Đây là Đoạn Phim Biên Giới Mở mà Đảng Dân Chủ Không Muốn Bạn Xem - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > USA NEWS > USA NEWS ZONE 2


Reply
 
Thread Tools
Old 08-03-2021   #1
kentto
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Apr 2012
Posts: 5,338
Thanks: 2,245
Thanked 6,943 Times in 2,377 Posts
Mentioned: 12 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 84 Post(s)
Rep Power: 23
kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9
kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9
Default Đây là Đoạn Phim Biên Giới Mở mà Đảng Dân Chủ Không Muốn Bạn Xem




Nếu COVID-19 và biến thể Delta tệ như vậy, th́ tại sao biên giới của Hoa Kỳ dường như rộng mở?

Chúng tôi sẽ không ngạc nhiên nếu phương tiện truyền thông xă hội cố gắng "kiểm tra sự thật" bài viết này.

Chúng tôi cũng sẽ không ngạc nhiên nếu Big Tech cố gắng che giấu sự thật.

Nó rất dễ đoán.
Họ sẽ tuyên bố rằng "không có khủng hoảng ở biên giới."

Và họ cũng sẽ tuyên bố rằng "biên giới được an toàn."

Nhưng đây là video mà chính quyền Biden đang cố giấu.

Đây là những video clip tiếp tục bị xóa khỏi mạng xă hội.

Sau khi xem những clip này, có vẻ như "không có cuộc khủng hoảng ở biên giới" như đảng Dân chủ đang tuyên bố?

Bạn muốn tin ai hơn?

Đảng Dân chủ và các phương tiện truyền thông đă nói dối bạn trong nhiều năm?

Hay hai mắt của chính bạn?

Xem bên dưới:
Trong khi Chính quyền Biden đang cân nhắc các biện pháp kiểm soát hà khắc hơn đối với công dân Hoa Kỳ, họ đang cho phép những người di cư bất hợp pháp với Covid tự do vào Mỹ.

Các chính sách biên giới mở của Biden là một thảm họa, đó là lư do tại sao Texas đang đẩy mạnh để giữ cho các cộng đồng của chúng ta được an toàn. pic.twitter.com/d0O1eN9WsU

- Greg Abbott @gregAbbott_TX) ngày 3 tháng 8 năm 2021

#BREAKING @AgueroForTexas #Livestream tại #Texas #Border , NGAY BÂY GIỜ !! #illegalimmigrant đổ vào không ngừng. #USA #OpenBorder #Mexico @kenPaxtonTX @gregAbbott_TX @TuckerCarlson https://t.co/Ilg1plBHBY pic.twitter.com/jyIzXMi872

- Shemi-Rama (@ShemiRama) ngày 28 tháng 7 năm 2021

THẬT !

Những kẻ bất chính đang tràn qua một đường viền rộng mở pic.twitter.com/SPr6Bsa6Op https://t.co/Sh0cUwxSLC

- Gigi (@ LovelyGigi33) ngày 1 tháng 8 năm 2021

Đây chỉ là điều KHÔNG THỂ TIN ĐƯỢC !! @AgueroForTexas #Livestream từ #USA #Border , NGAY BÂY GIỜ. #OpenBorder #Texas #illegalimmigrants #IllegalAliens #livestreaming pic.twitter.com/PTx5TI5zDS

- Shemi-Rama (@ShemiRama) ngày 28 tháng 7 năm 2021
XEM: @repBradWenstrup nêu bật các chính sách biên giới mở của Tổng thống Biden đang gây nguy hiểm cho người Mỹ như thế nào. pic.twitter.com/RKEfdQYm2V

- Đảng Cộng ḥa tại Hạ viện (@HouseGOP) ngày 29 tháng 7 năm 2021

Đó có giống như một biên giới an toàn đối với bạn không?

