Tổng thống Trump warning: KHÔNG tham dự Cuộc biểu t́nh ngày 18 tháng 9, "Đó là một thiết lập!" - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > USA NEWS > USA NEWS ZONE 2


Reply
 
Thread Tools
Old 09-16-2021   #1
kentto
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Apr 2012
Posts: 5,341
Thanks: 2,245
Thanked 6,956 Times in 2,380 Posts
Mentioned: 12 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 84 Post(s)
Rep Power: 24
kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9
kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9
Default Tổng thống Trump warning: KHÔNG tham dự Cuộc biểu t́nh ngày 18 tháng 9, "Đó là một thiết lập!"



Tôi đă cảnh báo bạn hơn một tháng này là KHÔNG ĐƯỢC tham gia Cuộc biểu t́nh sắp tới ở DC vào ngày 18 tháng 9.

Họ đang cố gắng tạo ra Phần Deux ngày 6 tháng 1 và thu hút nhiều người ủng hộ Trump hơn.

V́ vậy, tôi đă lên với tất cả những ai sẽ nghe thấy: KHÔNG ĐƯỢC!

Hôm nay tôi đă nhận được xác nhận từ Tổng tư lệnh, Tổng thống Trump.

Please see:


PRESIDENT TRUMP warning: Ngày 18 tháng 9 Rally is an setting!

Đừng đi! https://t.co/dkp2ky6Vse

- WeLoveTrump (@WeLovePresTrump) ngày 16 tháng 9 năm 2021

Đây là thêm:

Trump xem hôm thứ Bảy kế hoạch "Tư pháp cho J6" cuộc biểu t́nh như một thiết lập mà các phương tiện truyền thông tin tức sẽ sử dụng chống lại ông bất kể kết quả, theo những người quen thuộc với suy nghĩ của ḿnh, @Anniekarni báo cáo.

Nhiều người nắm giữ văn pḥng đảng Cộng ḥa đang chỉ đạo rơ ràng https://t.co/keFktUyDU1

- Luke Broadwater☀️ (@lukebroadwater) ngày 15 tháng 9 năm 2021

The Federalist có thêm chi tiết:
Trong một cuộc phỏng vấn độc quyền với The Federalist hôm thứ Năm, cựu Tổng thống Donald Trump đă kêu gọi các đảng viên Cộng ḥa ở Thượng viện sa thải Mitch McConnell và bầu ra một nhà lănh đạo mới, do các đảng viên Đảng Dân chủ cánh tả “cực đoan hóa” đă thổi phồng cựu Tổng thống George W. Bush là “một trong những Tổng thống tồi tệ nhất từ ​​trước đến nay, ”và chỉ trích cách xử lư“ hoàn toàn thiếu năng lực ”của Tổng thống hiện tại Joe Biden đối với việc Mỹ rút khỏi Afghanistan. Trump cũng gọi cuộc biểu t́nh được lên kế hoạch vào ngày 18 tháng 9 tại Điện Capitol của Hoa Kỳ là một "thiết lập" và nói rằng truyền thông sẽ sử dụng nó như một cái cớ để sỉ nhục các đảng viên Cộng ḥa bất kể kết quả của nó như thế nào.

“Afghanistan là một trong những điều tồi tệ nhất mà tôi nghĩ rằng tôi từng thấy đối với đất nước của chúng ta,” Trump nói. “Mất đi những người trẻ tuổi [thiệt mạng trong vụ nổ bom] thật là kinh khủng. Đó là một t́nh huống kinh khủng ”.

“Những ǵ Biden đang làm là hoàn toàn không đủ năng lực,” anh nói thêm. "Đó là một sự ô nhục."

