USA Thanh niên gốc Việt này sát hại rồi đốt xác cha trước khi chôn - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Viet Oversea|Tin Hải Ngoại


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Thanh niên gốc Việt này sát hại rồi đốt xác cha trước khi chôn
Theo như thông báo của Sở Cảnh Sát Hạt Fairfax ngày thứ Hai, Philip Nguyễn, 19 tuổi đă đâm cha nhiều nhát trên phần trên của cơ thể và t́m cách đốt xác cha trước khi chôn người cha của ḿnh trong sân sau nhà trong vùng Bailey's Crossroads thuộc Fairfax County, đă bị truy tố tội sát hại cha.

Philip Nguyễn (Fairfax County Police Dept.)

Vào ngày thứ Tư tuần trước, 8 tháng 9, 2021, cảnh sát đă bắt Philip Nguyễn và cáo buộc anh ta tội giết cha là ông Truman Nguyễn, 78 tuổi. Gia đ́nh từng báo cảnh sát về việc ông Truman Nguyễn đă mất tích từ hôm Chủ Nhật, 5 tháng 9.

Hiện thời th́ cảnh sát vẫn c̣n đang chờ kết quả giảo nghiệm tử thi từ pḥng pháp y, trước khi công bố chi tiết hơn về việc ông Truman đă bị giết như thế nào.

Cảnh Sát Fairfax County cho biết vào ngày lễ Lao Động, thứ Hai, 6 tháng 9, vợ của ông Truman Nguyễn đă tŕnh báo về việc chồng của bà mất tích. Lúc đó cảnh sát có đến nhà để kiểm tra và xem xét sân sau tại địa chỉ nhà ở khu phố số 3300 đường Nevius Street. Các cảnh sát viên báo cáo rằng họ đă không thấy có dấu hiệu đáng nghi ngờ hoặc bất cứ điều ǵ có thể cho thấy ông Truman Nguyễn đang bị đe dọa tính mạng.

Thế nhưng đến khi các thám tử từ đơn vị điều tra người mất tích liên quan đến tội ác, Major Crimes Bureau Missing Persons Squad, đảm nhiệm công tác t́m ông Truman Nguyễn vào ngày thứ Ba, th́ họ nhận được thêm thông tin và từ đó họ nghi ngờ chuyện không lành đă xảy ra cho người cha.

Truman Nguyễn

Từ nhiều nguồn tin, các thám tử tin rằng ông Truman có thể đă chết và được chôn đằng sau nhà.

Đến trưa thứ Tư, họ đến lục soát ngôi nhà một lần nữa và rồi t́m thấy xác của ông Truman Nguyễn được chôn đằng sau nhà dưới hố nông. Cuộc khám xét đầu tiên cho thấy tử thi chính là ông Truman.

Trong bản tường tŕnh ngày thứ Hai dành cho báo chí, sở cảnh sát cho biết, “Qua những kết quả từ việc giảo nghiệm thi hài, các thám tử tin rằng nguyên nhân khiến ông Truman Nguyễn qua đời là từ nhiều vết đâm trên phần trên của cơ thể. Các thám tử cũng t́m thấy chứng cớ cho thấy Philip Nguyễn đă đốt xác trước khi chôn cha của anh ta trong sân sau nhà.”

Trước đây, cảnh sát từng đến nhà họ Nguyễn nhiều lần v́ có báo cáo về bạo động xảy ra trong gia đ́nh.

Philip Nguyễn đă bị truy tố tội sát nhân cấp hai và đang bị giam tại Adult Detention Center thuộc nhà tù Fairfax County. Anh ta không được quyền đóng tiền thế chân.

Cho đến nay vẫn chưa rơ tại sao Philip Nguyễn muốn hăm hại cha của anh. Thanh niên này đă sống với cha mẹ tại ngôi nhà nói trên. Những người hàng xóm Mỹ đă nói với các đài truyền h́nh địa phương rằng họ không ngờ án mạng đă xảy ra ngay bên cạnh nhà. Họ cũng thường thấy anh Philip Nguyễn làm việc ở ngoài sân nhưng không nghĩ anh có thể hành động hung dữ như vậy.

V́ cần bổ túc hồ sơ truy tố, các thám tử kêu gọi những ai có thêm thông tin về cái chết của ông Truman Nguyễn th́ hăy gọi số 703-691-2131 của cảnh sát Fairfax County.

Cảnh sát nói rằng đây là vụ án thứ năm trong năm nay, liên quan đến con trai giết cha mẹ hoặc anh chị em tại Fairfax County.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 09-14-2021
Reputation: 67247


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 138,244
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	2.jpg
Views:	0
Size:	11.5 KB
ID:	1869322   Click image for larger version

Name:	3.jpg
Views:	0
Size:	25.7 KB
ID:	1869323  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,706 Times in 10,118 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 158 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 05:15.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06874 seconds with 12 queries