Vợ phát điên vì chồng nhận "nuôi" cô thư ký nóng bỏng - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Vợ phát điên vì chồng nhận "nuôi" cô thư ký nóng bỏng
Phát điên vì chồng nhận "nuôi" cô thư ký nóng bỏng, lại còn bao biện vô lý. Người vợ chia sẻ, từ ngày cô thư ký đến làm việc, chồng tôi có nhiều thay đổi. Tôi coi cô ta như cái gai trong mắt nhưng chưa biết làm cách nào để loại bỏ. Mong mọi người hãy cho lời khuyên.

Mối quan hệ của chồng tôi với cô thư ký có chồng đi làm xa quả thực làm tôi khó nghĩ. Tôi nói chuyện này với chồng thì anh một mực phủ nhận và mắng rằng tôi ghen tuông vớ vẩn.

Vợ chồng tôi cưới nhau được 15 năm và có 2 con đủ nếp đủ tẻ. Chồng tôi là người đàn ông tài giỏi, có trách nhiệm với gia đình. Nhờ giỏi chuyên môn lại biết ngoại giao, quan hệ nên đến giờ anh đã là phó tổng giám đốc của một công ty phần mềm.

Tôi làm công việc văn phòng, lương chỉ ở mức 10 triệu nhưng có nhiều thời gian để ở bên các con. Nhìn chồng thành đạt, các con lớn khôn, tôi từng mừng thầm vì những hy sinh của tôi cho gia đình đều được báo đáp.

Thời gian gần đây chuyện vợ chồng tôi cũng có chút xáo trộn vì cô thư ký đáng tuổi cháu của chồng. Tôi đã có linh cảm chẳng lành từ lâu rồi mà linh cảm của phụ nữ thì ít sai lắm.


Tôi đang cảm thấy khó chịu vì mối quan hệ mập mờ của chồng với cô thư ký đáng tuổi cháu. (Ảnh minh họa)

Thời gian gần đây, tôi mắc bệnh ở cột sống thắt lưng nên thường xuyên phải dùng thuốc. Cũng chính bởi vì vậy nên tôi không còn nhiều hứng thú trong chuyện chăn gối. Chồng tôi biết vậy lúc đầu cũng hơi khó chịu nhưng sau cũng thông cảm.

Anh còn động viên tôi: "Em cứ chịu khó chữa bệnh cho tốt. Vợ chồng mình ở bên nhau cả đời. Cơm không ăn thì gạo còn đấy. Không ăn bữa nay thì ăn bữa mai." Vậy mà tôi đang nghi ngờ rằng chồng tôi đang ra ngoài ăn vụng.

Công ty chồng tôi mới tuyển một cô thư ký trẻ tên là Nhung. Cô này xinh đẹp và khá nóng bỏng. Nhung đã có chồng rồi. Chồng cô ấy nghe đâu đi làm xa tận Peru, vì dịch bệnh nên chưa thể về nước.

Nhung làm việc nhiệt tình, trách nhiệm với công việc nên được chồng tôi tin tưởng lắm. Đi công tác, gặp gỡ đối tác, khách hàng nào anh cũng đưa Nhung đi.

Không những thế, dạo này tôi thấy chồng hay mua quần áo, lăn nách, nước hoa, gel vuốt tóc...Những thứ này trước kia, nếu tôi không mua thì cả năm cũng chẳng bao giờ anh ngó đến.

Thỉnh thoảng, tôi thấy chồng ăn mặc bảnh bao thì hay nóng bóng nói gió nhưng anh thường cười xòa và bảo: "Mẹ nó đi làm tóc, nâng mũi, bọc răng sứ...anh có bảo gì đâu nào?"

Cuối tuần trước, bên nhà chồng tôi có đám giỗ. Vì dịch bệnh nên chồng tôi bảo để một mình anh về đại diện cũng được. Tôi cũng mừng thầm vì 3 mẹ con đỡ phải đi lại. Vậy mà lúc chồng tôi đi qua phố huyện lại bị em họ tôi bắt gặp anh đang chở theo 1 cô gái trẻ, nghe miêu tả rất giống với Nhung- thư ký của anh.

Tôi càng lộn tiết hơn vì anh đi về quê từ 7 giờ sáng, chở theo cô thư ký đi về quê đến tận 12 giờ chưa về đến nhà. Quê chồng tôi cách thành phố 70km, nếu đi nhanh bằng ô tô chỉ khoảng hơn 1 tiếng. Vậy thời gian còn lại, hai người đó đi đâu?

Mãi đến 12 rưỡi, chồng tôi mới về đến quê. Tôi gọi điện thì anh bảo quê Nhung cũng gần quê chồng tôi nên anh cho cô ấy đi nhờ cho vui. Sở dĩ anh với cô thư ký đi đến nửa ngày chưa về đến quê là vì anh đi chậm với cả đưa Nhung về tận nhà. Chồng tôi còn nói anh coi cô này như cháu gái và đã nhận đỡ đầu cô này. Chứ cả hai không có mối quan hệ gì khác.

Vợ chồng tôi vì chuyện này mà giận dỗi nhau, cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt. Tôi đã tìm thấy Facebook của chồng cô Nhung này rồi. Anh này đăng nhiều ảnh tình tứ với vợ lắm. Tôi dọa đi phô hết mọi chuyện với chồng cô ấy thì chồng tôi mắng rằng: "Em đừng có mà vớ vẩn. Đến tuổi nào rồi mà còn ghen tuông kiểu đấy nữa. Em phải biết giữ thể diện cho chồng chứ. Đừng để anh phải xấu hổ vì em!"

Mấy hôm nay, tôi làm mình làm mẩy ép chồng đuổi việc cô Nhung đó thì anh không chịu. Anh bảo cô thư ký giỏi tiếng Anh, làm việc tốt, đuổi đi rồi lấy ai thay thế vào vị trí đó. Nhưng với tôi cô ta cứ như cái gai trong mắt. Cô ta còn ở công ty chồng tôi ngày nào thì tôi ăn không ngon ngủ không yên ngày ấy. Theo mọi người, tôi nên làm gì bây giờ? Xin được hiến kế.

VietBF@ sưu tập

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 08-05-2021
Reputation: 35705


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 88,525
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	311.jpg
Views:	0
Size:	32.9 KB
ID:	1842430  
pizza_is_offline
Thanks: 6
Thanked 7,499 Times in 6,652 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 99 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 02:09.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07221 seconds with 12 queries