Tuyển Bỉ đặt trọn niềm tin vào Lukaku sẽ tỏa sáng - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Sport News | Thể Thao


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Tuyển Bỉ đặt trọn niềm tin vào Lukaku sẽ tỏa sáng
Tuyển Bỉ khát khao giành chức vô địch Euro 2020. Để làm được điều đó, họ sẽ cần đến sự tỏa sáng của Romelu Lukaku.
“Tuyệt vời, Lukaku ngày càng trở nên hoàn hảo. Dù không thể trở thành Vua phá lưới Serie A 2020/21, cậu ấy vẫn để lại dấu ấn với nhiều bàn thắng. Cậu ấy thi đấu với sự đam mê và tạo nên sợi dây kết nối người hâm mộ”, HLV Jose Mourinho nhận xét về Lukaku trên talkSPORT ngày 12/6.

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha nói đúng. Cậu học tṛ cũ của ông trải qua mùa giải thành công cùng Inter Milan và tiếp tục duy tŕ phong độ ấn tượng khi trở về cống hiến cho tuyển Bỉ.

Trong trận ra quân Euro 2020 với tuyển Nga tại sân Krestovsky, anh làm cho những người yêu mến “Quỷ đỏ” (biệt danh của tuyển Bỉ) ngất ngây trong men say chiến thắng.

Đẳng cấp của Lukaku
Đối đầu với tuyển Nga, HLV Roberto Martinez tiếp tục sử dụng Lukaku ở vị trí trung phong trong sơ đồ 3-4-3. Tiền đạo 28 tuổi không phụ sự tin tưởng ấy bằng cách lập cú đúp, giúp tuyển Bỉ giành chiến thắng với tỷ số 3-0, qua đó có 3 điểm đầu tiên tại Euro 2020.

Trên sân Krestovsky, Lukaku cho thấy đẳng cấp của trung phong xuất sắc. Tiền đạo người Bỉ chọn vị trí chính xác để đón đường chuyền của đồng đội. Anh b́nh tĩnh, tận dụng sai lầm của Andrei Semyonov để mang về bàn thắng mở tỷ số.

Với thể h́nh cao lớn và những bước chạy thần tốc, anh giống như cơn cuồng phong, cuốn phăng mọi vật cản khi dẫn bóng tiến về khung thành của Anton Shunin. Trong bàn thắng nâng tỷ số lên 3-0, Lukaku trở thành người thợ săn lành nghề, sẵn sàng chờ đợi cơ hội để tung đ̣n kết liễu con mồi của ḿnh.

Theo WhoScored, Lukaku tung ra 3 cú sút ở trận gặp tuyển Nga. Trong đó, anh có 2 pha dứt điểm đưa bóng đi trúng đích và cả 2 đều được chuyển hóa thành bàn thắng. Ngoài ra, tiền đạo người Bỉ có một lần qua người thành công, một pha tắc bóng chính xác, tỷ lệ chuyền bóng đúng địa chỉ 82% và trở thành cầu thủ chơi hay nhất ở trận đấu này.

Người hâm mộ Inter Milan không c̣n cảm thấy xa lạ với những h́nh ảnh ấy. Trong 2 mùa giải gần nhất, Lukaku thường mang về những bàn thắng cho “Nerazzurri” theo cách như vậy.

Kết thúc mùa giải 2020/21, tiền đạo người Bỉ sở hữu 24 bàn thắng, đóng góp 10 pha kiến tạo tính riêng ở Serie A. Trung b́nh, sau 84 phút, anh lại góp dấu giày vào một bàn thắng cho Inter Milan. Không phải ngẫu nhiên khi danh hiệu cầu thủ xuất sắc Serie A 2020/21 được ban tổ chức giải đấu được trao cho Lukaku.

Vua phá lưới Euro 2020?
“Lukaku là một trong những cầu thủ hàng đầu thế giới. Cậu ấy khẳng định đẳng cấp của ḿnh sau mùa giải tuyệt vời tại Inter Milan. Tôi tin cậu ấy sẽ cùng với Harry Kane cạnh tranh danh hiệu chiếc giày vàng Euro 2020”, chuyên gia Clinton Morrison khẳng định trên BBC Radio 5 Live.

Chỉ sau một trận đấu, cơ hội để Lukaku trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất tại Euro 2020 ngày càng lớn. Ở ṿng bảng, tuyển Bỉ c̣n 2 trận đấu với tuyển Đan Mạch và tuyển Phần Lan.

Cả 2 đội tuyển này đều không được đánh giá cao. Tuyển Phần Lan có lần đầu tiên tham dự một ṿng chung kết Euro và đẳng cấp không thể so sánh với “Quỷ đỏ”. Trong khi đó, chấn thương kinh hoàng của Christian Eriksen khiến tuyển Đan Mạch mất "nhạc trưởng" và thật khó để họ gây bất ngờ trước đội quân của HLV Martinez.

Vậy nên, nếu thi đấu đúng phong độ của ḿnh, Lukaku sẽ có thêm những bàn thắng vào lưới 2 đối thủ này. Sau đó, ở ṿng knock-out, tiền đạo 28 tuổi sẽ có thêm ít nhất một trận đấu để tiếp tục nổ súng.

Tuyển Bỉ đang dẫn đầu bảng xếp hạng FIFA. Tuy nhiên, họ cần có được những danh hiệu để khẳng định vị thế của ḿnh.

Trên con đường chinh phục chiếc cúp bạc Euro 2020, tuyển Bỉ cần sự tỏa sáng của Lukaku, đặc biệt là khi Kevin de Bruyne chưa b́nh phục chấn thương, Eden Hazard sa sút phong độ, Dries Mertens không thể cày ải liên tục do vấn đề tuổi tác.

Nếu tuyển Bỉ vô địch Euro 2020, chàng trai 28 tuổi sẽ trải qua thời gian tuyệt vời với cú đúp danh hiệu ở cấp độ CLB và tuyển quốc gia. Do đó, Lukaku có thêm động lực để tiếp tục ghi bàn.

Màn tŕnh diễn trong trận đấu với tuyển Nga giúp Lukaku cảm thấy tự tin. Người hâm mộ mong rằng tiền đạo của Inter Milan sẽ có thêm những bàn thắng trong thời gian sắp tới.

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 06-13-2021
Reputation: 43320


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 115,550
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	2021_06_12T193711Z_2062443210_UP1EH6C1IHWCV_RTRMADP_3_SOCCER_EURO_BEL_RUS_REPORT_1_.JPG
Views:	0
Size:	165.5 KB
ID:	1809412  
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,099 Times in 5,087 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 134 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 17:28.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07090 seconds with 12 queries