Go Back   VietBF > Funny Boxes > Crimes News | Tin Hình Sự

 
 
Thread Tools
Old 07-31-2021   #1
nguoiduatinabc
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
Join Date: Apr 2016
Posts: 68,994
Thanks: 168
Thanked 4,961 Times in 3,995 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 21 Post(s)
Rep Power: 77
nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
Default Kẻ biến thái xông vào tiệm nail giở trò với nữ chủ tiệm

Người thanh niên đến gả vờ hỏi cắt tóc. Chủ tiệm đã nói là tiệm không cắt tóc, gội đầu nhưng nam thanh niên vẫn xông vào bên trong. Khi trở ra, tên này đưa tay sờ vào vùng nhạy cảm của nữ chủ quán.

Theo camera an ninh ghi lại, sự việc diễn ra vào lúc 21h25 tối 30/7 tại tỉnh Quảng Ninh. Vào thời điểm này, nữ chủ tiệm nail đang ngồi làm cho 2 vị khách nữ thì một nam thanh niên đứng ngoài cửa và hỏi tiệm có nhận gội đầu không.

Chủ tiệm trả lời khách rằng ở đây khôn cắt tóc gội đầu. Thanh niên đứng khựng lại một lúc, nghĩ rằng người này chưa nghe thấy, 1 trong 2 vị khách cũng lịch sự lên tiếng nhắc lại với thanh niên 'Bên này không cắt tóc gội đầu anh ạ'.

Bất ngờ, thanh niên vẫn mở cửa rồi đi thẳng vào bên trong mặc kệ sự kinh ngạc của chủ tiệm và 2 vị khách. 'Gì đấy anh ơi. Anh đi ra ngoài không tôi báo công an đấy' - chủ tiệm nói lớn. Lúc này, thanh niên mới đi ngược trở ra phía cửa kính.



Tuy nhiên, khi đi ngang qua vị trí của nữ chủ tiệm đang ngồi, thanh niên đưa tay định động chạm vùng nhạy cảm của chị. Người phụ nữ giật mình né kịp và hét lên, thanh niên cũng nhanh chân bước ra khỏi cửa hàng.

Nữ chủ tiệm và 2 vị khách sững người, chưa hoàn hồn sau sự việc vừa xảy ra. Đoạn clip được chia sẻ trong một hội nhóm đã ngay lập tức nhận về nhiều bình luận của thành viên mạng. Nhiều người bày tỏ sự bức xúc với nam thanh niên đồng thời cho rằng người này có vấn đề về tâm thần.

Em phải hét lên nó mới đi ấy. Nó đi mà mấy chị em tim đập thình thịch. Nhà ai mặt đường thì nhớ chốt cửa kính vào. Em cũng khiếp vía lên từ mai làm muộn cứ chốt khách trong nhà cho chắc' - chủ tiệm chia sẻ khi đăng tải cùng clip lên mạng xã hội.
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	a2.PNG
Views:	0
Size:	799.6 KB
ID:	1838931  
nguoiduatinabc_is_offline  
 
User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.