Chủ tịch ủy ban nhậm chức của Trump sẽ được tại ngoại chờ hầu ṭa với tiền bảo lănh $250 triệu USD - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > USA NEWS > USA NEWS ZONE 1


Closed Thread
 
Thread Tools
Old 07-23-2021   #1
Family Guy
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Family Guy's Avatar
 
Join Date: Jul 2017
Location: CSVN "Troll" Bợ Trump
Posts: 9,536
Thanks: 728
Thanked 10,432 Times in 5,250 Posts
Mentioned: 253 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 2617 Post(s)
Rep Power: 21
Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9
Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9
Default Chủ tịch ủy ban nhậm chức của Trump sẽ được tại ngoại chờ hầu ṭa với tiền bảo lănh $250 triệu USD



LOS ANGELES (AP) - Chủ tịch ủy ban nhậm chức của cựu Tổng thống Donald Trump đă được lệnh trả tự do hôm thứ Sáu với số tiền bảo lănh 250 triệu đô la để đối mặt với cáo buộc mà ông đă bí mật làm đại lư cho Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất để ảnh hưởng đến chính sách đối ngoại của Trump.

Tom Barrack, 74 tuổi, sẽ phải chịu sự giám sát điện tử và phần lớn bị giới hạn tại nơi cư trú của ḿnh sau khi ông được sắp xếp vào thứ Hai tại một pḥng xử án ở New York. Ông ta bị bắt hôm thứ Ba ở Los Angeles gần nhà.

Barrack dự kiến ​​sẽ không nhận tội âm mưu ảnh hưởng đến chính sách của Hoa Kỳ thay mặt cho UAE trong chiến dịch tranh cử năm 2016 của Trump và khi Trump là tổng thống. Barrack, người sáng lập công ty cổ phần tư nhân Colony Capital, là một trong ba người đàn ông bị buộc tội trong vụ này.

Các công tố viên cho biết Barrack đă sử dụng t́nh bạn lâu dài của ḿnh với Trump để mang lại lợi ích cho UAE mà không tiết lộ mối quan hệ của ḿnh với chính phủ Hoa Kỳ.

Thẩm phán Ṭa án Hoa Kỳ Patricia Donahue ở Los Angeles đă ra lệnh điều kiện nghiêm ngặt cho việc trả tự do cho Barrack. Ông ta phải nộp lại hộ chiếu, đeo máy theo dơi GPS để theo dơi nơi ở của ḿnh, hạn chế đi lại giữa Nam California và Thành phố New York và tuân theo lệnh giới nghiêm.

Barrack bị buộc tội âm mưu, cản trở công lư và đưa ra nhiều tuyên bố sai lệch trong cuộc phỏng vấn vào tháng 6 năm 2019 với các đặc vụ liên bang. Matthew Grimes, 27 tuổi, cựu giám đốc điều hành tại công ty của Barrack từ Aspen, Colorado, và Rashid al Malik, 43 tuổi, một doanh nhân đến từ Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất, những người mà các công tố viên cho biết đă hành động như một người dẫn đường cho những người cai trị quốc gia đó, cũng bị buộc tội trong bảy tội danh cáo trạng.

Grimes được lệnh trả tự do với 5 triệu USD tiền bảo lănh. Al Malik đă trốn khỏi Hoa Kỳ ba ngày sau cuộc phỏng vấn vào tháng 4 năm 2018 của cơ quan thực thi pháp luật và vẫn c̣n lớn, các nhà chức trách cho biết. Ông ta và được cho là đang sống ở đâu đó ở Trung Đông.

Barrack là một trong số các cộng sự của cựu tổng thống phải đối mặt với các cáo buộc h́nh sự, bao gồm chủ tịch chiến dịch cũ của ông, phó chủ tịch chiến dịch cũ của ông, chiến lược gia cũ của ông, cựu cố vấn an ninh quốc gia, luật sư cá nhân cũ và giám đốc tài chính lâu năm của công ty ông.

Barrack là cố vấn không chính thức cho chiến dịch tranh cử năm 2016 của Trump trước khi trở thành chủ tịch ủy ban nhậm chức.

Ông đă quyên góp được 107 triệu đô la cho lễ kỷ niệm xa hoa được xem xét kỹ lưỡng cả về chi tiêu và thu hút nhiều quan chức và doanh nhân nước ngoài t́m cách vận động hành lang chính quyền mới. Ủy ban nhậm chức không liên quan đến bản cáo trạng.

Sau khi Trump nhậm chức, Barrack đă cố vấn không chính thức cho các quan chức cấp cao của chính phủ Hoa Kỳ về chính sách đối ngoại Trung Đông. Ông cũng t́m cách bổ nhiệm làm đặc phái viên về Trung Đông hoặc đại sứ Hoa Kỳ tại UAE, các công tố viên cho biết.

Các công tố viên cho biết, ông đă chuyển thông tin nhạy cảm về những diễn biến trong chính quyền Trump cho các quan chức UAE - bao gồm cả việc các quan chức cấp cao của Mỹ cảm thấy thế nào về cuộc tẩy chay Qatar kéo dài nhiều năm do UAE và các nước Trung Đông khác tiến hành, các công tố viên cho biết.

Ông nói với al Malik rằng việc có được một vị trí chính thức trong chính quyền sẽ cho phép ông thúc đẩy lợi ích của UAE, các công tố viên cho biết.

Một cuộc hẹn như vậy "sẽ tiếp thêm sức mạnh cho ABU DHABI!" ông đă viết thư cho al Malik, các công tố viên cho biết.

Các công tố viên ban đầu đă t́m cách bắt giữ Barrack v́ họ nói rằng ông ta sở hữu một chiếc máy bay riêng và là một rủi ro khi bay. Họ cũng lưu ư rằng ông ta có quốc tịch ở Lebanon, một quốc gia không có hiệp ước dẫn độ với Hoa Kỳ.


Nguồn: https://www.vietnamngaymai.com/node/50295

https://apnews.com/article/governmen...f09a38727f348d
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	800.jpeg
Views:	0
Size:	30.7 KB
ID:	1834012  
Family Guy_is_offline  
The Following User Says Thank You to Family Guy For This Useful Post:
cha12 ba (07-24-2021)
Closed Thread

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 13:52.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07019 seconds with 12 queries