Larry Page ẩn náu ở đâu suốt năm qua - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Larry Page ẩn náu ở đâu suốt năm qua
Ông Larry Page không xuất hiện nhiều tháng liền. Có thông tin cho rằng ông đang sống ẩn dật tại Fiji. Một quốc đảo đă đóng cửa với khách du lịch khi đại dịch bùng phát.



Trong bản tin về t́nh h́nh Covid-19 phát ngày 19/6, hăng truyền thông Fiji, FBC News nói rằng đồng sáng lập Google Larry Page tặng vật tư y tế cho quốc đảo bằng máy bay riêng. Vài ngày sau, thông tin này bị gỡ bỏ.

Theo một người giấu tên, cơ quan y tế nước này đă yêu cầu gỡ bài báo, đồng thời nói rằng đó là thông tin không được công khai.

Bài viết của FBC News cho biết, các vật tư cần thiết như khẩu trang, đồ bảo hộ và găng tay, được gửi bằng máy bay riêng từ Hawaii đến Sân bay Quốc tế Nadi của Fiji. Trước đó, mạng xă hội lan truyền bức ảnh chụp máy bay chở hàng được cho là của Larry Page.

Theo Business Insider, qua kiểm tra số đăng kư trong cơ sở dữ liệu, máy bay này được cấp phép cho Blue City Holdings, công ty quản lư xe hơi của người đồng sáng lập Google.

Không có thông tin ǵ về Larry Page trong cả năm qua. Nơi ở và hoạt động của ông là điều bí ẩn. Tuy nhiên, Page vẫn có sức ảnh hưởng đến một trong những tập đoàn công nghệ lớn nhất toàn cầu.

Cả Larry Page và Sergey Brin đều rời vị trí lănh đạo Google từ cuối năm 2019. Họ tránh được việc phải giải tŕnh với cơ quan lập pháp Mỹ tương tự Mark Zuckerberg, Jeff Bezos và Tim Cook.

Dù vậy, những nhà đồng sáng lập này vẫn có tiếng nói quyết định trong các vấn đề quan trọng, thông qua quyền biểu quyết đang nắm giữ.

“Điều đó không b́nh thường, chắc chắn không phải là cách quản trị tốt”, Nell Minow, Phó chủ tịch công ty tư vấn ValueEdge Advisors nhận định. "Hiếm khi bạn thấy một người nào đó vẫn c̣n liên quan đến công ty lại treo tấm biển 'đi câu cá' trên cửa và biến mất".

Mối quan hệ của Page với quốc đảo Fiji không chỉ đơn thuần là khoản quyên góp. Theo nguồn tin của Business Insider, tỷ phú này sống tại đó nhiều tháng khi Covid-19 bùng phát. Hai người dân địa phương khẳng định nh́n thấy Larry Page ở ḥn đảo Tavarua h́nh trái tim.

Ông cũng xuất hiện trên đảo Namotu nhỏ hơn, nằm lân cận. Cư dân địa phương c̣n đồn đoán nhà sáng lập Google đă mua một ḥn đảo thuộc quần đảo Mamanuca.

Larry Page không trả lời email về thông tin này. Người phát ngôn của Google, hăng tin FBC News và Bộ Y tế Fiji cũng từ chối b́nh luận.

Fiji có nhiều đặc điểm để thu hút một người t́m kiếm cuộc sống riêng tư như Larry Page. Quốc gia này đă đóng cửa biên giới đối với khách du lịch trong thời kỳ đại dịch xảy ra.

Tuy nhiên, vào mùa hè năm ngoái, Fiji đă cho phép chủ sở hữu siêu du thuyền và máy bay tư nhân được lui tới nếu tuân thủ các quy tắc kiểm dịch.

nguoiduatinabc
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 07-24-2021
Reputation: 20775


Profile:
Join Date: Apr 2016
Posts: 67,865
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Page.jpg
Views:	0
Size:	106.3 KB
ID:	1834372  
nguoiduatinabc is_online_now
Thanks: 168
Thanked 4,944 Times in 3,980 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 21 Post(s)
Rep Power: 76 nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 07:29.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06710 seconds with 12 queries