tin cho ông xă tôi để nói xấu tôi", bà Hằng kể thêm.

Bà Phương Hằng công khai bức ảnh nhóm bạn từng rất thân với vợ chồng bà.
Bà Hằng c̣n khẳng định rằng ngoài mẹ ra, bà Hằng chỉ có chồng và 4 người con là người thân nên mọi người đừng ai nhận là người thân của bà:

"Tôi về sống với anh Dũng 15 năm rồi. Tôi theo anh Dũng, tôi như một người không có gia đ́nh, tôi chỉ có nuôi một mẹ già, thật sự anh chị em tôi cạch mặt 15 năm nay rồi cho nên đừng nói anh chị em ǵ ở đây với tôi hết, không có đâu.

Tôi chỉ có một ḿnh và tôi có những góc khuất khổ đau riêng, có những hoàn cảnh riêng, tôi cũng không có cơ hội để trần t́nh với quư vị cho nên họ không liên quan đến tôi...

Quư vị thử hỏi xem bây giờ có ai nhận là anh là chị của tôi không, không hề. Có bà ngoại 90 tuổi (mẹ của bà Hằng), tôi thương bà ngoại, tôi lo cho bà ngoại, đó là lương tâm, đạo đức, ḷng hiếu thảo của tôi dành cho bà ngoại.

Tôi có một ḿnh, 4 đứa con và anh Dũng thôi. Không có người thân nào hết. Nên đừng ai nói là anh, chị, cháu... của tôi. Không có ai, không có người thân. Tất cả những thông tin bịa đặt đều là dối trá hết".

Bà Hằng cũng lên tiếng phủ nhận về tin đồn đă đuổi hết nhân viên Đại Nam để thay thế người nhà. Bà cho biết, nhân viên trong Đại Nam không có bất kỳ ai là người thân.

Những chia sẻ này của bà Hằng lại khiến dân t́nh "đứng ngồi không yên". Có thể thấy, cho đến nay, bà Hằng vẫn không hề ngáo ngán bất cứ ai đả động đến bà, thể hiện điều mà bà luôn khẳng định: "Tôi xác định cuộc chơi này tôi đủ sức chơi".

sunshine1104
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 05-17-2021
Reputation: 24238


Profile:
Join Date: Feb 2015
Posts: 68,582
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	hang.png
Views:	0
Size:	293.7 KB
ID:	1792256  
sunshine1104_is_offline
Thanks: 4
Thanked 3,692 Times in 3,237 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 19 Post(s)
Rep Power: 79 sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 03:41.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06924 seconds with 12 queries