Và nghiêm túc…

Nếu COVID-19 nguy hiểm như vậy, tại sao Joe Biden lại cho phép hàng chục ngh́n người nhập cư bất hợp pháp vào Hoa Kỳ mỗi ngày?

Hăy nhớ rằng, những ước tính nhỏ nhất dự đoán rằng ít nhất 2 TRIỆU người bất hợp pháp sẽ vượt qua biên giới chỉ trong năm nay.

Các Daily Mail khẳng định “thảm họa tuyệt đối”:

Các đảng viên Cộng ḥa đă chỉ trích việc xử lư cuộc khủng hoảng biên giới của Tổng thống Joe Biden sau khi những h́nh ảnh máy bay không người lái đáng kinh ngạc cho thấy có tới 1.000 người di cư đang bị Lực lượng Tuần tra Biên giới ở Mission, Texas giam giữ sau khi họ sang Mỹ.

Đoạn phim cho thấy hàng trăm người di cư bị các nhân viên Tuần tra Biên giới chặn lại ngồi xếp hàng dài dưới cầu Anzalduas ở biên giới phía nam giữa Mexico và Mỹ

Chủ tịch Hội nghị GOP của Đảng Cộng ḥa và Hạ viện Elise Stefanik cho biết: “Một thảm họa tuyệt đối từ Joe Biden, Kamala Harris và các đảng viên Dân chủ Hạ viện & Thượng viện.

Cảnh quay bằng máy bay không người lái, cho thấy hàng trăm người di cư ngồi thành từng nhóm lớn trong bóng râm của cây cầu, đă được phóng viên Bill Melugin của Fox News đăng tải.

Anh ấy đă tweet: 'Đây là nhóm người di cư lớn nhất mà chúng tôi từng thấy đang bị Tuần tra Biên giới giữ dưới Cầu Anzalduas ở Mission, TX.

'Có vẻ như nó có thể lên đến 1.000 người. Chúng tôi chỉ có thể quan sát khu vực bằng máy bay không người lái của ḿnh. Có một khu vực băng qua Rio Grande nổi tiếng gần đó. '

Đại diện đảng Dân chủ Henry Cuellar, từ Texas, nói rằng các đặc vụ từ Bộ An ninh Nội địa Hoa Kỳ cũng như các cộng đồng địa phương sống gần biên giới phía nam bị 'choáng ngợp' trước ḍng người di cư ở biên giới phía nam.

Cueller, người đă viết thư cho Biden yêu cầu ông chỉ định một 'sa hoàng' mới để giải quyết sự gia tăng của những người di cư không có người đi kèm, đă chia sẻ h́nh ảnh về hàng loạt người di cư ngồi bên dưới Cầu Anzalduas vào cuối tuần.

Tổng thống đă chỉ định VP Harris là Sa hoàng ở biên giới vào tháng 3 - nhưng phải đến tuần trước, bà mới đưa ra kế hoạch 5 điểm về các chính sách mà bà tuyên bố sẽ giải quyết các nguyên nhân dẫn đến di cư từ Trung Mỹ.

Cueller đă tweet: 'Các đại lư DHS của chúng tôi và cộng đồng biên giới, đang bị quá tải và phải được ưu tiên. DHS sẽ lại tiếp xúc với hơn 180.000 người nhập cư tại biên giới phía nam trong tháng 7 - thêm vào hơn 1 triệu người nhập cư đă đến biên giới phía nam trong năm tài chính 21. Có ǵ đó phải thay đổi! '

Trong khi đó, Đại diện Đảng Cộng ḥa Chip Roy đă chia sẻ những bức ảnh tương tự và tweet rằng các nhân viên Tuần tra Biên giới đang 'quá tải' khi họ sắp hết chỗ để xử lư những người di cư.

