Tổng quan tháng 8 của 12 con giáp - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Tổng quan tháng 8 của 12 con giáp
Vận may, sự nghiệp và sức khỏe trong tháng 8 của 12 con giáp sẽ có nhiều chuyển biến bất ngờ. Th́n có cơ hội mở rộng kinh doanh, Ngọ vừa mừng vừa lo, Hợi tiền tài tăng liên tục.



Tuổi Tư

Tài vận: Đầu tháng thu nhập không được như mong muốn. Để kiểm soát vấn đề tài chính, người tuổi Tư cần phải cân nhắc thu chi cho hợp lư, có kế hoạch. Từ lập thu trở đi, tài vận tốt hơn, thu nhập được cải thiện. Linh hoạt vận dụng các mối quan hệ xă hội sẽ dễ dàng kiếm thêm được nhiều khoản. Họ nên tham gia nhiều cuộc giao lưu bạn bè, sẽ có cơ hội gặp được quư nhân.

Sự nghiệp: Đầu tháng sự nghiệp tiến triển có vài chỗ không thuận lợi, đưa ra ư kiến khó nhận được sự đồng ư của lănh đạo. Từ lập thu, người tuổi Tư được quư nhân giúp đỡ nhiều, chính là thời cơ đẹp để vươn lên.

Nếu dám dũng cảm bày tỏ ư tưởng của ḿnh, hoặc dùng những ư tưởng đó để lập kế hoạch, họ sẽ dễ dàng nhận được sự đồng t́nh, khen ngợi của mọi người, có hi vọng triển khai một cách thuận lợi.

Sức khỏe: Năng lượng dồi dào, lại thêm tinh thần hăng hái và tràn đầy năng lượng tích tực, thích hợp cho những chuyến đi chơi xa, sẽ có nhiều điều bất ngờ.

Tuổi Sửu

Tài vận: Đầu tháng chi tiêu nhiều, tiền bạc eo hẹp, dễ hao tài tốn của v́ những sự cố ngoài ư muốn. Nh́n chung tiền bạc, thu nhập của người tuổi Sửu không có quá nhiều thay đổi, dừng ở mức trung b́nh. Họ sẽ có một vận may nho nhỏ, có thể thử đầu tư một khoản.

Sự nghiệp: Đầu tháng chỗ làm việc có nhiều điều không thuận, đừng nhiệt t́nh thái quá, cẩn thận bị liên lụy, khó thoát thân. Trung tuần và hạ tuần công việc b́nh thường, không căng thẳng, cũng không nhiều cơ hội. Chỉ cần b́nh tĩnh, người tuổi Sửu sẽ thể hiện được tài năng của ḿnh, nhận được sự chú ư của cấp trên.

Sức khỏe: Thể lực dồi dào, thân thể khỏe mạnh, không có ǵ đáng lo ngại. Tuy nhiên, người tuổi Sửu dễ gặp phiền muộn, khiến chất lượng giấc ngủ ban đêm không tốt. Họ nên cố gắng thư giăn, để đầu óc được nghỉ ngơi.

Tuổi Dần

Tài vận: Tháng này không phải thời điểm tốt để người tuổi Dần kiếm tiền. Ai đầu tư càng cần chú ư không thể tuỳ tiện, nếu không sẽ gặp tổn thất rất lớn. Đi làm th́ công việc không thuận lợi, dễ có sai lầm, cẩn thận bị phạt khiến thu nhập giảm. Họ nên ra ngoài nhiều để t́m cơ hội hợp tác với người khác, sẽ có thêm thu nhập.

Sự nghiệp: Vận hạn không tốt, lao tâm lao lực mà không nh́n thấy thành quả. Đối với những vấn đề không chắc chắn, người tuổi Dần đừng nên quá phiến diện khi ra quyết định. Hơn nữa c̣n phải chú ư đến chi tiết công việc, đừng v́ nhất thời sơ sẩy thành sai lầm lớn. Họ có thể sẽ có cơ hội đi xa, t́m kiếm sự đột phá.

