Sau 1 tiếng livestream cạo râu, Vương Lực Hoành kiếm số tiền không tưởng - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Sau 1 tiếng livestream cạo râu, Vương Lực Hoành kiếm số tiền không tưởng
Vương Lực Hoành kiếm 180.000 USD sau 1 tiếng livestream cạo râu. Với 12,3 triệu người xem, màn livestream cạo râu đặc biệt giúp Vương Lực Hoành thu về hơn 1,17 triệu NDT.
Sina đưa tin nam ca sĩ Vương Lực Hoành nuôi tóc và râu trong suốt 3 tháng. Do đó, ngoại h́nh của anh xuống dốc. Vương Lực Hoành thực hiện một buổi livestream quá tŕnh anh cạo râu, lấy lại vẻ điển trai, đă thu hút được 12,3 triệu người xem.

Vương Lực Hoành c̣n kết hợp kêu gọi khán giả tham gia lớp học online: "Hôm nay tôi đă lột xác và thực hiện nhiệm vụ bất khả thi này trước mặt các bạn. Liệu tôi có phù hợp để trở thành người bán hàng online không nhỉ", nam ca sĩ vui đùa.

Cuối cùng, ngôi sao nổi tiếng bán được 626 suất học và thu về khoảng 1,17 triệu NDT ( 180.000 USD). Buổi livestream được t́m kiếm nhiều nhất và giữ vị trí số một trên top thịnh hành ở Weibo ngày 14/7.



Vương Lực Hoành trước và sau khi cạo râu. Anh là ca sĩ được yêu thích trong giới giải trí Hoa ngữ.
Vương Lực Hoành sinh ra tại New York, Mỹ, là một trong những cái tên có sức ảnh hưởng ở giới âm nhạc Đài Loan nói riêng và châu Á nói chung. Trong sự nghiệp hơn 2 thập kỷ, Vương Lực Hoành phát hành hơn 20 album và 4 lần đạt giải Golden Melody Award - giải thưởng danh giá về âm nhạc của Đài Loan. Anh được coi là đối thủ của Châu Kiệt Luân trong giới âm nhạc Hoa ngữ.

Theo China Times, sau khi sáng lập ứng dụng giáo dục Yuexue, Vương Lực Hoành đă chuyển sang nghề giáo viên dạy hát trực tuyến. Khóa học của anh hiện có hơn 20.000 người đăng kư với học phí mỗi tháng là 7.330 TWD (6 triệu đồng). Năm 2017, thu nhập từ âm nhạc của anh được ước tính khoảng 26,5 triệu USD, chỉ đứng sau Châu Kiệt Luân.

Livestream bán hàng đă trở thành nghề tay trai "hái ra tiền" của các nghệ sĩ Trung Quốc. Nữ diễn viên Angelababy từng bán được 97.000 đơn hàng và đạt doanh thu hơn 14 triệu NDT chỉ trong 5 tiếng livestream. Có tới 26 triệu khán giả theo dơi buổi tṛ chuyện, giới thiệu sản phẩm của Angelababy.

Phạm Băng Băng cũng gây chú ư khi thu được 20 triệu NDT chỉ trong 4 phút livestream giới thiệu bộ mỹ phẩm do cô sản xuất.

Trong đó, nữ diễn viên Lưu Đào là gương mặt livestream quen thuộc với khán giả và được các nhăn hàng ưa thích. Cô từng đạt doanh thu 150 triệu NDT trong thời gian 4 tiếng và thu hút hơn 21 triệu lượt người xem.

Việc bán hàng qua mạng giúp các nghệ sĩ kiếm tiền nhanh, dễ dàng. Tuy nhiên, hoạt động này cũng tiềm ẩn nguy cơ khi sản phẩm có chất lượng kém, ảnh hưởng tới danh tiếng các minh tinh.

VietBF@ sưu tập

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 08-05-2021
Reputation: 35297


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 100,898
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	461a.jpg
Views:	0
Size:	340.6 KB
ID:	1842409   Click image for larger version

Name:	461.jpg
Views:	0
Size:	236.7 KB
ID:	1842410  
PinaColada is_online_now
Thanks: 9
Thanked 7,200 Times in 6,379 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 112 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 09:01.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06102 seconds with 12 queries