Roy đă tweet: '[Hải quan và Bảo vệ Biên giới Hoa Kỳ] choáng ngợp. Không có chỗ để xử lư bất hợp pháp bên trong, v́ vậy phải đợi bên ngoài dưới gầm cầu. Chỉ trong 24 giờ ở 2 trạm, đă gặp hơn 3.400. Hiện đang giữ hơn 7.000 bất hợp pháp với khoảng 5.000 đang chờ đợi. '

Một lần nữa, đừng ngạc nhiên nếu Big Tech cố gắng kiểm duyệt hoặc “kiểm tra thực tế” bài viết này.

Nhưng bạn có muốn tin vào “sự kiểm chứng thực tế” của họ hay chính đôi mắt của bạn không?

MỚI: Đây là nhóm người di cư lớn nhất mà chúng tôi từng thấy bị Đội Tuần tra Biên giới giữ dưới Cầu Anzalduas ở Mission, TX. Có vẻ như nó có thể lên đến 1.000 người. Chúng tôi chỉ có thể quan sát khu vực bằng máy bay không người lái của ḿnh. Có một khu vực băng qua Rio Grande nổi tiếng gần đó. @foxNews pic.twitter.com/AsAygsO966

- Bill Melugin (@BillFOXLA) ngày 1 tháng 8 năm 2021

MỚI: Con số sơ bộ từ chính phủ Hoa Kỳ cho thấy rằng các cuộc gặp gỡ của người di cư trong tháng 7 dự kiến ​​sẽ là con số đáng kinh ngạc 210.000. Kỷ lục hơn 20 năm khác

Tháng 2: 101,095
Tháng 3: 173,265
Tháng 4: 178,850
Tháng 5: 180,641
Tháng 6: 188,829
Tháng 7: 210,000

Tổng: 1,032,680 @foxNews

- Bill Melugin (@BillFOXLA) ngày 3 tháng 8 năm 2021

Hiện nay…

Điều này đặt ra câu hỏi:

Tại sao đảng Dân chủ không muốn nói về biên giới?

Bởi v́ HỌ là những kẻ lây lan COVID-19.

Họ muốn đổ lỗi cho các thống đốc đảng Cộng ḥa và các bang của đảng Cộng ḥa.

Nhưng Biên giới phía Nam sẽ lan rộng COVID hơn bất kỳ sự kiện nào khác.

Biên giới mở là sự kiện siêu lan truyền thực sự!

Đây là thông tin từ New York Post :

Tiến sĩ vui vẻ Anthony Fauci lại lên truyền h́nh vào Chủ nhật cảnh báo chúng tôi “mọi thứ sẽ trở nên tồi tệ hơn” với COVID-19.

Chuyên gia về bệnh truyền nhiễm hàng đầu của quốc gia nói với Jonathan Karl của ABC là biến thể Delta của virus gây ra lỗi cho chúng ta.

Fauci không đề cập đến tất cả các chữ cái Hy Lạp khác trong bảng chữ cái xếp hàng để làm hại chúng ta. Luôn luôn có một cái ǵ đó.

Giống như biến thể Lambda xuất phát từ đâu, hăy đoán xem? Nam Mỹ. Chữ này được cho là tệ hơn tất cả các chữ cái khác.

Vậy tại sao biên giới phía nam lại rộng mở? Giữa đại dịch?

Một mặt, chính quyền Biden đang áp dụng lại các quy định về mặt nạ và những hạn chế nặng nề về sức khỏe mà chúng tôi nghĩ rằng chúng tôi đă bỏ lại phía sau. Mặt khác, nó đang cố ư dẫn đến hàng triệu người nhập cư bất hợp pháp bị nhiễm COVID và thậm chí không kiểm tra họ hoặc theo dơi họ đi đâu. Bộ trưởng DHS Alejandro Mayorkas đă làm chứng cho thực tế đó.

Chúng được đưa lên xe buưt và máy bay và được vận chuyển một cách bí mật khắp đất nước đến những cộng đồng không nghi ngờ, vi phạm các nguyên tắc của CDC mà những người c̣n lại trong chúng ta phải tuân theo.

