Cô gái người Mỹ gốc Việt thiệt mạng do biến chứng sau nâng ngực - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Cô gái người Mỹ gốc Việt thiệt mạng do biến chứng sau nâng ngực
Một cô gái gốc Việt tại bang Colorado (Mỹ) đă gặp phải biến chứng nguy hiểm. Sau khi nâng ngực và dẫn đến tử vong. Gia đ́nh cô gái này đă nhận được 2 triệu USD tiền bồi thường sau 2 năm kiện cáo.

Truyền thông địa phương vào ngày 10/6 cho biết một gia đ́nh gốc Việt tại thành phố Thornton, bang Colorado nhận được 2 triệu USD tiền bồi thường sau cái chết của người con gái cách đây 2 năm.

Sự việc đă xảy ra vào năm 2019 nhưng đến nay vẫn là nỗi đau khó quên của gia đ́nh và cộng đồng. Emmalyn Nguyen – cô gái gốc Việt khi đó mới 18 tuổi đă quyết định nâng ngực bằng phẫu thuật tại Trung tâm Phẫu thuật Thẩm mỹ và Tạo h́nh Colorado ở thành phố Greenwood Village.

Ngay sau khi được gây mê toàn thân th́ Nguyen bất ngờ ngừng thở và sau đó bị ngừng tim. Thay v́ cấp cứu kịp thời, các bác sĩ và y tá đă bỏ mặc Nguyen trên bàn mổ suốt 15 phút, theo ông David Woodruff – luật sư của gia đ́nh cho biết.


Các nhân viên của trung tâm sau đó đă tiến hành hô hấp nhân tạo cho Nguyen nhưng không thành công. Điều đáng nói là phải đến 5 tiếng sau trung tâm này mới gọi cấp cứu và đưa nạn nhân đến bệnh viện. Hậu quả của sự chậm trễ này là việc Nguyen bị ảnh hưởng năo nghiêm trọng và phải sống thực vật suốt đời. Tuy nhiên đến tháng 10/2020, Nguyen đă tử vong do mắc thêm chứng viêm phổi.

Vụ kiện của gia đ́nh Nguyen kéo dài từ năm 2019 th́ mới đây đă có vụ dàn xếp bồi thường về cái chết của thiếu nữ xấu số. Các công ty bảo hiểm cho bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ Geoffrey Kim và bác sĩ gây mê Rex Meeker lần lượt phải trả 1 triệu USD cho gia đ́nh nạn nhân.

“Sự dàn xếp này hay bất kỳ số tiền nào cũng không bao giờ có thể thay thế được con bé. Thật đáng buồn khi các nhân viên y tế tại trung tâm này có thể thoát khỏi trừng phạt và không ai trong chúng tôi biết sự thật về những ǵ đă thực sự xảy ra khi con gái tôi ở trong pḥng mổ. Làm sao họ có thể để điều đó xảy ra với con bé” – bà Lynn Fam, mẹ của Emmalyn Nguyen bày tỏ.

Dù số tiền 2 triệu USD là không hề đáng giá với cuộc sống của một cô gái trẻ mới 18 tuổi. Tuy nhiên đây cũng là điều an ủi phần nào cho gia đ́nh cô gái sau 2 năm đi t́m công lư.

nguoiduatinabc
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 06-12-2021
Reputation: 20848


Profile:
Join Date: Apr 2016
Posts: 68,296
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	co-gai-nguoi-my-goc-viet-tu-vong-do-bien-chung-sau-nang-nguc-706x400.jpg
Views:	0
Size:	41.4 KB
ID:	1809072  
nguoiduatinabc is_online_now
Thanks: 168
Thanked 4,955 Times in 3,989 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 21 Post(s)
Rep Power: 77 nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
Old 06-12-2021   #2
koorlie
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
Join Date: Jan 2008
Posts: 11,891
Thanks: 0
Thanked 7,691 Times in 4,021 Posts
Mentioned: 34 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 2154 Post(s)
Rep Power: 32
koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8
koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8
Default

Quote:
Dù số tiền 2 triệu USD là không hề đáng giá với cuộc sống của một cô gái trẻ mới 18 tuổi. Tuy nhiên đây cũng là điều an ủi phần nào cho gia đ́nh cô gái sau 2 năm đi t́m công lư.
Và coi như là "trừng phạt" cho các clinic kiểu này.

Gây mê và cầm máu là 2 phần quan trọng và hao tốn th́ chúng bypass không mướn pro mà chỉ làm bựa để thu lợi.

Chỉ có các luật sư là khơi khơi hốt bạc ngon lành.
koorlie_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 01:51.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07130 seconds with 12 queries