Lư do 'ǵ' không bao giờ thấy quảng cáo Lamborghini, Ferrari trên TV - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Auto News |Tin Ô Tô


Số bài trả lời (Reply's) : 2   -   Số người đă xem (Viewers) : 1017
Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Lư do 'ǵ' không bao giờ thấy quảng cáo Lamborghini, Ferrari trên TV
Click image for larger version

Name:	0.jpg
Views:	0
Size:	225.1 KB
ID:	1805853  
Các thương hiệu siêu xe này cho rằng những người có khả năng kiếm triệu USD sẽ không dành thời gian rảnh để xem TV hoặc lướt Instagram. Giống LV và Hermes, Lamborghini và Ferrari chưa từng quảng cáo trên TV.

Tại sao vậy? Họ không cần quảng cáo, hay không muốn quảng cáo đến sai đối tượng. Hăy xem cách Ferrari, Lamborghini có thể kinh doanh mà không cần bất cứ đoạn quảng cáo truyền h́nh nào. Họ là những bậc thầy trong lĩnh vực marketing.


Chiến thuật marketing của Ferrari

Ferrari được biết đến là thương hiệu độc quyền sản xuất một số mẫu xe đáng kinh ngạc. Họ vẫn như vậy cho đến nay. Một số mẫu xe không được bán cho người mua lần đầu. Những phiên bản đặc biệt này chỉ dành cho những ai đă gắn bó với thương hiệu này đủ lâu.

Cũng v́ lư do đó, Ferrari dường như chạy theo kỹ thuật bán hàng phong cách cung cấp số lượng thấp nhưng yêu cầu cao. Mục đích vẫn là tạo ra sự cường điệu và gây tiếng vang với những người muốn mua xe. Ferrari biết rằng hầu hết khách hàng của họ sẽ không xem TV và lướt qua Instagram bởi những người kiếm được hàng triệu USD mỗi năm, đủ khả năng mua một chiếc Ferrari thường không có xu hướng dành thời gian rảnh rỗi của họ để làm việc đó.

Ferrari tự coi ḿnh là ḍng xe sang trọng, lịch lăm từ nước Ư với tốc độ và hiệu suất là trọng tâm. Nhưng với những người b́nh thường, bất cứ chiếc xe màu đỏ nào cũng có thể là Ferrari. Đó là điểm cần lưu ư. Ferrari không muốn quảng cáo cho những người chưa đánh giá cao sản phẩm của họ.

Ferrari cũng rất cầu kỳ khi làm h́nh ảnh thương hiệu. Chẳng hạn nhà thiết kế thời trang người Đức Phillip Plein từng đăng một bức ảnh đôi giày của ḿnh ở phía sau chiếc Ferrari 812 Superfast. Ferrari đă đệ đơn và thắng kiện v́ cho rằng điều này đi ngược với h́nh ảnh của thương hiệu Ferrari.

Có người cho rằng, Ferrari đang chống lại người dùng của ḿnh. Phillip Plein là một tay chơi thành đạt, sống theo phong cách mà Ferrari mong muốn. Vậy tại sao Ferrari kiện ông trong khi ông ta đang quảng cáo cho sản phẩm của họ? Ferrari cực kỳ cẩn thận về h́nh ảnh của họ. Chính v́ thế, bạn sẽ không thấy họ quảng cáo đại trà cho công chúng. Thay vào đó, họ thích chọn ai được xem quảng cáo và ai sẽ xuất hiện cùng với chiếc xe của ḿnh.

Lamborghini th́ sao?

Lamborghini – mặc dù có nhiều điểm tương đồng – nhưng lại hoàn toàn trái ngược với Ferrari nếu nói đến marketing và quảng cáo.

Lamborghini muốn mọi người khoe xe và muốn sản xuất những thứ điên rồ. Đây cũng là lư do một số người t́m đến Lamborghini thay v́ Ferrari. Sự đối lập của cả 2 đă diễn ra trong nhiều năm. Ngay từ đầu, toàn bộ kế hoạch của Lamborghini là tạo ra những chiếc xe hào nhoáng bậc nhất dành cho những người thích hào nhoáng. Họ biết khách hàng của ḿnh là ai.

Những chiếc xe của họ có giá hàng trăm ngh́n USD. Đối tượng là những người giàu có giống Ferrari, họ vẫn muốn tạo ra những thứ hoang dă nhất có thể. Và khách hàng đồng ư với họ. Không ai mua một chiếc Lamborghini để tận hưởng sự sang trọng. Họ mua chúng v́ vẻ ngoài và âm thanh điên rồ của nó.

Tuy nhiên, Lamborghini cũng không quảng cáo trên TV. Giống Ferrari, họ không tin rằng những người xem truyền h́nh sẽ bị thuyết phục và ảnh hưởng bởi một đoạn quảng cáo hấp dẫn. Thay vào đó, họ để sản phẩm của ḿnh tự “nói” và không thúc ép bản thân vào bất kỳ ai.