Tổng thống thứ 45 cũng trêu chọc cựu Tổng thống George W. Bush, người đă sử dụng các nhận xét của ḿnh vào lễ kỷ niệm 20 năm vụ tấn công ngày 11 tháng 9 nhằm vào nước Mỹ để có một cái vuốt nhẹ về Trump và nhiều người ủng hộ Trump khi Bush tuyên bố họ là "trẻ em của cùng một tinh thần xấu xa ”đă khiến những kẻ không tặc 11/9 giết hàng ngh́n công dân Mỹ vô tội.

“Bush là một thảm họa khi đưa chúng tôi vào Trung Đông. Anh ấy là người đă đưa chúng tôi vào vũng cát lún ở Trung Đông, và anh ấy đă không giành chiến thắng. Anh ấy không biết làm thế nào để giành chiến thắng. Tôi nghĩ rằng ông ấy đi xuống với tư cách là một trong những tổng thống tồi tệ nhất trong lịch sử, ”Trump nói.

“Bush bây giờ đi khắp nơi giảng cho mọi người về đủ thứ, và ông ấy không nên giảng cho bất kỳ ai, bởi v́ ông ấy là người đă đưa chúng ta vào mớ hỗn độn của Trung Đông,” Trump tiếp tục. "Trong 20 năm kể từ đó, nó đă bị xóa sổ, và có lẽ bây giờ nó đang ở trong t́nh trạng tồi tệ hơn bao giờ hết v́ anh ấy."

“Khi Bush rời nhiệm kỳ tổng thống, xếp hạng chấp thuận của ông ấy ở mức thấp ở độ tuổi 20,” Trump lưu ư. “Tôi không biết làm thế nào mà anh ấy lại cao như vậy. Chắc hẳn đă có điều ǵ đó không ổn trong cuộc thăm ḍ. "

Trump cũng không nói nặng lời khi được hỏi liệu Thượng nghị sĩ Mitch McConnell, R-Ky., Người từng là lănh đạo đảng Cộng ḥa ở Thượng viện từ năm 2007, có nên tiếp tục ở vị trí đó trong tương lai hay không.

“Tôi nghĩ Mitch McConnell đă được chứng minh là một thảm họa,” Trump nói. "Anh ấy không tốt cho Đảng Cộng ḥa với tư cách là một nhà lănh đạo, và tôi ước ǵ ḿnh sẽ không tán thành anh ấy."

Ông nói: “Thượng viện phải thực hiện thay đổi tại một số điểm. “Tôi không nghĩ việc có anh ấy làm lănh đạo là điều có thể chấp nhận được”.

Trump trái ngược với sự sẵn sàng của các đảng viên Dân chủ ở lại cùng nhau và chiến đấu và sự không muốn của các đảng viên Cộng ḥa gắn bó với nhau và làm bất cứ điều ǵ cần thiết để giành chiến thắng.

“Đảng Dân chủ đă trở nên cực đoan hóa, và đảng Cộng ḥa không có khả năng lănh đạo tốt v́ họ không chiến đấu hết ḿnh,” Trump lưu ư. “Đảng Cộng ḥa, ban lănh đạo, lẽ ra phải chiến đấu nhiều hơn cho cuộc bầu cử tổng thống.”

“Đảng Dân chủ có chính sách khủng khiếp, họ độc ác, nhưng họ vẫn ở bên nhau,” ông lưu ư.

Trong cuộc phỏng vấn, Trump thừa nhận sự ghê tởm lan rộng mà hầu hết người Mỹ dành cho tầng lớp chính trị chuyên nghiệp ở Washington, DC

“Có một sự bất b́nh với mọi thứ liên quan đến chính trị,” Trump nói về t́nh h́nh chính trị chung của đất nước. “Mọi người rất kinh tởm cách đối xử với mọi người từ t́nh huống xảy ra ngày 6/1. Đó là sự kết hợp của điều đó so với cách Antifa và BLM được đối xử. Khi bạn so sánh đối xử, nó là rất bất công, nó là quá bất công. Thật đáng hổ thẹn ”.

