Hoa hậu Ninh Nguyễn sang Mỹ làm thuê 5 năm thành bà chủ 3 quán phở lớn - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Hoa hậu Ninh Nguyễn sang Mỹ làm thuê 5 năm thành bà chủ 3 quán phở lớn
Theo như Hoa hậu Ninh Nguyễn chia sẻ rằng, khi lúc mới sang, Hoa hậu Ninh Nguyễn phải đi làm công cho một tiệm phở suốt 5 năm. Sau đó, Hoa hậu Ninh Nguyễn lên làm quản lư cho một chi nhánh phở của ông chủ ḿnh, và trở thành bà chủ 3 quán phở lớn.

Mới đây, kênh Youtube của người mẫu Đức Tiến đă đăng tải một clip quay lại cảnh anh tới thăm quán phở của Hoa hậu Ninh Nguyễn tại thành phố Rosemead, Mỹ.

Quán phở rất rộng, nhiều chỗ ngồi nhưng lúc nào cũng chật cứng khách. Trong đó chủ yếu là khách Việt, nhưng cũng khá nhiều khách nước ngoài ghé thăm. Đa số khách nước ngoài khi được hỏi đều khen nức nở.
Đức Tiến mở menu ra th́ thấy bên trong có hàng chục món khác nhau, cả món chính lẫn đồ ăn vặt, tráng miệng và nước uống các loại.

Không chỉ bán phở, Ninh Nguyễn c̣n có đủ loại bún, cơm, hủ tiếu, bánh hỏi, mỳ, hoành thánh, chả cuốn, đồ mặn lẫn đồ chay… Tất cả đều là các món thuần Việt.

Sau khi dạo quanh quán phở, Đức Tiến vào trong bếp và khá bất ngờ, phải thốt lên: "Tôi đến quán phở này đă nhiều lần rồi nhưng tới tận bây giờ mới được bà chủ cho phép vào gian bếp. Tôi choáng quá v́ gian bếp này quá rộng, sạch sẽ và nhiều nhân viên".

Điều đặc biệt hơn là đích thân Hoa hậu Ninh Nguyễn tự tay vào bếp nấu phở cho khách. Cô làm rất công phu, một bát phở bỏ nhiều nguyên liệu khác nhau, từ thịt ḅ tới chả ḅ các loại. Cô nói:

"Quá tŕnh làm ra một tô phở của tôi phức tạp lắm, phải chắt nước dùng từ dưới đáy nồi.
Để có được một nồi nước dùng, tôi phải luộc xương, rửa xương sạch sẽ rồi mới bỏ qua một nồi khác, sôi lên rồi mới bỏ nạm, gầu vào rồi chắt ra thành nước cốt. Tôi hầm xương ít nhất phải trong 12 tiếng mới xong.

Trước khi cho phở vào tô, tôi c̣n phải đun nóng tô trước để giữ độ nóng hoài cho tới khi ăn tới sợi phở cuối cùng, không bị nguội".

Đức Tiến nghe xong cũng thốt lên: "Tôi bất ngờ lắm khi thấy Ninh Nguyễn vào bếp. Đường đường là một hoa hậu, không ngờ Ninh Nguyễn lại nấu phở nhanh thoăn thoắt đến thế. Khéo quá, bảo sao ông xă mê cô ấy quá trời".

Tiếp đó, Ninh Nguyễn chia sẻ về quá tŕnh gây dựng sự nghiệp của ḿnh tại Mỹ. Cô kể:
"Tôi sang Mỹ định cư từ năm 2000. Lúc mới sang, tôi đi làm công cho một tiệm phở suốt 5 năm. Sau đó, tôi lên làm quản lư cho một chi nhánh phở của ông chủ ḿnh. Đó chính là quán phở lớn nhất tại Rosemead mà tôi đang ngồi đây.

Quản lư một thời gian, tôi tiết kiệm được một khoản tiền nên sang thành phố khác mở quán phở Filet 1 đầu tiên.

Tôi duy tŕ quán phở đó được 13 năm, làm ăn phát đạt nên có tiền mua lại chính quán phở này của ông chú tôi và đổi tên thành Filet 2. Tiếp đó, tôi mở thêm một quán phở Filet 3 nữa ở chỗ khác".

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 07-30-2021
Reputation: 67289


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 138,296
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	150.0 KB
ID:	1838372  
Attached Files
File Type: webp 1.webp (116.8 KB, 0 Downloads)
File Type: webp 2.webp (59.1 KB, 0 Downloads)
File Type: webp 3.webp (104.9 KB, 0 Downloads)
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,710 Times in 10,122 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 158 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 12:15.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06486 seconds with 12 queries