Nếu bạn là một công dân Mỹ tuân thủ luật pháp khi đến sân bay Mỹ, ngay cả khi bạn đă được tiêm pḥng đầy đủ, bạn vẫn phải xuất tŕnh kết quả xét nghiệm COVID âm tính từ một đến ba ngày trước, nếu không bạn sẽ không được phép vào.

Nhưng ở biên giới phía nam, bạn có thể đi lang thang, ho và hắt hơi, và họ sẽ đưa cho bạn một gói chào đón và gửi bạn trên đường truyền bệnh.

Lư do duy nhất mà chúng tôi biết điều đó đang xảy ra ở La Joya, Texas là v́ sở cảnh sát địa phương đă đưa ra cảnh báo sức khỏe cộng đồng trên Facebook vào tuần trước về những người di cư ốm yếu đi lang thang không đeo khẩu trang.

Sở cảnh sát La Joya cho biết, một công dân có liên quan đă buộc tội một sĩ quan cảnh sát để phàn nàn về một gia đ́nh người di cư ở Whataburger địa phương “ho và hắt hơi mà không che miệng và không đeo khẩu trang”.

Gia đ́nh Whataburger nói với viên sĩ quan “họ đă bị Đội Tuần tra Biên giới bắt giữ vài ngày trước đó và được thả v́ bị bệnh COVID-19”.

Xin lỗi, cái ǵ?

Điều đó không được nhân ái cho lắm - đối với gia đ́nh, chứ đừng nói là đối với phần c̣n lại của cộng đồng đang phải hứng chịu một làn sóng siêu lây lan hắt hơi đang tràn qua biên giới.

Gia đ́nh COVID đang được đặt tại một khách sạn đă được Tổ chức từ thiện Công giáo của Thung lũng Rio Grande đặt trước để giam giữ những người nhập cư không có giấy tờ đă được Đội tuần tra biên giới đưa lên xe.

Nhưng tổ chức từ thiện đă không thông báo cho chính quyền địa phương, cảnh sát La Joya khiếu nại - những người phát hiện ra rằng một nhóm từ 20 đến 30 người ở tại khách sạn đang lang thang trên đường, “đi ra đi vào lại, phần lớn không đeo khẩu trang”.

Tổ chức từ thiện Công giáo tuyên bố "Sự cố La Joya là một trường hợp cá biệt [mà] đă gây ra rất nhiều thông tin sai lệch."

Nhưng đó không chỉ là La Joya. Thị trưởng của Weslaco, Texas, đă đưa ra một tuyên bố vào tuần trước rằng điều tương tự đă xảy ra ở đó và một lần nữa, không ai đă cảnh báo trước với các quan chức thành phố về làn sóng của các tàu sân bay COVID.

Đó là một thảm họa ở biên giới, không phải bạn biết nó từ hầu hết các phương tiện truyền thông. Các vụ vượt biên bất hợp pháp đă tăng vọt kể từ khi Biden nhậm chức. Tuần trước, Cơ quan Tuần tra Biên giới cho biết họ đă vượt mức kỷ lục 1 triệu vụ bắt giữ trong sáu tháng đầu năm nay, và con số đó không được tính là "các chuyến đi".

Nhà Trắng tiếp tục theo phong cách "Alice ở xứ sở thần tiên" để giả vờ rằng t́nh h́nh là hoàn toàn b́nh thường.

“Chúng ta sẽ luôn là một quốc gia có biên giới, và chúng ta sẽ làm được. . . tiếp tục làm việc để củng cố một hệ thống nhập cư có trật tự, ”một tuyên bố cho biết vào tuần trước.