Sức khỏe: Tinh thần không tốt, dễ gặp các vấn đề như kém tập trung, trí nhớ giảm sút,… Người tuổi Dần nên nghỉ ngơi nhiều hơn và giữ thái độ tích cực.

Tuổi Măo

Tài vận: Đầu tháng tài vận lên cao, nếu có duyên tốt sẽ gặp được quư nhân, có cơ hội kiếm được thêm tiền tài. Giữa và cuối tháng, việc kiếm tiền trở nên khó khăn. Tài vận không như ư, người tuổi Măo dễ bị tiểu nhân lợi dụng, xuất hiện khả năng mất tiền. Họ gửi tiền ở những nơi thân quen, tin cậy để quản lư hộ, tránh mất mát.

Sự nghiệp: Đầu tháng trong công việc làm ǵ cũng đều tương đối thuận lợi, quư nhân xuất hiện chỉ rơ phương hướng, cách thức làm việc. Thời gian sau, người tuổi Măo dễ lơ đăng, mất tập trung, dễ phạm sai lầm.

Nếu muốn tránh làm lănh đạo mất ḷng th́ phải cẩn trọng trong mọi việc. Ngoài ra, người tuổi Măo phải giữ vững tinh thần làm việc, tin rằng công sức ḿnh bỏ ra sẽ không vô ích.

Sức khỏe: Tâm trạng không tốt, làm việc ǵ cũng không có hứng thú. Đừng tạo áp lực quá lớn cho bản thân, học cách điều tiết chính ḿnh.

Tuổi Th́n

Tài vận: Đầu tháng, tiểu nhân xuất hiện phá hại tiền tài, hao tổn tinh lực mà khó thu lại được ǵ. Sau đó, lợi nhuận trong việc làm ăn bắt đầu tăng, người tuổi Th́n có thể tận dụng thời cơ này để mở rộng kinh doanh. Họ nhiều khả năng sẽ nhận được khoản thưởng lớn trong công việc, tiết kiệm được nhiều hơn để đầu tư tài chính.

Sự nghiệp: Đầu tháng gặp cạnh tranh lớn, nhưng phần thưởng cũng xứng đáng, người tuổi Th́n chỉ cần kiên tŕ là có thể nh́n thấy thành quả. Giữa và cuối tháng, tràn đầy tự tin, họ sẽ có cơ hội được giao nhiệm vụ mới. Chỉ cần nắm chắc cơ hội và làm việc nghiêm túc th́ họ sẽ đạt được thành quả khiến mọi người hài ḷng.

Sức khỏe: Sức lực dồi dào vô tận. Có thời gian hăy tập thể dục, rèn luyện thân thể, phấn chấn tinh thần.

Tuổi Tỵ

Tài vận: Đầu tháng sẽ có một khoản tài lộc nho nhỏ, nhưng người tuổi Tỵ đừng nên quá tham lam, không lại lấy nhỏ mà mất lớn. Những ngày sau tài vận đi lên, việc kiếm tiền trở nên dễ dàng hơn. Đây là cơ hội để phát tài, họ chỉ cần nắm bắt được sẽ dễ dàng có tiền tài đến. Đừng ngần ngại khi phải quyết định, hăy mạnh dạn thực hiện.

Sự nghiệp: Đầu tháng công việc không có ǵ nổi trội. Thời gia sau, sự nhiệt t́nh cho công việc tăng vọt nên người tuổi Tỵ dù gặp khó khăn vẫn tràn đầy nhiệt huyết. Nếu họ biểu hiện tốt, nhiều quư nhân lớn sẽ để ư, giúp sức và nâng đỡ, giúp triển vọng tương lai thêm tươi sáng.

Sức khỏe: Thân thể rất khỏe mạnh. Nếu điều kiện cho phép, có thể cùng bạn bè hàn huyên tṛ chuyện, thêm phần hứng khởi tinh thần.

