Đỏ mắt ngắm dàn bông hậu 'bung cúc áo' khi chơi golf - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Đỏ mắt ngắm dàn bông hậu 'bung cúc áo' khi chơi golf
Golf là môn thể thao được nhiều bông hậu lựa chọn để có vóc dáng thon thả hơn. Những tấm hình nóng bỏng của họ trên sân khiến người nhìn đứng hình. Mới nhất, Kỳ Duyên gây sốt khi xuất hiện với phong cách bung nút áo trên sân golf.

Không còn hạn chế trong môi trường công sở, văn phòng, những chiếc áo sơ mi được nhiều người đẹp biến tấu khôn lường với nhiều phong cách khác nhau và lăng xê trên mọi mặt trận, tạo nên một tổng thể vừa trẻ trung, lại sexy từ những thiết kế tưởng chừng như dễ gây nhàm chán. Bản thân những chiếc áo sơ mi kín đáo chỉ cần một vài sự thay đổi nhỏ cũng khiến người mặc trở nên vô cùng cuốn hút, sexy.

Mới đây, Kỳ Duyên xuất hiện trên sân chơi "nhà giàu" trong bộ đồ cực kỳ năng động nhưng vẫn gợi cảm. Diện áo sơ mi ngắn tay, bung cúc kết hợp váy ngắn tone sur tone, nàng hậu Nam Định nhận được nhiều lời khen của người hâm mộ bởi vẻ ngoài sang trọng và thời thượng, hoàn toàn phù hợp với tiêu chí của bộ môn thể thao "nhà giàu". Dù nhập môn khá muộn so với nhiều người đẹp khác, nhưng Kỳ Duyên vẫn ghi điểm tuyệt đối nhờ gu thời trang chuẩn mực, pha chút phá cách có tiết chế giữa nét nữ tính và cá tính.

Diện áo sơ mi "buông lơi" vòng 1 trên sân golf, Kỳ Duyên ghi điểm tuyệt đối bởi vẻ ngoài sang trọng, thanh lịch.

"Bất cứ người phụ nữ nào cũng có thể trông thật thời trang với chiếc áo sơmi. Chiếc áo sơmi bung cúc khiến họ cảm thấy mạnh mẽ nhưng cũng thật gợi cảm", NTK J.W.Anderson từng chia sẻ. Trước đó, Kỳ Duyên nhiều lần chinh phục những khán giả khó tính với mốt sơ mi "buông lơi" hờ hững nhưng đầy gợi cảm, bằng tuyên ngôn thời trang mang đậm hơi thở nữ quyền.

Dù nhập môn khá muộn, nhưng Kỳ Duyên không chịu thua chị kém em nhờ gu mặc thời thượng, đảm bảo chuẩn nguyên tắc "ngầm" của bộ môn thể thao quý tộc.

Kỳ Duyên là một trong những người đẹp Việt lăng xê thành công mốt bung cúc "mạo hiểm", thay vì mặc "kín cổng cao tường" cài cúc theo quy luật hiển nhiên, cô nàng đã biến tấu theo kiểu "nửa kín nửa hở", tạo nên một tổng thể gợi cảm hết nấc.

Golf vốn được coi là môn thể thao quý tộc bởi hàng loạt những quy tắc ứng xử xoay quanh nó, được gọi là Golf Etiquette, trong đó, bao gồm cả trang phục của người mặc. Chính vì thế, mặc sao cho đẹp, cho phù hợp không hề dễ dàng. Thậm chí, một số câu lạc bộ còn đưa ra những quy định buộc người chơi phải thực hiện trước khi ra sân, cụ thể như sau: Trang phục lịch sự, áo phải có cổ, chỉ mặc quần kaki hoặc quần golf chuyên dụng, giày golf phải có đinh mềm ở dưới để bảo vệ cỏ, không được mặc đồ jeans hoặc các đồ thể thao khác ngoài golf…

"Thời trang có thể mua được, nhưng phong cách thì không" - đây là câu nói điển hình minh chứng cho thời trang của người chơi golf. Mặc dù vậy, vẫn có một số golfer không để ý hoặc quá tập trung vào "chuyên môn" mà vô tình ăn mặc không phù hợp khi ra sân. Bản thân những người phụ trách ở các câu lạc bộ cho biết, đây là điều tối thiểu mà người chơi không cần nói cũng phải tự biết nên họ thường ngại nhắc nhở đối với những trường hợp như thế này.

Những năm gần đây, golf là bộ môn thể thao được nhiều người đẹp Việt yêu thích. Không chỉ giúp rèn luyện sức khỏe, sân golf cũng trở thành nơi "sống ảo" lý tưởng của các chị em. Chính vì thế, không ít cô gái chịu chi mạnh tay để có những bộ trang phục đẹp mắt, khoe dáng tối đa khi thực hiện những cú swing, putt ở trên sân chơi "nhà giàu", mà vẫn đảm bảo sự sang trọng, lịch lãm cần thiết của bộ môn này.

Huyền My là tín đồ trung thành của bộ môn golf. Cô nàng thường xuyên khoe dáng trong những bộ đồ thanh lịch, năng động.

Từ kín như bưng đến ngắn vừa đủ, Huyền My đều nhận được nhiều lời khen bởi gu mặc chuẩn mực, phù hợp với tiêu chí của bộ môn thể thao "nhà giàu".

Mai Ngọc và Ngọc Hân cũng có những set đồ ấn tượng, tôn body "vàng mười" khi ra sân.

VietBF Sưu Tầm

miro1510
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 06-14-2021
Reputation: 13031


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 38,770
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	4.1.jpg
Views:	0
Size:	104.3 KB
ID:	1810318   Click image for larger version

Name:	4.2.jpg
Views:	0
Size:	131.5 KB
ID:	1810319   Click image for larger version

Name:	4.3.jpg
Views:	0
Size:	219.1 KB
ID:	1810320   Click image for larger version

Name:	4.4.jpg
Views:	0
Size:	80.0 KB
ID:	1810321  

Click image for larger version

Name:	4.5.jpg
Views:	0
Size:	218.2 KB
ID:	1810322   Click image for larger version

Name:	4.6.jpg
Views:	0
Size:	123.9 KB
ID:	1810323  
miro1510_is_offline
Thanks: 9
Thanked 1,847 Times in 1,706 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 48 miro1510 Reputation Uy Tín Level 6
miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 13:28.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07075 seconds with 12 queries