Đạo đức giả, dối trá và hành động của cánh tả đang nổi dậy.
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Screen-Shot-2021-08-03-at-3.21.55-PM-768x455.png
Views:	0
Size:	308.0 KB
ID:	1841231  
kentto_is_offline   Reply With Quote
Old 08-04-2021   #2
GreyTiger
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: May 2019
Posts: 1,340
Thanks: 1,332
Thanked 1,777 Times in 848 Posts
Mentioned: 21 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 546 Post(s)
Rep Power: 6
GreyTiger Reputation Uy Tín Level 6
GreyTiger Reputation Uy Tín Level 6GreyTiger Reputation Uy Tín Level 6GreyTiger Reputation Uy Tín Level 6GreyTiger Reputation Uy Tín Level 6GreyTiger Reputation Uy Tín Level 6GreyTiger Reputation Uy Tín Level 6GreyTiger Reputation Uy Tín Level 6GreyTiger Reputation Uy Tín Level 6GreyTiger Reputation Uy Tín Level 6GreyTiger Reputation Uy Tín Level 6GreyTiger Reputation Uy Tín Level 6GreyTiger Reputation Uy Tín Level 6GreyTiger Reputation Uy Tín Level 6GreyTiger Reputation Uy Tín Level 6GreyTiger Reputation Uy Tín Level 6GreyTiger Reputation Uy Tín Level 6GreyTiger Reputation Uy Tín Level 6GreyTiger Reputation Uy Tín Level 6GreyTiger Reputation Uy Tín Level 6GreyTiger Reputation Uy Tín Level 6GreyTiger Reputation Uy Tín Level 6
Default

Đúng rồi, không cần xem cũng biết là mày là thằng chó kentto rồi, c̣n mấy thằng chó khác kietly, HL 22. LC ... và gđ cúng mầy chết mẹ ǵ nhiễm covid-19 hết chưa hả thằng chó kentto /???
GreyTiger_is_offline   Reply With Quote
Old 08-04-2021   #3
Anh Hai
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Anh Hai's Avatar
 
Join Date: Nov 2006
Posts: 1,836
Thanks: 101
Thanked 1,619 Times in 625 Posts
Mentioned: 22 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 401 Post(s)
Rep Power: 20
Anh Hai Reputation Uy Tín Level 7Anh Hai Reputation Uy Tín Level 7
Anh Hai Reputation Uy Tín Level 7Anh Hai Reputation Uy Tín Level 7Anh Hai Reputation Uy Tín Level 7Anh Hai Reputation Uy Tín Level 7Anh Hai Reputation Uy Tín Level 7Anh Hai Reputation Uy Tín Level 7Anh Hai Reputation Uy Tín Level 7Anh Hai Reputation Uy Tín Level 7Anh Hai Reputation Uy Tín Level 7Anh Hai Reputation Uy Tín Level 7Anh Hai Reputation Uy Tín Level 7Anh Hai Reputation Uy Tín Level 7Anh Hai Reputation Uy Tín Level 7Anh Hai Reputation Uy Tín Level 7Anh Hai Reputation Uy Tín Level 7Anh Hai Reputation Uy Tín Level 7Anh Hai Reputation Uy Tín Level 7Anh Hai Reputation Uy Tín Level 7Anh Hai Reputation Uy Tín Level 7Anh Hai Reputation Uy Tín Level 7Anh Hai Reputation Uy Tín Level 7Anh Hai Reputation Uy Tín Level 7Anh Hai Reputation Uy Tín Level 7Anh Hai Reputation Uy Tín Level 7
Default

Quote:
Originally Posted by GreyTiger View Post
Đúng rồi, không cần xem cũng biết là mày là thằng chó kentto rồi, c̣n mấy thằng chó khác kietly, HL 22. LC ... và gđ cúng mầy chết mẹ ǵ nhiễm covid-19 hết chưa hả thằng chó kentto /???
Đă làm CHÓ th́ làm ǵ hiểu tiếng người. Nói chuyện với chó làm ǵ cho vô ích. ...
Anh Hai_is_offline   Reply With Quote
The Following 2 Users Say Thank You to Anh Hai For This Useful Post:
dnguyen1 (08-04-2021), kentto (08-07-2021)
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 07:04.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.10822 seconds with 12 queries