Tuổi Ngọ

Tài vận: Đầu tháng, người tuổi Ngọ gặp nhiều quư nhân, có rất nhiều cơ hội hợp tác. Giữa và cuối tháng, việc đầu tư dễ gặp rủi ro, họ cần thận trọng, tránh đầu cơ trục lợi không mất cả ch́ lẫn chài. Cố gắng đừng để việc tiền bạc liên quan đến người thân, để pḥng có tranh chấp khó xử lại thêm phiền năo. Họ cũng có thể thăm ḍ thị trường mới, mở rộng cơ hội làm việc.

Sự nghiệp: Đầu tháng, bên cạnh người tuổi Ngọ có nhiều quư nhân, làm ít công to, trở thành ngôi sao may mắn cho những người xung quanh. Những ngày sau dễ xuất hiện những đối thủ cạnh tranh mạnh. Trong công việc cũng sẽ phát sinh nhiều vấn đề phức tạp, nhưng chỉ họ cần cố gắng, chịu đựng vất vả, cũng sẽ có thu hoạch.

Sức khỏe: Tâm t́nh vui vẻ, thân thể khỏe mạnh. Nếu có thời gian, họ nên tập thể dục để vừa tăng cường thể lực, vừa có thể chào đón hảo vận.

Tuổi Mùi

Tài vận: Đầu tháng, người tuổi Mùi nếu ra ngoài phải giữ đồ cẩn thận, tránh bị trộm cắp. Những ngày sau đó, tài lộc ở mức trung b́nh, nhưng họ sẽ có thêm những khoản thu nho nhỏ. Thu nhiều hơn chi, dễ có của cải, có thể thử chút vận may. Tất nhiên kiếm tiền vẫn dựa vào tay ḿnh là chính, đừng có tâm lư ỷ lại.

Sự nghiệp: Đầu tháng, mặc dù có công việc áp lực, nhưng người tuổi Mùi cũng được đồng nghiệp giúp sức. Tiếp đó, áp lực và cạnh tranh không lớn. Lúc này, họ nên tập trung học tập, phát triển bản thân, nâng cao tay nghề, sẵn sàng chờ cơ hội đến.

Sức khỏe: Sầu năo bi quan, cần chú ư đến sức khỏe tinh thần. Nếu có điểm không vui hăy tâm sự với bạn bè và gia đ́nh.

Tuổi Thân

Tài vận: Tháng này tài vận đi xuống, muốn kiếm tiền lại không đầu mối, thời cơ cũng không thích hợp. Người tuổi Thân nên cẩn thận các mối quan hệ xă hội, bởi họ có khả năng bị người khác mưu hại tổn thất tiền tài. Cái ǵ chưa quen nhất định phải tỉnh táo quan sát. Ư kiến của người khác th́ chỉ nên tham khảo, đừng quá coi trọng.

Sự nghiệp: Đầu tháng các mối quan hệ không tốt, miệng lưỡi đàm tiếu nhiều, không thích hợp cho các công việc nhóm. Sau đó, áp lực công việc tăng lên, người tuổi Thân dễ có cảm giác nghẹt thở. Lúc này, họ cần được giúp sức từ đồng nghiệp, đoàn kết phối hợp sẽ hoàn thành nhiệm vụ, thu hoạch thành quả.

Sức khỏe: Chịu áp lực lớn, người tuổi Thân sẽ cảm thấy bí bách, choáng ngợp. Họ cần giữ ǵn sức khỏe, bởi sức khỏe là điều quan trọng nhất, không có sức khỏe th́ không làm được ǵ cả.

Tuổi Dậu

Tài vận: Đầu tháng có chút tài lộc, nhưng người tuổi Dậu phải chi tiêu chừng mực kẻo nhanh chóng dùng hết lộc. Trong tháng, tuy có thu nhập, nhưng tổn hao cũng nhiều. V́ thế, họ dù kiếm được nhiều nhưng vẫn không đủ tiêu. Tiểu nhân quấy phá, dễ gặp rủi ro, nên giữ chặt lấy cái ví của ḿnh.

