Mọi người lo chống dịch nhưng nhà giàu Singapore hưởng phú quư vinh hoa như thế này đây - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Business News |Tin Kinh Tế


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Mọi người lo chống dịch nhưng nhà giàu Singapore hưởng phú quư vinh hoa như thế này đây
Người giàu Singapore vung tiền cho các chuyến du ngoạn không cập bến. Với họ, sự riêng tư, không gian sang trọng, rộng răi, trải nghiệm đặc biệt là những nguyên nhân khiến các chuyến tàu “vô định” được chào đón ở Singapore.

Những chuyến tàu “không cập bến” là h́nh thức du lịch kiểu mới đang được đón nhận ở đảo quốc sư tử. Vé độc quyền trên các con thuyền hạng sang đều hết nhanh chóng ngay từ khi mở bán, theo CNA.

Lần cuối cùng Tjin Lee (46 tuổi) đi du thuyền là 10 năm trước. Nhưng kể từ năm ngoái, cô đă thực hiện 3 chuyến du lịch trên biển cùng với gia đ́nh và chọn các dăy pḥng cao cấp nhất của World Dream, Quantum of the Seas - 2 du thuyền hạng sang nổi tiếng tại Singapore.

Các nhà điều hành du lịch và đại lư cho biết số lượng đặt chỗ của các cabin sang trọng đang có xu hướng gia tăng. Khi lưu lượng hàng không bị hạn chế do dịch Covid-19, những chuyến tàu "vô định" là giải pháp thay thế để ra nước ngoài.


Những chiếc tàu sang trọng thu hút nhiều du khách đến trải nghiệm. Ảnh: Nikkei.
Theo Tổng cục Du lịch Singapore (STB), nước này đang chiếm gần 1/3 lượng tàu du lịch toàn cầu trong nửa đầu năm 2021. Đảo quốc sư tử là một trong những cảng đầu tiên hoạt động trở lại vào cuối năm 2020, cho đến nay đă có hơn 170 chuyến chở gần 200.000 hành khách.

“Kể từ khi bắt đầu các cuộc thử nghiệm vào năm ngoái, chúng tôi đă nh́n thấy sự phấn khích của nhiều người khi được ra ngoài sau thời gian dài ở nhà. H́nh thức nghỉ dưỡng này được các gia đ́nh có trẻ nhỏ yêu thích và các dăy pḥng thường hết sớm”, Annie Chang, giám đốc của STB, nói.

Chuyến du ngoạn sang trọng
Jeremiah Wong, giám đốc truyền thông tại Chan Brothers Travel, nhận xét rằng không gian rộng răi, thoải mái là lư do đằng sau sự phổ biến của các cabin hạng sang.

“Khách nghỉ trong pḥng cao cấp có thể tận hưởng các lợi ích như làn nhận pḥng, khu vực ăn uống riêng biệt, dùng pḥng chờ VIP và được hỗ trợ dịch vụ quản gia”, Wong chia sẻ.

Michael Goh, chủ tịch của Dream Cruises, cho hay lượng đặt pḥng cao cấp đă tăng 75% trong giai đoạn này so với trước khi dịch Covid-19 bùng phát.

Tại Singapore, các chuyến du ngoạn 2-3 đêm của World Dream phổ biến ở các phân khúc thị trường khác nhau như người nước ngoài, gia đ́nh, đôi uyên ương và du khách trẻ. Nhiều hành khách c̣n kết hợp đi 2 chuyến trong 5 đêm để tận hưởng lâu hơn.


Nhiều người yêu thích không gian rộng răi và lịch tŕnh đặc biệt trên các chuyến tàu "không điểm đến". Ảnh: The Straits Times.
Tjin Lee đă thực hiện chuyến du ngoạn đầu tiên vào năm ngoái trên tàu Quantum of the Seas. Cô trả khoảng 4.000 SGD (tương đương 67,7 triệu đồng) cho một người lớn và 2 trẻ em trong 3 đêm. Pḥng của cô ở cabin áp mái có ban công lớn, 2 pḥng tắm đầy đủ tiện nghi và khu vực ăn uống.

Cô thích h́nh thức du lịch này đến mức sau đó đă đưa cha ḿnh cùng đi trong một chuyến tàu “không cập bến” khác. Nó có giá khoảng 7.000 SGD (tương đương 118 triệu đồng) cho 3 người lớn và 2 trẻ em.

Angie Stephen, giám đốc điều hành khu vực châu Á - Thái B́nh Dương của Royal Caribbean, cho biết công ty đă tăng số lượng tàu và các pḥng cao cấp để đáp ứng nhu cầu của hành khách.

“Nội thất sang trọng, sự riêng tư và những trải nghiệm đặc biệt đă khiến lượng đặt chỗ tăng cao. Những pḥng phổ biến như Grand Loft Suite và Royal Loft Suite có xu hướng bán hết ngay từ khi mở cổng đăng kư”, Stephen nói với CNA.

Steve Odell, phó chủ tịch của Oceania Cruises, nhận định bất chấp một năm đầy thách thức do đại dịch, nhu cầu du lịch trên biển vẫn c̣n mạnh mẽ. “Chúng tôi đă nhận được phản ứng tích cực từ các vị khách ở Singapore cho các hành tŕnh trên khắp châu Á vào năm 2022-2023”.

Công ty này dự tính mở chuyến du hành Escapade Đông Á vào đầu tháng 3/2023. Odell nói rằng đă có 50% số vé được đặt trước và sẽ hết sớm trong ṿng vài tháng tới.

VietBF@ sưu tập

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 08-01-2021
Reputation: 35705


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 88,525
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	131.jpg
Views:	0
Size:	358.9 KB
ID:	1839308   Click image for larger version

Name:	132.jpg
Views:	0
Size:	285.8 KB
ID:	1839309  
pizza_is_offline
Thanks: 6
Thanked 7,499 Times in 6,652 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 99 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 00:20.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07333 seconds with 12 queries