Tài tử 76 tuổi của Sắc Đẹp Ngàn Cân - bố ruột Ha Jung Woo bị người t́nh bí mật kém 39 tuổi kiện v́ ép phá thai - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Tài tử 76 tuổi của Sắc Đẹp Ngàn Cân - bố ruột Ha Jung Woo bị người t́nh bí mật kém 39 tuổi kiện v́ ép phá thai
Thông tin này đă khiến dân t́nh sốc nặng bởi Kim Yong Gun là tài tử gạo cội, 1 trong những "ông nội quốc dân" của màn ảnh Hàn Quốc. Ông nổi tiếng với phim Sắc Đẹp Ngàn Cân, c̣n là bố ruột của tài tử Ha Jung Woo.

Vào ngày 2/8, Dispatch bất ngờ đưa tin khiến cả Kbiz sốc nặng: nam tài tử gạo cội đ́nh đám châu Á Kim Yong Gun (76 tuổi) hiện đang bị bạn gái kém 39 tuổi kiện ra ṭa v́ hành động ép cô phá thai. Được biết, cô A năm nay 37 tuổi, đă gặp gỡ Kim Yong Gun từ năm 2008 trong 1 bữa tiệc đóng máy phim và nảy sinh t́nh cảm. Kể từ đó đến nay, cặp đôi duy tŕ mối quan hệ không ràng buộc.

Vào tháng 3 vừa qua, cô A thông báo mang thai. Thế nhưng nam tài tử gạo cội đă phản đối chuyện cô sinh nở. Xung đột giữa cặp đôi dần lớn hơn, dẫn đến việc cô A đâm đơn kiện tài tử Sắc Đẹp Ngàn Cân ra ṭa. Ép buộc ai đó phải phá thai là hành vi bất hợp pháp trong Bộ luật dân sự Hàn Quốc.

Trả lời phỏng vấn, cô A cho biết: "Tôi đă bí mật hẹn ḥ ông ấy trong 13 năm. Giờ th́ ông ấy không c̣n muốn xuất hiện trong đời tôi nữa. Cuộc đời của 1 người phụ nữ như tôi cũng có giá trị như phần đời c̣n lại của Kim Yong Gun. Tôi cho rằng ông ấy là người vô trách nhiệm và ích kỷ".

Đáp lại điều này, tài tử gạo cội cho biết ông đă thay đổi ư định và rất sốc khi bị kiện: "A đă chặn tôi và đâm đơn kiện. Điều này không cần thiết phải tranh căi ở toà. Tôi đă bày tỏ rằng tôi ủng hộ chuyện cô ấy sinh con vào tháng 5 vừa qua. Tôi đă 76 tuổi nên khó có thể khiến ai mang thai, nên tôi rất sốc khi nghe tin. Tôi thừa nhận rằng đă lớn tiếng khi cố gắng thuyết phục cô ấy. Bây giờ tôi muốn giải quyết những hiểu lầm".


"Ông nội quốc dân" quen thuộc với khán giả qua loạt phim Sắc Đẹp Ngàn Cân, Sự Quyến Rũ Của Người Vợ...

Phía Kim Yong Gun tiết lộ rằng tài tử muốn trực tiếp gặp cô A. Tuy nhiên, cô từ chối gặp mặt do cần dưỡng thai và đối với cô, sức khỏe của em bé quan trọng hơn. Người t́nh kém 39 tuổi của "ông nội quốc dân" cho biết cô đă bị tổn thương rất nhiều trong 2 tháng đầu mang thai. Hiện tại cô sẽ ủy thác mọi trách nhiệm cho luật sư.

Đại diện pháp luật của cô A - luật sự Seon Jong Moon cho biết: "A gặp Kim Yong Gun lần đầu năm 24 tuổi và cô ấy mang thai ở tuổi 37. Có rất nhiều chuyện giữa 2 người trong 13 năm qua. Thái độ có trách nhiệm là điều cần thiết".

Ngay lập tức, thông tin này đă khiến netizen sốc nặng bởi Kim Yong Gun là tải tử gạo cội, 1 trong những "ông nội quốc dân", nổi tiếng với loạt vai diễn trong Sắc Đẹp Ngàn Cân, Sự Quyến Rũ Của Người Vợ... Đặc biệt, Kim Yong Gun c̣n là bố đẻ của 2 tài tử nổi tiếng Ha Jung Woo (Thử Thách Thần Chết) và Cha Hyun Woo. Ông đă ly hôn người vợ đầu từ năm 1996.

VietBF @ Sưu tầm

therealrtz
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 08-02-2021
Reputation: 33213


Profile:
Join Date: Nov 2014
Posts: 78,183
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	f.jpeg
Views:	0
Size:	120.5 KB
ID:	1839835  
therealrtz_is_offline
Thanks: 22
Thanked 6,226 Times in 5,538 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 25 Post(s)
Rep Power: 89 therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 13:09.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07179 seconds with 12 queries