Sự nghiệp: Đầu tháng, người tuổi Dậu thường có những suy nghĩ tiêu cực về công việc, không thể tập trung hoàn thành nhiệm vụ, cẩn thận dễ mất bát cơm. Giữa và cuối tháng, chỗ làm có cạnh tranh kịch liệt. Tuy nhiên, chỉ cần họ kiên định, làm việc chăm chỉ, không từ bỏ mục tiêu của ḿnh th́ sẽ được mọi người công nhận.

Sức khỏe: Có nhiều việc phải làm, cơ thể rất mỏi mệt, chủ ư nghỉ ngơi, đừng để cơ thể bị hao ṃn.

Tuổi Tuất

Tài vận: Tháng này, người tuổi Tuất không có cơ hội kiếm tiền, cũng chẳng thích hợp hùn vốn làm ăn cùng mọi người, càng không thể tin vào lời của người khác. Họ nên ra ngoài để cầu tài. Trong cuộc sống, họ dễ gặp vấn đề với tiền bối. Người tuổi Tuất cần để tâm hơn đến sức khỏe của người nhà, đồng thời cũng phải giúp người già tăng cường ư thức an toàn, pḥng ngừa bị lừa gạt.

Sự nghiệp: Sự nghiệp vận không tốt, áp lực tương đối lớn. Người tuổi Tuất dễ dàng v́ công việc mà hối hả ngược xuôi, bốn phía bôn ba. Ngoài ra, dường như sẽ có sự việc phát sinh ngoài ư muốn, khiến họ bị tiểu nhân châm ng̣i ly gián, từ đó khó làm việc cùng đồng nghiệp và lănh đạo.

V́ thế, người tuổi Tuất cần làm việc một cách khiêm nhường, không nên để tiểu nhân lợi dụng. Nếu gặp phải lời đồn thổi bất lợi, họ nên bày tỏ quan điểm chính kiến, làm rơ trắng đen mọi chuyện.

Sức khỏe: Sức khỏe không ổn, cảm xúc lên xuống, thường thấy mệt mỏi quá sức. Người tuổi Tuất cần chú ư dưỡng sinh, ngủ sớm dậy sớm, pḥng ngừa sinh bệnh.

Tuổi Hợi

Tài vận: Đầu tháng thu nhập phong phú, quư nhân tương trợ, tiền tài tăng liên tục không ngừng. Sau đó, người tuổi Hợi sẽ khó kiếm tiền, phải chi nhiều hơn thu. Nếu chịu khó bỏ tiền đăi khách, họ sẽ sớm có thu nhập bù đắp lại.

Sự nghiệp: Đầu tháng, người tuổi Hợi có nhiều mối quan hệ mới, sự nghiệp thuận buồm xuôi gió, tụ hội sẽ sinh lợi. Sau đó, sự nghiệp có xu hướng đi xuống. Người tuổi Hợi dễ bị tiểu nhân hăm hại, trong ḷng xuất hiện những suy nghĩ tiêu cực. V́ thế, họ phải điều chỉnh tâm trạng, có thái độ tốt th́ công việc mới thuận lợi.

Sức khỏe: Tinh thần uể oải, không tốt cho sức khỏe, cẩn thận ốm đau t́m tới thân. Nếu có điều kiện, họ nên ra ngoài hít thở không khí trong lành.

VietBF@sưu tập

troopy
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 08-01-2021
Reputation: 24631


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 70,700
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	5.jpg
Views:	0
Size:	114.7 KB
ID:	1839334  
troopy_is_offline
Thanks: 73
Thanked 5,449 Times in 4,720 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 24 Post(s)
Rep Power: 81 troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 04:56.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.09641 seconds with 12 queries