Chửi thề khi thi đấu ở Olympic, VĐV Trung Quốc gây phẫn nộ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Sport News | Thể Thao


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Chửi thề khi thi đấu ở Olympic, VĐV Trung Quốc gây phẫn nộ
VĐV Trung Quốc bị chỉ trích vì chửi thề khi thi đấu ở Olympic. Người hâm mộ Trung Quốc không ngừng bảo vệ cho hành động của VĐV Chen Qingchen trong khi Hiệp hội Cầu lông Hàn Quốc đã đệ đơn khiếu nại lên Liên đoàn Cầu lông Thế giới.

Hiệp hội Cầu lông Hàn Quốc (BKA) cho rằng việc tay vợt Trung Quốc Chen Qingchen liên tục chửi thề trong trận đấu đôi nữ với Hàn Quốc là vi phạm quy tắc ứng xử của Liên đoàn Cầu lông Thế giới (WBF), theo CNN.

WBF có quy định rằng các VĐV không được sử dụng những từ ngữ "thường được hiểu theo nghĩa thô tục hoặc khiếm nhã bằng bất kỳ ngôn ngữ nào" và "không nói rõ ràng, đủ to để trọng tài hoặc khán giả có thể nghe thấy".

Trong suốt trận đấu đôi nữ với Kim So-yeong và Kong Hee-yong của Hàn Quốc vào ngày 27/7, Chen liên tục nói hoặc hét lên những từ chửi thề bằng tiếng Quan Thoại, đặc biệt là khi cô và đồng đội, Jia Yifan, để thua set đấu đầu tiên.


Chen Qingchen gây tranh cãi vì có chửi thề khi thi đấu ở Olympic. Ảnh: AFP.
Sau khi giành chiến thắng ở những hiệp đấu còn lại và có chiến thắng chung cuộc 2-1 trước các tay vợt Hàn Quốc, Chen vẫn lặp lại những ngôn từ nhạy cảm.

Dù Thế vận hội năm nay không có khán giả đến sân cổ vũ, những câu chửi thề của VĐV Trung Quốc vẫn được nghe thấy rất rõ trong suốt chương trình phát sóng trực tiếp.

Trái ngược với phản ứng từ phía Hàn Quốc, khán giả Trung Quốc tỏ ra thích thú, thậm chí khen ngợi Chen có tinh thần cạnh tranh cao, thi đấu máu lửa.

"Không sao đâu Chen. Chúng ta cần làm như vậy để nâng cao tinh thần chiến đấu", một cổ động viên Trung Quốc bình luận trên Weibo.

Giữa cuộc tranh cãi, tay vợt Trung Quốc đã chính thức xin lỗi vì bất kỳ sự hiểu lầm hoặc xúc phạm nào mà cô đã vô tình gây ra trong suốt trận đấu.

"Đó chỉ là một cách tôi khích lệ bản thân khi ghi điểm. Tôi không ngờ cách phát âm không chuẩn lại gây ra những hiểu lầm cho một ai đó. Tôi cũng sẽ điều chỉnh cách phát âm của mình", Chen nói.

VietBF@ sưu tập

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 08-05-2021
Reputation: 35707


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 88,536
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	301.jpg
Views:	0
Size:	63.9 KB
ID:	1841904  
pizza_is_offline
Thanks: 6
Thanked 7,500 Times in 6,653 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 99 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 10:27.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06133 seconds with 12 queries