Vừa giành HCV Olympic, kình ngư Trung Quốc bất ngờ cúi đầu trước đối thủ ngoại quốc, nguyên nhân khiến ai cũng cảm phục - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Sport News | Thể Thao


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Vừa giành HCV Olympic, kình ngư Trung Quốc bất ngờ cúi đầu trước đối thủ ngoại quốc, nguyên nhân khiến ai cũng cảm phục
Wang Shun để lại hình ảnh đẹp sau khi giành tấm HCV nội dung bơi 200m hỗn hợp nam tại Olympic Tokyo 2020.

Hoàn thành lượt bơi chung kết 200m hỗn hợp nam với thành tích 1 phút 55 giây 00, Wang Shun xuất sắc mang về thêm cho đoàn Thể thao Trung Quốc 1 tấm HCV. Sau những phút giây vui mừng vì thành tích đạt được, kình ngư 27 tuổi gây bất ngờ với khoảnh khắc cúi đầu trước đàn anh Laszlo Cseh, người chỉ về đích ở vị trí thứ 7.

Hành động tôn trọng và mang hàm ý tri ân của Wang Shun dành cho huyền thoại bơi lội người Hungary nhanh chóng nhận được sự cảm phục từ người hâm mộ. Kể từ lần đầu góp mặt tại Athens 2004, hành trình chinh phục đường đua xanh của Laszlo Cseh chính thức khép lại sau Thế vận hội Tokyo 2020.

"Cảm ơn Wang Shun đã cúi đầu trước huyền thoại Laszlo Cseh của chúng tôi. Đây là kỳ Olympic thứ 5 và cũng là cuối cùng của anh ấy. Cseh là một trong những kình ngư vĩ đại nhất trong lịch sử Hungary. Xin chúc mừng tấm HCV của Wang", người hâm mộ có tài khoản huk sztuki nhận xét.


Người hâm mộ Hungary cảm phục trước hành động của kình ngư Trung Quốc

Sau 3 kỳ Olympic, cuối cùng Wang Shun cũng đổi thành công màu của tấm huy chương. Trước đó ở Thế vận hội Rio de Janeiro 2016, kình ngư Trung Quốc chỉ giành HCĐ cũng ở nội dung này.

Với Laszlo Cseh, dù từng được xem là đối thủ của huyền thoại Michael Phelps, kình ngư lừng danh người Hungary lại chưa thể một lần bước lên đỉnh cao nhất ở Olympic. Ngôi sao 35 tuổi mới chỉ giành tổng cộng 6 huy chương, gồm 4 bạc và 2 đồng.

"Tôi không nghĩ mình có cơ hội giành huy chương tại Olympic lần này vì phải cạnh tranh với những đối thủ ít hơn tới 6 đến 7 tuổi. Nhưng được có mặt ở đường bơi chung kết cũng đã khiến tôi hạnh phúc và cảm thấy hài lòng. Tôi chỉ muốn tận hưởng những phút giây quý giá cuối cùng", Cseh từng chia sẻ trước khi bước vào loạt bơi chung kết.

VietBF @ Sưu tầm

therealrtz
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 07-31-2021
Reputation: 33276


Profile:
Join Date: Nov 2014
Posts: 78,282
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	d.jpeg
Views:	0
Size:	126.9 KB
ID:	1838799  
therealrtz_is_offline
Thanks: 22
Thanked 6,232 Times in 5,544 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 25 Post(s)
Rep Power: 89 therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
The Following 2 Users Say Thank You to therealrtz For This Useful Post:
hnr (07-31-2021), hoaghoatham (08-01-2021)
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 08:50.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06102 seconds with 12 queries