Trump cũng mô tả cuộc biểu t́nh được lên kế hoạch vào ngày 18 tháng 9 tại Điện Capitol của Hoa Kỳ là một "thiết lập" có nghĩa là để phỉ báng các cử tri Đảng Cộng ḥa bất kể điều ǵ xảy ra.

“Vào thứ Bảy, đó là một thiết lập,” Trump nói, đề cập đến cuộc biểu t́nh. “Nếu mọi người không xuất hiện, họ sẽ nói, 'Ồ, đó là một người thiếu tinh thần.' Và nếu mọi người xuất hiện, họ sẽ bị quấy rối. "

Khi được hỏi liệu ông ấy có làm mọi thứ khác đi vào năm 2020 nếu ông ấy đă biết sau đó những ǵ ông ấy biết bây giờ về đại dịch và chiến dịch tổng thống và hậu quả của nó, Trump nói rằng ông sẽ đưa ra các lựa chọn nhân sự khác nhau.

“Chà, bạn luôn làm mọi thứ khác đi,” anh nói. “Tôi sẽ sử dụng những người khác nhau trong một số trường hợp. Có một số người tôi sẽ không sử dụng, những người mà tôi không nghĩ là rất tốt, và đó là bởi v́ tôi không phải là người Washington. Tôi biết tất cả mọi người bây giờ. "

"Milley là một vị tướng truyền h́nh, và anh ấy không giỏi lắm", Trump nói, đề cập đến Mark Milley, người gần đây được tiết lộ đă tổ chức các cuộc tṛ chuyện bí mật với Trung Quốc cộng sản, trong đó anh ấy hứa sẽ thông báo trước cho họ về các kế hoạch chiến đấu của Mỹ chống lại cộng sản. sinh vật khổng lồ. “Anh ấy là một thảm họa cho chính quyền hiện tại. Anh ấy bị đánh yếu. "

Trump nói, tuy nhiên, Milley không phải là dấu hiệu của tất cả các tướng lĩnh trong quân đội.

Ông nói: “Chúng ta có những vị tướng vĩ đại, và lưu ư rằng hầu hết mọi người chưa bao giờ nghe nói về họ v́ họ không dành toàn bộ thời gian cho truyền h́nh như Milley. “Chúng tôi đă tiêu diệt ISIS, Soleimani, al-Baghdadi và chúng tôi đă làm được rất nhiều việc.”

Khi được hỏi ai là người thực sự điều hành nước Mỹ - liệu Biden có phải là người chịu trách nhiệm chính hay không hay ai đó đang chỉ đạo các cuộc tấn công - Trump nói rằng ông không chắc.

“Đó có thể là nhân viên của Biden. Đó có thể là Obama. Đó có thể là người của Obama. Có thể là sự kết hợp của cả hai, ”Trump nói. “Tôi thấy micrô bị tắt mỗi khi Biden nói. Hôm qua thật điên rồ. Anh ta đang nói dở câu th́ họ tắt micrô và làm mờ đèn. Thật là kỳ lạ ”.

“Khi bạn thấy điều đó, điều ǵ đó đang xảy ra,” anh nói thêm.

Trump cho biết việc đối xử với Biden bằng găng tay trẻ em của công ty truyền thông là bằng chứng cho thấy phương tiện truyền thông tin tức của đất nước là tham nhũng và không đáng tin cậy.


Trump cảnh báo Cuộc biểu t́nh "Công lư cho J6" hôm thứ Bảy là một "thiết lập" có ư nghĩa để loại bỏ các cử tri của Đảng Cộng ḥa https://t.co/y7Po8IfWE5

- zerohedge (@zerohedge) ngày 16 tháng 9 năm 2021

Và từ Raw Story :

Donald Trump đang lo lắng về một cuộc biểu t́nh hôm thứ Bảy để ủng hộ những người bị bắt trong cuộc tấn công ngày 6 tháng Giêng vào Điện Capitol của Hoa Kỳ do những người ủng hộ ông t́m cách lật ngược cuộc bầu cử.

