Hồng Nhung: Con tôi không nhận ra cha nó, anh ấy rất đau - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Hồng Nhung: Con tôi không nhận ra cha nó, anh ấy rất đau
"Đến thời điểm này, tôi không muốn bạn trai cũ gặp con mình nữa. Hiện tại, tôi có đưa con gái về Việt Nam và anh ấy gặp con được đúng một lần ngoài Hà Nội" – Nguyễn Hồng Nhung nói.

Vừa qua, tại chương trình Chuyện ngại nói, ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung đã tố bạn trai cũ của mình sau khi chia tay lập tức bỏ đi luôn, không thèm nhìn mặt con. Người mẫu Xuân Lan thấy vậy liền kể lại:

"Có một lần tôi đã được gặp và nói chuyện với bạn trai cũ của Hồng Nhung. Ngày hôm đó mưa gió rất lớn, vợ chồng tôi có cho anh ấy đi về cùng và anh ấy kể về Hồng Nhung với một thái độ rất trân trọng.


Hồng Nhung bên bạn trai cũ và chồng cũ

Anh ấy nói Hồng Nhung gặp rất nhiều cảnh khổ, cô đơn, vất vả, khiến anh rất thương. Anh ấy đang rất nhớ con nhưng không sao gặp được con.

Vì vậy, tôi rất sốc khi nghe Hồng Nhung nói bạn trai sau khi chia tay không thèm nhìn mặt con, bỏ đi luôn. Câu chuyện của hai người là khác nhau".

Nguyễn Hồng Nhung nghe xong thì tỏ ra bức xúc và nói: "Dù câu chuyện là thế nào đi nữa thì kết quả vẫn là anh ấy không gặp con. Tại sao suốt một năm trời dịch bệnh ở Mỹ, anh ấy ở Việt Nam không gọi nổi một cú điện thoại, facetime cho con? Anh ấy cũng không cần biết con như thế nào dù đó là con mình cơ mà.

Qua chuyện này, tôi nhìn lại để thấy được người ta đối xử với tôi như thế nào. Sau bao lời yêu thương, hứa hẹn hi sinh thì anh ấy đã làm gì? Đi đâu anh ấy cũng nói là không được gặp con nhưng sự thật là do anh ấy không gặp chứ không phải tôi không cho gặp.

Đến thời điểm này, tôi không muốn bạn trai cũ gặp con mình nữa. Hiện tại, tôi có đưa con gái về Việt Nam và anh ấy gặp con được đúng một lần ngoài Hà Nội, nhưng không phải chủ động gặp mà tình cờ thấy gia đình tôi đang ngồi ở quán cà phê thì lao ra gặp con.

Lúc đó không có mặt tôi ở đấy nên chẳng ai biết anh ấy là ai. Thậm chí, khi anh ấy đưa điện thoại, đưa ảnh chụp chung ra hỏi con gái tôi xem có nhận ra cha nó không thì nó bảo không biết.

Con nó không biết cũng đúng thôi vì anh ấy bỏ đi khi nó mới có 2 tuổi, giờ đã 4 tuổi rồi. Trong hai năm trời, một đứa bé lớn lên thì làm sao nó nhớ được. Kể cả khi anh ấy đưa những clip quay chung hồi nhỏ ra, con tôi vẫn nói không biết.

Những lời nói đó của con trẻ chắc chắn sẽ làm anh ấy đau đớn, nhưng đó là những cái anh ấy tự tạo ra. Nếu anh ấy có sự quan tâm, mỗi ngày đều gọi điện hỏi han thì nó đã nhận ra cha nó rồi.

Tôi chẳng hề cấm đoán gì anh ấy gặp con. Tôi đâu muốn con mình không có cha hay không được gặp cha. Nếu có thêm một bàn tay để giúp đỡ con tôi trưởng thành thì đó là tuyệt vời chứ. Tôi với chồng cũ vẫn liên lạc để cùng nuôi con cơ mà.

Đấy là tôi chưa nói đến vấn đề kinh tế. Anh ấy không hề quan tâm xem con ăn gì, mặc gì, tiền tã bỉm, học hành ra sao. Tất cả đều chỉ có một mình tôi lo".

VietBF @ Sưu tầm

therealrtz
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 07-30-2021
Reputation: 33213


Profile:
Join Date: Nov 2014
Posts: 78,183
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	h.jpeg
Views:	0
Size:	152.2 KB
ID:	1838090  
therealrtz_is_offline
Thanks: 22
Thanked 6,226 Times in 5,538 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 25 Post(s)
Rep Power: 89 therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 11:18.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06626 seconds with 12 queries