Phản ứng của tài xế khi gặp xe đối diện bật đèn pha, một bài học nhớ đời - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Auto News |Tin Ô Tô


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Phản ứng của tài xế khi gặp xe đối diện bật đèn pha, một bài học nhớ đời
Dù được "nhắc nhở" nhưng chiếc xe vẫn bật đèn chiếu xa bất chấp có ô tô đi ngược chiều, nên đã được tài xế xe đối diện dạy cho một bài học.

Tình huống được ghi lại bởi camera hành trình của một chiếc ô tô, khi đang lưu thông trên đoạn đường hai chiều. Video cho thấy, chiếc xe đối diện bật đèn pha và dù ở khoảng cách khá xa nhưng cũng đã đủ gây chói.

Ô tô có gắn camera hành trình "đá pha" vài lần như một cách để ra hiệu nhưng chiếc xe đối diện vẫn không phản ứng gì. Lúc này, ô tô gắn camera hành trình mới bật hệ thống đèn trên xe của mình, buộc chiếc xe đi đối diện phải dừng lại và chuyển sang chế độ đèn chiếu gần.



Sau khi chia sẻ trên mạng, đoạn video trên đã nhận được hàng nghìn lượt thích và bình luận. "Quá hả hê khi xem cái kết này, mình hoàn toàn đồng tình với người đăng clip vì rất nhiều lần trở thành nạn nhân của những chiếc xe bật đèn pha khi đi trong phố", nick Trần Thái Hoàng viết.

"Bác chủ xe đã nháy đèn pha mấy lần rồi mà họ vẫn cứ "trơ" ra, nghĩ rằng đi xe sang BMW thì đèn sáng hơn xe người khác hay sao. Bác cứ phải cho họ một bài học, cho họ trải nghiệm được sự khó chịu và nguy hiểm với cách dùng đèn pha như cách họ đang làm với người khác", thành viên Đăng khoa bình luận.

Trong khi đó, nick Facebook Nguyễn Việt cho rằng chiếc xe gắn camera hành trình đã trang bị LED bar (đèn LED dạng thanh và thường được gắn trên nóc hoặc cản trước xe). "Xe người ta có đèn sáng nhưng chỉ dùng khi cần, không thể ích kỷ vì lợi ích của mình mà gây nguy hiểm cho người khác", anh viết.

Một số người dùng mạng xã hội đặt dấu hỏi phải chăng chiếc xe BMW bị chói quá nên đã đi ra giữa đường, hay có ý phản ứng lại?

Một số thành viên cũng "soi" rằng người lái xe sedan đã phải che tay để giảm chói, đồng thời chuyển đèn về chiếu gần. "Hóa ra anh cũng biết "hạ pha" đấy nhỉ, nhưng anh cũng đã được "tận hưởng" sự nguy hiểm và khó chịu tương tự những gì mình gây ra và hi vọng về sau sẽ rút kinh nghiệm", anh Minh Vũ nêu ý kiến.

VietBF@sưu tập

troopy
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 08-02-2021
Reputation: 24585


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 70,421
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	33.gif
Views:	0
Size:	1.25 MB
ID:	1839772  
troopy_is_offline
Thanks: 73
Thanked 5,426 Times in 4,702 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 24 Post(s)
Rep Power: 81 troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 08:15.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06331 seconds with 12 queries