Thúy Nga buồn bã dọn phòng của Kim Ngân, suýt khóc khi cầm hình chụp chung... - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Thúy Nga buồn bã dọn phòng của Kim Ngân, suýt khóc khi cầm hình chụp chung...
"Không hiểu sao lòng tôi cứ nặng trĩu, không muốn dọn căn phòng này đi chút nào vì biết bao kỷ niệm của tôi và chị Kim Ngân ở đây" – Thúy Nga nói.

Mới đây, trên kênh Youtube của danh hài Thúy Nga đã đăng tải một clip quay lại cảnh cô tới dọn dẹp căn phòng mình từng thuê cho ca sĩ Kim Ngân. Thúy Nga nghẹn ngào tâm sự:

"Đã lâu lắm rồi, tới hôm nay tôi mới ghé lại nơi này. Thực sự, đây là nơi có rất nhiều kỷ niệm với tôi. Tôi đã thuê một căn phòng ở đây cho chị Kim Ngân ở suốt một thời gian.


Sau nhiều đêm suy nghĩ, trăn trở và nghe ý kiến từ khán giả, cộng đồng mạng, tôi quyết định hôm nay sẽ trả lại phòng cho chị Huyền chủ nhà để đảm bảo an toàn cho gia đình chị ấy, tránh bị người khác làm phiền. Với lại, bản thân tôi cũng nhẹ lòng, đỡ phải suy nghĩ nhiều.

Tôi đang thu gom các đồ đạc trong phòng của chị Kim Ngân. Thực sự, tôi rất muốn giữ lại những đồ đạc này vì chính tay tôi và chị Kim Ngân đi mua chúng, một số món đồ thì được mạnh thường quân, khán giả gửi tặng.

Vì vậy nên tôi sẽ gom vào để trong kho, khi nào chị Kim Ngân cần thì tôi sẽ đưa cho chị ấy, chứ tôi không muốn đem cho ai hết.

Nhiều người nói tôi phải đưa cảnh sát tới đây để làm chứng, tránh một số kẻ xấu lợi dụng thưa kiện, vu khống, nhưng cảnh sát họ không tới làm chứng mấy chuyện như thế này.

Tôi chỉ cần gia đình chị Huyền có mặt phụ tôi và chứng kiến tôi dọn phòng là đủ rồi.


Chị Kim Ngân bây giờ đã có cuộc sống ổn định rồi, không cần tôi nữa nên tôi sẽ thu gom đồ đạc rồi cất vào một chỗ giúp chị ấy. Sáng nay tôi đã đi thuê được một cái kho và bỏ hết đồ đạc vào kho đó.

Từ hôm chị Kim Ngân bỏ đi tới giờ, tôi không đụng gì vào phòng này hết, giờ mới cho người tới dọn dẹp, cất đồ lại.

Cách đây mấy hôm tôi có quay lại phòng trả tiền phòng, thấy hoa trong phòng héo mà buồn, nặng trĩu lòng. Không hiểu sao lòng tôi cứ nặng trĩu, không muốn dọn căn phòng này đi chút nào vì biết bao kỷ niệm của tôi và chị Kim Ngân ở đây. Nhưng thôi, dù thế nào tôi cũng phải quyết định một lần cho xong.

Tôi muốn quay clip này để cho mọi người hiểu rằng, tôi rất thương chị Kim Ngân, muốn giữ lại căn phòng này cho chị ấy.

Nhưng có quá nhiều chuyện xảy ra liên tục, những kẻ xấu cứ đổ lên đầu tôi nhiều tội lỗi, nên tôi quyết định thu gom hết.

Sau khi thu dọn xong, tôi sẽ cất vào kho tầm 3 tháng. Nếu trong thời gian đó chị Kim Ngân không đến lấy hoặc không có mạnh thường quân nào đến nhận lại thì tôi sẽ đem đi cho các hoàn cảnh khó khăn.

Đa số đồ đạc trong phòng đều còn rất mới và mua cũng khá đắt tiền. Chẳng hạn, bộ đệm có giá lên tới 500 đô".

Trong lúc đang dọn phòng, Thúy Nga vô tình cầm được tấm hình mình chụp chung với Kim Ngân và xúc động tới suýt khóc. Cô nói lạc cả giọng:

"Đây là tấm hình tôi thích nhất, do một chị khán giả tặng. Chị ấy còn tặng tôi một tấm hình lớn với khung hình rất đẹp nhưng chưa kịp treo thì đã phải dọn phòng. Tôi sẽ đem tấm hình này về nhà để, coi như kỷ niệm nhớ suốt cuộc đời về hành trình cùng chị Kim Ngân".

VietBF @ Sưu tầm

Cupcake01
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 07-29-2021
Reputation: 7366


Profile:
Join Date: May 2019
Posts: 42,785
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	e.png
Views:	0
Size:	594.2 KB
ID:	1837153   Click image for larger version

Name:	eee.png
Views:	0
Size:	594.7 KB
ID:	1837154  
Cupcake01 is_online_now
Thanks: 39
Thanked 3,267 Times in 2,829 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 9 Post(s)
Rep Power: 47 Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 08:56.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06988 seconds with 12 queries