Không ai mong muốn trở lại Nhà Trắng và Điện Capitol v́ quy định này - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Không ai mong muốn trở lại Nhà Trắng và Điện Capitol v́ quy định này
Quy định không ai mong muốn trở lại Nhà Trắng và Điện Capitol. Vậy là hai tháng sau khi quy định đeo khẩu trang được nới lỏng, những người làm việc trong Nhà Trắng và Hạ viện Mỹ được yêu cầu đeo khẩu trang trở lại.


“Nhà Trắng sẽ yêu cầu tất cả cá nhân, bất kể đă tiêm vaccine hay chưa, phải đeo khẩu trang mọi lúc khi ở trong khuôn viên”, New York Times trích lại email gửi tới các nhân viên. Trong ảnh, phó thư kư báo chí Nhà Trắng Karine Jean-Pierre giơ khẩu trang của ḿnh lên minh họa trong cuộc họp báo ngày 30/7. Ảnh: Reuters.


Email thông báo cho nhân viên ghi rơ những người làm việc tại Nhà Trắng chỉ được phép tháo khẩu trang khi “ở một ḿnh trong văn pḥng đóng chặt cửa hoặc khi ăn uống, duy tŕ khoảng cách trên 2 m”. Quy định mới có hiệu lực từ sáng 28/7. Tuy nhiên từ trước đó, giới chức trong Nhà Trắng đă bắt đầu thực hiện quy định. Trong ảnh, Phó tổng thống Kamala Harris đeo khẩu trang trong cuộc họp ở Nhà Trắng ngày 27/7. Ảnh: Reuters.


Tổng thống Joe Biden nói về tốc độ lây lan của virus và sự cần thiết của quy định đeo khẩu trang trong tuyên bố ngày 29/7 ở Nhà Trắng. Sự thay đổi này diễn ra sau khi Trung tâm Kiểm soát và Ngăn ngừa dịch bệnh (CDC) Mỹ hôm 27/7 khuyến cáo người đă tiêm vaccine Covid-19 nên tiếp tục đeo khẩu trang ở các không gian công cộng trong nhà. Yêu cầu đeo khẩu trang đă được gửi tới nhân viên Nhà Trắng vào lúc 17h, một tiếng sau khi CDC cập nhật dữ liệu. Ảnh: Reuters.


Cùng ngày 28/7, Hạ viện Mỹ cũng áp dụng lại quy định đeo khẩu trang đối với thành viên của Hạ viện. Theo đó, cả những người đă được tiêm pḥng hay chưa được tiêm pḥng, đều phải "đeo khẩu trang chất lượng tốt, loại khẩu trang y tế" trong tất cả ṭa nhà thuộc Hạ viện, trong các cuộc họp và trong pḥng nghị viện, theo NPR. Ảnh: AP.


Lănh đạo phe đa số tại Thượng viện Charles E. Schumer tiếp tục đeo khẩu trang khi vào ṭa nhà Quốc hội ngày 27/7. Tuy nhiên, theo khuyến nghị của Brian Manahan, bác sĩ tham vấn cho Quốc hội Mỹ, quy định bắt buộc đeo khẩu trang trở lại sẽ không được áp dụng đối với thành viên của Thượng viện. Ảnh: Roll Call.


Các phóng viên đeo khẩu trang tại Điện Capitol ngày 28/7. Theo khuyến cáo của CDC Mỹ, biến chủng Delta có khả năng lây truyền cao gấp hai lần so với chủng virus SARS-CoV-2 nguyên bản. Nếu mắc Covid-19, ngay cả những người đă được tiêm đủ hai mũi vaccine vẫn có lượng virus trong cơ thể ngang bằng với người chưa tiêm pḥng. Do vậy, họ vẫn có khả năng cao lây bệnh cho người khác. Ảnh: New York Times.


Khuyến cáo của CDC làm dấy lên cuộc tranh căi nảy lửa giữa hai phe Dân chủ và Cộng ḥa ở Hạ viện hồi tuần trước. Trong khi lănh đạo phe thiểu số Kevin McCarthy kịch liệt phản đối quy định này, th́ Chủ tịch Hạ viện Nancy Pelosi lại ủng hộ. Trong ảnh, bà Pelosi và các nhân viên đeo khẩu trang khi đến Điện Capitol ngày 27/7. Ảnh: New York Times.


"Đừng nhầm lẫn, v́ lời cảnh báo phải đeo khẩu trang trở lại không phải là quyết định dựa trên khoa học, mà được đưa ra bởi các quan chức chính phủ tự do muốn tiếp tục sống trong đại dịch vĩnh viễn", ông McCarthy viết trên Twitter hôm 27/7. Khi được hỏi về quan điểm này của lănh đạo phe Cộng ḥa, bà Pelosi trả lời: "Ông ta thật là một kẻ ngu ngốc". Ảnh: AP.

VietBF@ sưu tập

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 08-02-2021
Reputation: 35341


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 101,115
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	511.jpg
Views:	0
Size:	187.6 KB
ID:	1840452   Click image for larger version

Name:	512.jpg
Views:	0
Size:	209.4 KB
ID:	1840453   Click image for larger version

Name:	513.jpg
Views:	0
Size:	208.7 KB
ID:	1840454   Click image for larger version

Name:	514.jpeg
Views:	0
Size:	109.5 KB
ID:	1840455  

Click image for larger version

Name:	515.jpg
Views:	0
Size:	362.4 KB
ID:	1840456   Click image for larger version

Name:	516.jpg
Views:	0
Size:	172.2 KB
ID:	1840457   Click image for larger version

Name:	517.jpg
Views:	0
Size:	141.3 KB
ID:	1840458   Click image for larger version

Name:	518.jpg
Views:	0
Size:	229.1 KB
ID:	1840459  

PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,205 Times in 6,383 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 113 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 13:26.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07604 seconds with 12 queries