Go Back   VietBF > Funny Boxes > Crimes News | Tin Hình Sự

 
 
Thread Tools
Old 08-05-2021   #1
Cupcake01
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Join Date: May 2019
Posts: 43,376
Thanks: 39
Thanked 3,291 Times in 2,851 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 9 Post(s)
Rep Power: 48
Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5
Default Cha bạo hành con nhỏ: Cởi hết quần áo, giẫm lên người để đánh nhưng phẫn nộ nhất là thái độ của mẹ

Nhiều người đã không đủ sức chịu đựng để theo dõi đoạn clip dài gần 4 phút ghi lại cảnh cha bạo hành con nhỏ dã man.

Được chia sẻ từ tối muộn ngày 4/8, đoạn clip quay lén trong một gia đình ở Bình Dương khiến dư luận vô cùng phẫn nộ. Đoạn clip dài gần 4 phút ghi lại cảnh một người đàn ông đánh dã man một đứa trẻ - được cho con riêng của vợ.

Trong đoạn clip, người này cởi hết đồ của đứa trẻ rồi đánh đập dã man vô cùng. Thậm chí anh ta còn giẫm đạp lên người, tát liên tục vào đầu đứa bé. Vừa đánh vừa chửi: "Mày gào lên nữa đi, gào nữa đi", còn đứa bé đau đớn quá gào khóc: "Ba, đừng kéo con, con xin ba".

Mẹ đứa bé đã chạy đến trong giây phút đó. Tuy nhiên, thay vì lao vào ngăn cản, chị ta chỉ đứng nhìn rồi chạy đi chỗ khác. Những tiếng đứa trẻ gào khóc tới quặn lòng, hành vi tàn độc của người đàn ông cùng sự thờ ơ, sợ sệt của người phụ nữ - mẹ của đứa trẻ, khiến người xem không ngừng "run bun bật" vì bức xúc.

Cha bạo hành con dã man

Ở phần sau của đoạn clip, đứa trẻ nói: "Con muốn chạy đi cứu mẹ, cho mẹ khỏi chết". Đáp lại, người cha đánh cực kỳ mạnh tay vào người, vả liên tiếp vào mặt đứa con. Đứa bé liên tục lùi về sau, khóc lóc thảm thiết: "Con sợ ba, ba bỏ đi".

Nghe thấy vậy, người đàn ông đạp, đá vào người đứa trẻ, mặc kệ nó gào khóc. Thậm chí bé lấy chăn trùm lên người thì bị giật ra và tát cực mạnh tay không hề thương tiếc.

Anh ta còn thách thức còn trẻ: "La lên, coi có ai cứu con".

Lúc sau, khi con bị đánh đập tàn nhẫn quá mức, người mẹ mới lao vào cứu con. Cô ta xin xỏ chồng không đánh con nữa. Người chồng thậm chí còn bắt vợ buông con ra để đánh tiếp và có ý định đánh đập cả hai mẹ con.


Đứa bé bị đánh quá dã man.

Theo một số thông tin được chia sẻ, người cha dượng này đã bị tạm giữ sau khi ra tay tàn ác với con riêng của vợ.

Đoạn clip khiến tất cả dân mạng phẫn nộ vô cùng khi nhìn thấy. Một người đàn ông trưởng thành hành hạ đứa bé, đánh đập không tiếc tay khiến bé gào khóc. Số khác lên án bà mẹ không bảo vệ được con mình. Ngay từ lúc đầu, cô đã nhút nhát lùi lại, không kiên quyết phản ứng chuyện chồng mới đánh đập con.

"Trời ơi xem đoạn clip mà phẫn nộ, không thể thở nổi vì búc xúc, loại cha này cần phải trừng phạt thật nặng. Người mẹ cũng quá bất lực, không bảo vệ nổi con mình thì còn bảo vệ ai nữa", một dân mạng viết.

VietBF @ Sưu tầm
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	h.gif
Views:	0
Size:	1.27 MB
ID:	1841916   Click image for larger version

Name:	hh.gif
Views:	0
Size:	3.02 MB
ID:	1841917  
Cupcake01_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.