VN Đăng video dạy kinh doanh online, Ngọc Trinh bị chê kiến thức cũ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Breaking News | Tin Nóng > Breaking News | Tin Sốt


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Đăng video dạy kinh doanh online, Ngọc Trinh bị chê kiến thức cũ
Dạy kinh doanh online có giáo tŕnh bài bản. Ngọc Trinh khiến CĐM vô cùng bất ngờ. Nhiều người đặt ra hoài nghi h́nh ảnh “cô giáo Trinh” có phù hợp với cô nàng?

Ngọc Trinh vẫn luôn là cái tên gây sự chú ư mỗi khi xuất hiện và ngay cả lúc tạm ngừng mọi hoạt động nghệ thuật v́ ảnh hưởng của Covid-19.


Mới đây cô khoe đoạn clip tạm rời xa h́nh ảnh quyến rũ của một “nữ hoàng nội y” thay vào đó khoác lên ḿnh bộ vest lịch sự trên cương vị làm giáo viên dạy kinh doanh online, hơn nữa c̣n chỉn chu đến mức có cả giáo tŕnh theo các bài và các chủ đề rơ ràng.

Sau khi bài 1 với nội dung: “Kinh doanh online cần có đạo đức”, cô nàng tiếp tục đi đến bài học thứ 2: “Cách lập và đạt mục tiêu”. Cũng giống như lần hướng dẫn trước đó, Ngọc Trinh đă đưa ra những kinh nghiệm và bài học trên cương vị là 1 CEO. Cô chỉ ra những dẫn chứng, lập luận về các sai phạm trong việc lựa chọn mục đích kinh doanh. Ngọc Trinh phân ra 3 mục đích chính của kinh doanh là: Kiếm tiền, hưởng thụ và được ghi nhận và phải đảm bảo được 3 yếu tố: Định lượng, khả thi và có được khả năng điều chỉnh.

Chỉ sau 1 khoảng thời gian ngắn kể từ khi lên sóng, người đẹp nhận về nhiều luồng dư luận trái chiều. Cô bị “học tṛ mạng” nhận xét như “học vẹt”. Phần h́nh thức giảng dạy bị xem là không liền mạch, ngắt đoạn liên tục, mỗi phân cảnh nói chỉ vài giây. Bên cạnh đó, phần nội dung được đánh giá là cũ kĩ và không có tính sáng tạo. Hơn nữa, hành động ngồi lên bàn của “cô giáo Trinh” cũng gây tranh căi ít nhiều.

Khi tập 1 lên sóng vào ngày 19/7/2021, mặc dù khá tự tin và mạch lạc trong việc truyền đạt các kiến thức của ḿnh đến với các học viên, song cô vẫn nhận được những phản ứng ngược. Rất nhiều khán giả cho rằng Ngọc Trinh không đủ kiến thức để dạy dỗ người khác khi cô nàng chưa học đến cấp 3. Hơn nữa thực tế đây là đoạn clip Ngọc Trinh ghi h́nh và đăng tải vào năm 2019 do đó việc đăng lại vào năm 2021 được xem là khá lỗi thời.

Là 1 CEO của công ty được định giá 140 tỷ VNĐ, “nữ hoàng nội y” rũ bỏ h́nh ảnh “hở ngược hở xuôi” thường thấy, khoác lên ḿnh dáng vẻ chỉn chu và kín đáo trong bộ vest, đứng lớp truyền đạt các kĩ năng để thành công khi kinh doanh. Với kinh nghiệm và gặt hái nhiều thành công trong các lĩnh vực như thời trang, làm đẹp, spa, mỹ phẩm, bất động sản,… có thể cô nàng nắm khá rơ về tâm lư của đối tượng khách hàng và cách đào tạo nhân viên. Do đó bên cạnh những ư kiến trái chiều bài giảng của Ngọc Trinh cũng nhận được nhiều hiệu ứng tích cực.

Không bị khuất phục trước nghịch cảnh, chỉ học hết cấp 2 và phải bươn chải kiếm tiền từ sớm, Ngọc Trinh dần chứng tỏ được bản thân và là một cái tên không bao giờ ngừng hot trong làng giải trí Việt. Với vai tṛ là một CEO, người đẹp gốc miền Tây vẫn luôn trau dồi nhiều bài học mới để trao đổi thêm với nhân viên.

nguoiduatinabc
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 07-26-2021
Reputation: 20775


Profile:
Join Date: Apr 2016
Posts: 67,846
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	day-kinh-doanh-online-ngoc-trinh-bi-dan-mang-mia-mai-nhu-hoc-vet-a78d5cce.jpeg
Views:	0
Size:	62.2 KB
ID:	1835604  
nguoiduatinabc_is_offline
Thanks: 168
Thanked 4,944 Times in 3,980 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 21 Post(s)
Rep Power: 76 nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
Old 07-26-2021   #2
Universal1
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
Universal1's Avatar
 
Join Date: Nov 2020
Posts: 692
Thanks: 562
Thanked 343 Times in 190 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 35 Post(s)
Rep Power: 4
Universal1 Reputation Uy Tín Level 3Universal1 Reputation Uy Tín Level 3Universal1 Reputation Uy Tín Level 3Universal1 Reputation Uy Tín Level 3Universal1 Reputation Uy Tín Level 3Universal1 Reputation Uy Tín Level 3Universal1 Reputation Uy Tín Level 3Universal1 Reputation Uy Tín Level 3Universal1 Reputation Uy Tín Level 3Universal1 Reputation Uy Tín Level 3Universal1 Reputation Uy Tín Level 3
Default

Dạy sex acts th́ có thể chứ một con có nghề sấp banh bi da cho khách, kiêm thợ dở cẳng mà đi dạy kinh doanh ko biết được giáo dục từ đâu ! chả lẻ dạy hết phụ nử xứ VN đi banh càng hết ??? mang tiếng quá rồi ... xin đừng làm người VN xấu hổ v́ xă hội nầy có nhiều ma cô / gái gú !
Universal1_is_offline   Reply With Quote
The Following 2 Users Say Thank You to Universal1 For This Useful Post:
hoaghoatham (07-26-2021), PLEIKU88 (07-26-2021)
Old 07-26-2021   #3
xanhblue
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Jun 2013
Posts: 5,282
Thanks: 127
Thanked 846 Times in 616 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 159 Post(s)
Rep Power: 16
xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5
Default

Em này giỏi hơn chủ tịch các tỉnh rồi, ẻm học cấp 2 chứ mấy chủ tịch học cấp 1 xong chưa, ẻm noi gương Bác Hù nằm yên rồi lảnh tiền, ẻm giảng dạy cách kinh doanh ngọng 1 chút chứ giảng dạy làm gái xuyên lục địa th́ ẻm nói thao thao bất tuyệt cho coi.


Đại diện VN đi khoe hàng tồn kho.
xanhblue_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 03:37.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08301 seconds with 12 queries