Toyota Rush – chiếc xe an toàn và kinh tế cho mùa dịch bệnh - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Auto News |Tin Ô Tô


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Toyota Rush – chiếc xe an toàn và kinh tế cho mùa dịch bệnh
Thừa hưởng mọi giá trị đă trở thành thương hiệu của Toyota cùng cấu tạo khác biệt đă khiến Rush là lựa chọn thông thái nhất trong phân khúc xe đa dụng 7 chỗ phổ thông tại Việt Nam hiện nay.
Dịch bệnh Covid-19 đang bùng phát trên toàn thế giới, ảnh hưởng nghiêm trọng tới mọi mặt từ kinh tế xă hội đến đời sống con người. Việt Nam cũng đang phải căng ḿnh đối phó với đợt bùng phát dịch lần thứ 4 với số ca nhiễm rất cao. Covid-19 làm thay đổi nhiều thứ, đặc biệt là thói quen tiêu dùng theo hướng tiết kiệm và thực dụng hơn, nhất là với những món đồ giá trị lớn như xe hơi.

Thị trường ô tô bị ảnh hưởng rất nặng nề khi doanh số bán hàng tháng 8/2021 thấp nhất kể từ năm 2015 trở lại nay, có khoảng hơn 200 đại lư bán xe đă phải tạm đóng cửa v́ giăn cách xă hội. Điều này khiến thị hiếu tiêu dùng xe hơi thay đổi theo hướng thực dụng, kinh tế chứ không chạy theo hào nhoáng, ví như khi cần một chiếc xe 7 chỗ đa dụng phổ thông, nhiều người nghĩ tới Toyota Rush.
V́ sao Rush lại được quan tâm nhiều hơn trong khoảng gần 2 năm trở lại đây, điều này cũng không quá khó để lư giải. Những người mua Rush là những người hiểu rơ ḿnh cần ǵ ở một chiếc xe. Nhiều người chê Rush ở ngoại h́nh chưa bắt mắt, trông hơi thô v́ nó được thiết kế theo hướng một chiếc SUV chứ không phải MPV đô thị, nội thất của Rush đơn giản thực dụng có thể không phù hợp với thị hiếu của một số khách hàng thích nhiều tính năng. Nhưng Rush có thứ mà các xe khác không hề có đó là: khung gầm, hệ dẫn động và hệ giảm xóc sau, đây mới là 3 điều quan trọng của một chiếc xe hơn là những thứ hào nhoáng bề ngoài.

Khung gầm dạng built-in ladder frame khắc phục được những nhược điểm của khung gầm rời và liền khối; hệ dẫn động cầu sau dạng cầu cứng như trên những chiếc xe bán tải, giảm xóc sau phụ thuộc đa liên kết như trên những chiếc SUV đích thực. Ba điều này giúp Rush có thể vận hành trên mọi địa h́nh, kể cả địa h́nh xấu, dốc cao, khả năng tải trọng lớn bên cạnh sự ổn định và chắc chắn trên đường đèo dốc.

Phía dưới video “Những con đường đẹp nhất Đông Bắc Việt Nam – hành tŕnh 1.500 km cùng Toyota Rush” do TipCar thực hiện vào tháng 2/2021 có rất nhiều b́nh luận tích cực về Rush. “Video hay, biết thêm địa danh mới và xe Rush đi đèo khá tôt, tiêu hao nhiên liệu thấp…” – Anh Nguyễn Văn Tâm chia sẻ. Hay anh Thái Phạm đă chia sẻ cung đường trải nghiệm của gia đ́nh với Rush như sau: “Xe Rush rất tuyệt vời. Nhà ḿnh đă đi từ Sài G̣n – Đà Lạt – Nha Trang – Sài G̣n. Xe rất tốt, càng chạy xe càng êm và bốc. Nói chung rất tuyệt so với tầm tiền”.


Dĩ nhiên, Rush cũng như những chiếc xe Toyota khác khi sở hữu những giá trị sẵn có là sự bền bỉ trong vận hành, tiết kiệm nhiên liệu, kinh tế trong bảo dưỡng sửa chữa. Đó mới là những điều bạn cần ở một chiếc xe đa dụng 7 chỗ phổ thông trong thời điểm khó khăn hiện nay, đừng mải mê chạy theo vẻ hào nhoáng mà đánh mất đi bản chất của một chiếc xe ô tô là phương tiện di chuyển phục vụ chủ nhân của nó.

Đặc biệt, Rush là một trong những chiếc xe an toàn trong phân khúc khi đạt tiêu chuẩn 5 sao của Asean NCAP với hàng loạt các trang bị an toàn chủ động, bị động như phanh ABS, EBD, BA, ổn định thân xe VSC, hỗ trợ kiểm soát lực kéo TRC, 6 túi khí, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC, camera lùi, cảm biến quanh xe…



An toàn là điều mà người mua xe nên quan tâm đầu tiên, bởi nó liên quan đến tính mạng của chính bạn và gia đ́nh. Lấy ví dụ đơn giản về hệ thống hỗ trợ kiểm soát lực kéo TRC được trang bị trên Rush. TRC là hệ thống bổ trợ cho hệ thống chính là cân bằng điện tử (hay c̣n gọi là ổn định thân xe VSC), nó có tác dụng ngăn chặn bánh xe bị trượt khi xe tăng tốc, giúp ổn định thân xe trong điều kiện vận hành trên đường trơn trượt, có độ bám kém. Khi đi trên một con đường mưa ướt trơn, nếu xe không trang bị TRC, bạn bắt đầu nhấn bàn đạp ga để tăng tốc th́ ngay lập tức cảm thấy chiếc xe bắt đầu có hiện tượng trượt quay, thậm chí xảy ra mất hướng lái theo phương ngang. Hay như chiếc xe của bạn được trang bị nhiều túi khí hơn, nghĩa là bạn an toàn hơn khi va chạm xảy ra.

Tất cả những điều đó đă giúp cho Rush trở thành chiếc xe thực dụng, an toàn, tiện nghi, kinh tế trong điều kiện hiện nay.

Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Hanna's Avatar
Release: 09-16-2021
Reputation: 58282


Profile:
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,250
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Toyota-Rush--chiec-xe-an-toan-va-kinh-te-cho-mua-dich-benh-22-1631689874-809-width660height440.jpg
Views:	0
Size:	297.8 KB
ID:	1870878  
Hanna_is_offline
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108 Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 05:47.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06591 seconds with 12 queries