Harry 'tức giận vì bị gạt qua bên' trong sự kiện hoàng gia cuối - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Harry 'tức giận vì bị gạt qua bên' trong sự kiện hoàng gia cuối
Mới đây, nhà viết lịch sử hoàng gia Robert Lacey khẳng định Công tước và nữ Công tước xứ Sussex đã "bị trừng phạt" khi cùng với các thành viên cấp cao khác của hoàng gia tham dự sự kiện của Khối Thịnh vượng Chung hồi tháng 3 năm ngoái, khiến Harry tức giận khi anh và Meghan bị xếp chỗ ngồi ngoài cùng dãy ghế phía sau các thành viên cốt cán của hoàng gia tại sự kiện của Khối Thịnh vượng Chung năm ngoái, giống như người thừa.

Trong bản Battle of Brothers mới, nhà viết lịch sử hoàng gia Robert Lacey khẳng định Công tước và nữ Công tước xứ Sussex đã "bị trừng phạt" khi cùng với các thành viên cấp cao khác của hoàng gia tham dự sự kiện của Khối Thịnh vượng Chung hồi tháng 3 năm ngoái. Đây là lần xuất hiện cuối cùng trước công chúng của cặp vợ chồng trong vai trò thành viên làm việc cho hoàng gia.

Trong khi William, Kate, Thái tử Charles và bà Camilla tập hợp phía sau Nữ hoàng khi họ đi dọc lối đi ở tu viện Westminster, Meghan và Harry thì lại phải "di chuyển về chỗ ngồi của mình" như bất cứ thành viên nào khác tham dự sự kiện.

Theo Lacey, cặp vợ chồng đã bị buộc phải "chọn chỗ ngồi ở một bên lề hàng ghế", cạnh Hoàng tử Edward và vợ, nữ Công tước xứ Wessex Sophie.

Harry nắm chặt tay vợ trong sự kiện hoàng gia cuối vào tháng 3/2020. Ảnh: i-images.

"Họ đã bị trừng phạt", Lacey viết, bởi cả hai đã "quá vội vàng và quyết liệt" trong cách xử lý Megxit. Theo tác giả, Meghan và Harry đã bị loại khỏi trình tự vốn có trước đây của sự kiện - một "sự hắt hủi phân rõ trắng đen - cốt để cho tất cả mọi người cùng chứng kiến".

Nhà Sussex rời hoàng gia vào ngày 31/3 năm ngoái, và mới đây sau một năm thỏa thuận Megxit, cả hai xác nhận sẽ không quay trở lại.

Lacey tin cũng chẳng "mất gì" khi cho nhà Sussex cùng tham dự sự kiện cuối trên, bởi "quyết định đột ngột rút khỏi hoàng gia của họ rõ ràng là quá tàn nhẫn".

"Lúc Harry nhận được tin anh và Meghan đã bị gạt sang một bên trong trình tự đi lại cũng như chỗ ngồi ở lần xuất hiện cuối này, anh ấy đã rất giận dữ", Lacey nói. "Sự tồn tại của những "người thừa" không thể được khắc họa rõ ràng hơn trong tình huống này".

Tại sự kiện, Harry và Meghan ngồi cùng nhau ở hàng ghế thứ hai phía sau Nữ hoàng, Thái tử Charles, bà Camilla, vợ chồng William - Kate. Dù bị hắt hủi, Meghan vẫn vẫy tay và nói "xin chào" khi William và Kate ngồi vào chỗ của mình.

Nhà Sussex ngồi ngoài cùng, dãy ghế sau Nữ hoàng, vợ chồng Thái tử Charles và vợ chồng William - Kate. Ảnh: Sun.

Harry - Meghan gây ra cuộc khủng hoảng hoàng gia sau khi tiết lộ họ muốn rút khỏi các nhiệm vụ trong vai trò thành viên cấp cao và trở nên độc lập về tài chính nhưng vẫn sẽ ủng hộ, phụng sự Nữ hoàng. Tuy nhiên kế hoạch này của cả hai bị người đứng đầu ngai vàng từ chối. Vì thế, họ phải rút khỏi hoàng gia hoàn toàn và theo đuổi cuộc sống mới ở Mỹ.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 06-24-2021
Reputation: 67287


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 138,296
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	2.jpg
Views:	0
Size:	232.9 KB
ID:	1816015   Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	268.6 KB
ID:	1816016  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,709 Times in 10,121 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 158 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Old 06-24-2021   #2
sungthuong
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
sungthuong's Avatar
 
Join Date: Mar 2011
Posts: 2,940
Thanks: 3
Thanked 458 Times in 287 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 171 Post(s)
Rep Power: 16
sungthuong Reputation Uy Tín Level 5sungthuong Reputation Uy Tín Level 5sungthuong Reputation Uy Tín Level 5sungthuong Reputation Uy Tín Level 5sungthuong Reputation Uy Tín Level 5sungthuong Reputation Uy Tín Level 5sungthuong Reputation Uy Tín Level 5sungthuong Reputation Uy Tín Level 5sungthuong Reputation Uy Tín Level 5sungthuong Reputation Uy Tín Level 5sungthuong Reputation Uy Tín Level 5sungthuong Reputation Uy Tín Level 5sungthuong Reputation Uy Tín Level 5sungthuong Reputation Uy Tín Level 5sungthuong Reputation Uy Tín Level 5sungthuong Reputation Uy Tín Level 5sungthuong Reputation Uy Tín Level 5sungthuong Reputation Uy Tín Level 5sungthuong Reputation Uy Tín Level 5sungthuong Reputation Uy Tín Level 5sungthuong Reputation Uy Tín Level 5sungthuong Reputation Uy Tín Level 5sungthuong Reputation Uy Tín Level 5
Default

2 con thu Harry - Meghan nay nen dem di lam thit la tot nhat hoac de 2 cai bo chua day phan cho ho an.
sungthuong_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 01:29.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06813 seconds with 12 queries