Giống Ferrari, Lamborghini là thương hiệu dành riêng cho giới thượng lưu trong xă hội. Bạn cần phải kiếm được khoảng nửa triệu USD/năm để có thể mua được một chiếc.

Bài cùng thể loại :



  • nguoiduatinabc
    R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
    Release: 06-07-2021
    Reputation: 18345


    Profile:
    Join Date: Apr 2016
    Posts: 32,769
    Last Update: None Rating: None
    Attached Thumbnails
    Click image for larger version

Name:	0.jpg
Views:	0
Size:	225.1 KB
ID:	1805853  
    nguoiduatinabc_is_offline
    Thanks: 168
    Thanked 3,902 Times in 3,059 Posts
    Mentioned: 2 Post(s)
    Tagged: 0 Thread(s)
    Quoted: 9 Post(s)
    Rep Power: 38 nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 6
    nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 6nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 6nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 6nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 6nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 6nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 6nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 6nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 6nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 6nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 6nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 6nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 6nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 6nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 6nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 6nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 6nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 6nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 6nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 6nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 6nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 6nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 6nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 6
    Old 06-07-2021   #2
    koorlie
     
    R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
    Join Date: Jan 2008
    Posts: 8,383
    Thanks: 0
    Thanked 6,134 Times in 3,122 Posts
    Mentioned: 13 Post(s)
    Tagged: 0 Thread(s)
    Quoted: 1638 Post(s)
    Rep Power: 26
    koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8
    koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8
    Reputation: 84984
    Default

    Quote:
    Ferrari cũng rất cầu kỳ khi làm h́nh ảnh thương hiệu. Chẳng hạn nhà thiết kế thời trang người Đức Phillip Plein từng đăng một bức ảnh đôi giày của ḿnh ở phía sau chiếc Ferrari 812 Superfast. Ferrari đă đệ đơn và thắng kiện v́ cho rằng điều này đi ngược với h́nh ảnh của thương hiệu Ferrari.
    Viết bậy bạ.

    Cái chuyện "h́nh ảnh của thương hiệu Ferrari" có bị ngược hay xuôi ǵ th́ Ferrari cũng không cách nào kiện được.

    Đừng nói chi ông này để đôi giày phía sau, nếu ổng mua chiếc Ferrari rồi mang giày leo lên đứng đạp trên xe của ḿnh, đạp banh chành h́nh ảnh Ferrari, thảy underwear lên Ferrari, chụp selfie post lên cũng là chuyện cá nhân th́ làm sao mà kiện. Bất quá Ferraci chỉ đủ sức kiện không bán xe mới cho ổng nữa là hết. Muốn mua th́ ông ta phải mua xe cũ bán lại. Nhưng cũng chưa chắc ǵ Ferrari thắng nổi.

    C̣n lư do trong chuyện này Plein bị kiện và thua, là do quảng cáo bất chánh, dùng ké tên tuổi Ferrari lót nền quảng cáo cho hàng của ḿnh.
    koorlie_is_offline   Reply With Quote
    Old 06-07-2021   #3
    Minhrau
    Minhrau's Avatar
     
    R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
    Join Date: Apr 2012
    Location: Dallas,Texas(bang đách què)
    Posts: 33,412
    Thanks: 0
    Thanked 4,662 Times in 2,674 Posts
    Mentioned: 3 Post(s)
    Tagged: 0 Thread(s)
    Quoted: 814 Post(s)
    Rep Power: 46
    Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8
    Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8
    Reputation: 72060
    Default

    hàng chất lượng khỏi cần quảng cáo cũng có người đi t́m mua
    Minhrau_is_offline   Reply With Quote
    Reply

    User Tag List

    Thread Tools

    Facebook Comments


     
    iPad Tablet Menu

    HOME

    Breaking News

    Society News

    VietOversea

    World News

    Business News

    Other News

    History

    Car News

    Computer News

    Game News

    USA News

    Mobile News

    Music News

    Movies News

    Sport News

    ZONE 1

    ZONE 2

    Phim Bộ

    Phim Lẻ

    Ca Nhạc

    Thơ Ca

    Help Me

    Sport Live

    Stranger Stories

    Comedy Stories

    Cooking Chat

    Nice Pictures

    Fashion

    School

    Travelling

    Funny Videos

    NEWS 24h

    HOT 3 Days

    NEWS 3 Days

    HOT 7 Days

    NEWS 7 Days

    HOT 30 Days

    NEWS 30 Days

    Member News

    Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

    Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

    Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

    Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

    Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
    Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
    Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


    All times are GMT. The time now is 17:33.
    VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2021
    User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2021 DragonByte Technologies Ltd.
    Log Out Unregistered

    Page generated in 0.10227 seconds with 13 queries