Bố mẹ Hồ Văn Cường bất ngờ thay đổi về việc biết tiền cát xê của con khiến Phi Nhung lo lắng - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Bố mẹ Hồ Văn Cường bất ngờ thay đổi về việc biết tiền cát xê của con khiến Phi Nhung lo lắng
Những ngày gần đây, dư luận mỗi ngày một nóng lên với những câu chuyện liên quan việc ứng xử tiền bạc giữa Phi Nhung và gia đ́nh Quán quân Vietnam Idol Kids Hồ Văn Cường.

Theo đó, từ sau khi nhận nuôi Hồ Văn Cường tới nay, phía Phi Nhung vẫn giữ toàn bộ tiền thưởng lẫn cát-xê của nam ca sĩ - ngay cả khi những người giám hộ hợp pháp là bố mẹ ruột Cường vẫn đang sống chung và có hoàn cảnh vô cùng khó khăn.

Trước sự việc đó, nhiều ư kiến cho rằng Phi Nhung đă "ăn chặn" tiền của Hồ Văn Cường và gia đ́nh anh trong suốt 5 năm qua.

Hôm qua (13/6), bà Vơ Thị Ngọc Thu - mẹ ruột Hồ Văn Cường cũng khẳng định trên **** thông tin gia đ́nh bà không có bất cứ 1 hợp đồng nào với công ty của Phi Nhung. Và cũng không hề biết được con trai kiếm được bao nhiêu tiền cát - xê trong suốt những năm qua.

Hiện tại, cả gia đ́nh 3 người (bao gồm vợ chồng bà Thu và Hồ Văn Cường) đều sinh sống và làm việc cho Phi Nhung. Toàn bộ học phí của Hồ Văn Cường những năm qua do Phi Nhung chi trả.

C̣n về việc có muốn ra ở riêng hay không, bà tâm sự: "Tôi không ra ngoài sống. Cường chắc bị xúi giục chứ con cũng không muốn ở riêng".

Trước đó, trong đoạn clip được đăng tải trên mạng xă hội nói rơ về scandal liên quan giữa Phi Nhung và Hồ Văn Cường, bà Ngọc Thu cũng cho biết: "Tôi ở nhà của mẹ Nhung, tôi tin tưởng và giao Cường cho chị Nhung. Tôi ở nhà của Nhung th́ vui vẻ chứ không có ǵ hết".Tuy nhiên sau đó, trong cuộc phỏng vấn trên báo Phụ nữ Việt Nam, khi có cả Phi Nhung và quản lư của Hồ Văn Cường ngồi cạnh, bố mẹ nam ca sĩ lại thay đổi nội dung những câu trả lời của ḿnh.

Về số tiền 200 triệu tiền thưởng, bà Thu cho biết đă được giữ, nhưng sau đó lại gửi cho quản lư của Hồ Văn Cường là Diễm Phạm giữ giúp.

"Tôi giữ. Tiền của tôi cũng nhiều lắm. Tôi muốn sống ổn định ở Sài G̣n chứ không phải ở quê (G̣ Công, Tiền Giang - PV). Tôi muốn sau này mua nhà ở Sài G̣n. Tôi biết khoản tiền nhiều lắm. Tôi nói với chị Nhung (ca sĩ Phi Nhung - PV) và ba Tèo (quản lư Diễm Phạm - PV) cho tôi gửi phần tiền đó", mẹ Hồ Văn Cường nói.

C̣n về việc không có tiền để tu sửa xây cất căn nhà đang xuống cấp trầm trọng ở quê, bố mẹ Hồ Văn Cường cho biết họ đều muốn ổn định cuộc sống ở TP.Hồ Chí Minh, nên sẽ xây nhà tại đây trước sau đó mới tu sửa nhà ở quê làm chốn đi về.

"Nguồn thu của Cường là có, nhưng chúng tôi không giữ, gửi lại một thời gian nữa. Sau đó, chúng tôi muốn xây nhà ở Sài G̣n. Chuyện nhà ở quê gác lại, không cất. Sau khi ổn định trên này xong, chúng tôi sẽ cất nhà ở quê, khi về có chỗ ăn chỗ ở", bố Hồ Văn Cường nói.

Trước đó khi trao đổi với Thanh Niên, ông cho biết gia đ́nh cũng đă bàn bạc và muốn kiếm một ngôi nhà để ở riêng sau khi Hồ Văn Cường tốt nghiệp cấp 3.

"Chúng tôi sống với Phi Nhung bao nhiêu năm nay, t́nh nghĩa th́ hơn chứ tiền bạc không cần thiết. Cuộc sống hiện tại cũng thoải mái lắm", ông tâm sự.Tuy nhiên, một người thân khác trong gia đ́nh là anh rể của Hồ Văn Cường th́ lại tâm sự trên **** mong muốn sửa sang lại căn nhà của bố mẹ.

Theo lời của anh, hiện gia đ́nh c̣n rất nhiều khó khăn nhưng không có chuyện bỏ xứ, bỏ quê, mà "năm nay chưa xây được th́ sang năm".

“Mỗi nhà một cảnh, mọi người không hiểu hết được đâu. Cha mẹ giờ cũng phải lo cho em Cường ăn học, chuyện nhà cửa tính sau.

Căn nhà đó cũng để thờ phụng tổ tiên, làm sao ḿnh không sửa sang, tu bổ. Gia đ́nh vợ tôi cũng không bao giờ có chuyện bỏ xứ, bỏ quê. Cha mẹ nói nếu năm nay chưa xây được th́ sang năm”, anh Bé - anh rể của Hồ Văn Cường chia sẻ trên ****.

Về tính cách của bố mẹ vợ, anh Bé nói thêm: "Cha mẹ vợ hiền lành, thương yêu con cái nhưng không khôn ngoan như người ta. Nhiều năm sống ở thành phố nhưng cha mẹ vẫn giữ nguyên tính cách như xưa, không thay đổi”.

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 06-14-2021
Reputation: 43299


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 115,450
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	90.3 KB
ID:	1810233  
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,097 Times in 5,085 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 134 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Old 06-14-2021   #2
hongyen2000
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
hongyen2000's Avatar
 
Join Date: Aug 2011
Location: GB
Posts: 3,364
Thanks: 166
Thanked 1,030 Times in 577 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 175 Post(s)
Rep Power: 16
hongyen2000 Reputation Uy Tín Level 6
hongyen2000 Reputation Uy Tín Level 6hongyen2000 Reputation Uy Tín Level 6hongyen2000 Reputation Uy Tín Level 6hongyen2000 Reputation Uy Tín Level 6hongyen2000 Reputation Uy Tín Level 6hongyen2000 Reputation Uy Tín Level 6hongyen2000 Reputation Uy Tín Level 6hongyen2000 Reputation Uy Tín Level 6hongyen2000 Reputation Uy Tín Level 6hongyen2000 Reputation Uy Tín Level 6hongyen2000 Reputation Uy Tín Level 6hongyen2000 Reputation Uy Tín Level 6hongyen2000 Reputation Uy Tín Level 6
Default

Cầu mong con virus tiêu diệt kẻ ăn no bưới móc chuyên thiên hạ...nói chung tiền làm nhiều kẻ mờ mắt hay đui.....
hongyen2000_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 22:11.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07332 seconds with 12 queries