"Ông. Các trợ lư của Trump cho biết, rất ít quan tâm đến việc tham gia vào cuộc biểu t́nh và không có kế hoạch ở bất kỳ đâu gần Washington vào thứ Bảy, ”The New York Times đưa tin hôm thứ Tư. “Thay vào đó, lịch tŕnh của anh ấy bao gồm một giải đấu gôn tại câu lạc bộ Bedminster, NJ, trước khi anh ấy quay trở lại khu nghỉ mát Mar-a-Lago ở Florida, theo những người quen thuộc với lịch tŕnh của anh ấy.”

"Ông. Trump coi cuộc biểu t́nh đă được lên kế hoạch như một thiết lập mà các phương tiện truyền thông tin tức sẽ sử dụng để chống lại ông ấy bất kể kết quả như thế nào, "tờ báo đưa tin, trích dẫn" những người quen thuộc với suy nghĩ của ông ấy. "

Theo chiến lược gia John Feehery, cuộc biểu t́nh, được tổ chức cho cựu đặc nhiệm chiến dịch của Trump, Matt Braynard, sẽ phản tác dụng đối với các đảng viên Cộng ḥa, theo chiến lược gia John Feehery.

“Bất cứ lúc nào sự chú ư đổ dồn vào Joe Biden th́ điều đó tốt cho những người thuộc Đảng Cộng ḥa, và bất cứ lúc nào sự chú ư đổ dồn vào ngày 6 tháng 1 th́ điều đó lại có hại cho những người thuộc Đảng Cộng ḥa,” Feehery nói. “Hy vọng duy nhất của đảng Dân chủ giữ được Hạ viện là biến ngày 6 tháng 1 trở thành vấn đề của chiến dịch. Họ biết điều đó, và chúng tôi biết điều đó. Những người duy nhất dường như không biết đó là các nhà hoạt động ”.

Các ứng cử viên Quốc hội Mike Collins và Joe Kent dự kiến ​​tham dự, nhà tổ chức cuộc biểu t́nh thông báo trên Twitter.
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	50665324342_0d6202ebdc_o-998x723.png
Views:	0
Size:	775.2 KB
ID:	1871378  
kentto_is_offline   Reply With Quote
The Following 4 Users Say Thank You to kentto For This Useful Post:
CaoLanh (09-17-2021), hoanglan22 (09-17-2021), N&N (09-17-2021), phokhuya (09-16-2021)
Old 09-16-2021   #2
GreyTiger
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: May 2019
Posts: 1,340
Thanks: 1,332
Thanked 1,777 Times in 848 Posts
Mentioned: 21 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 546 Post(s)
Rep Power: 6
GreyTiger Reputation Uy Tín Level 6
GreyTiger Reputation Uy Tín Level 6GreyTiger Reputation Uy Tín Level 6GreyTiger Reputation Uy Tín Level 6GreyTiger Reputation Uy Tín Level 6GreyTiger Reputation Uy Tín Level 6GreyTiger Reputation Uy Tín Level 6GreyTiger Reputation Uy Tín Level 6GreyTiger Reputation Uy Tín Level 6GreyTiger Reputation Uy Tín Level 6GreyTiger Reputation Uy Tín Level 6GreyTiger Reputation Uy Tín Level 6GreyTiger Reputation Uy Tín Level 6GreyTiger Reputation Uy Tín Level 6GreyTiger Reputation Uy Tín Level 6GreyTiger Reputation Uy Tín Level 6GreyTiger Reputation Uy Tín Level 6GreyTiger Reputation Uy Tín Level 6GreyTiger Reputation Uy Tín Level 6GreyTiger Reputation Uy Tín Level 6GreyTiger Reputation Uy Tín Level 6GreyTiger Reputation Uy Tín Level 6
Default

xxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxx

Last edited by kentto; 09-16-2021 at 23:07.
GreyTiger_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 17:31.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.10475 seconds with 12 queries