Sự thật không ngờ ẩn sau thảm bại ê chề, phải khâu 26 mũi của Từ Hiểu Đông - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Sport News | Thể Thao


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Sự thật không ngờ ẩn sau thảm bại ê chề, phải khâu 26 mũi của Từ Hiểu Đông
Từ Hiểu Đông bị vơ sĩ nhẹ hơn 23 kg đánh gục, khâu 26 mũi. Có tiết lộ bất ngờ sau khá nhiều tranh căi, lư do khiến Từ Hiểu Đông thảm bại trước vơ sĩ Muay Thái Yan Shuaiqi.

Ngày 5/8/2018, Từ Hiểu Đông "gây sốc" cho làng vơ Trung Quốc khi để thua đau đớn trước vơ sĩ đồng hương Yan Shuaiqi, một tay đấm Muay – kickboxing chuyên nghiệp khi đó mới 21 tuổi.

Trận đấu này lập tức gây tranh căi khi Từ Hiểu Đông chỉ "giơ đầu chịu báng", để cho đối thủ liên tiếp lên gối mà không hề tránh né, cũng chẳng tung ra bất kỳ một pha phản đ̣n nào. Đây là điều "vô lư" bởi Từ Hiểu Đông là vơ sĩ có những khả năng chiến đấu nhất định, minh chứng là những màn "vùi dập" Ngụy Lôi hay Đinh Hạo…

Sau khá nhiều tranh luận, cuối cùng lư do khiến Từ Hiểu Đông thảm bại theo cách "kỳ lạ" cũng dần được truyền thông Trung Quốc hé lộ. Theo tờ báo Sohu, không phải là Từ Hiểu Đông bị thách đấu mà chính anh đă chủ động vượt quăng đường 700km từ Bắc Kinh tới Trịnh Châu (Hà Nam) để giao đấu với 4 vơ sĩ chuyên nghiệp ở 4 CLB khác nhau.


Từ Hiểu Đông bị Yan Shuaiqi đánh gục chỉ sau hơn 1 phút thi đấu. Ảnh Xuehua.

Trước khi so găng với Yan Shuaiqi, Từ Hiểu Đông đă đấu với 3 vơ sĩ khác và đều giành chiến thắng. Tuy nhiên, đến màn tỉ thí cuối cùng, người được mệnh danh "Gă điên của làng MMA nghiệp dư Trung Quốc" đă phải nhận thất bại.

Tạp chí Orangenews của Hồng Kông (Trung Quốc) cho biết, sau trận đấu, Yan Shuaiqi đă công khai xin lỗi Từ Hiểu Đông và c̣n mời anh đi ăn tối. Trong khi đó, vơ sĩ 41 tuổi đă giải thích rằng anh quá mệt mỏi vào thời điểm đó rồi ca ngợi sức mạnh của đối thủ.

Sau đó, Từ Hiểu Đông đă đăng lên mạng xă hội bức ảnh mà anh bị thương kèm theo ḍng chú thích: "Sau bữa ăn tối, đây là vơ thuật, một tinh thần vơ thuật đúng nghĩa".


Yan Shuaiqi đăng đàn xin lỗi từ Hiểu Đông và mời đối thủ đi ăn tối sau trận đấu.

Theo lư giải của tờ Sohu, Từ Hiểu Đông sở dĩ đă đến Trịnh Châu để giao đấu với 4 vơ sĩ trong đó có Yan Shuaiqi bắt nguồn từ 2 lư do. Thứ nhất, Từ Hiểu Đông muốn thực hiện một live show để quảng bá cho giải đấu vơ thuật mà anh chuẩn bị tổ chức.

Thứ hai, Từ Hiểu Đông muốn kiểm chứng khả năng chiến đấu và sức chịu đựng của ḿnh, mà chính anh đă gọi đó là "cuộc thử nghiệm liều lĩnh". Đây là cách đểTừ Hiểu Đông chứng minh thông điệp của ḿnh, rằng vơ thuật phải là những khả năng chiến đấu thực tế chứ không thể là những thứ giả mạo hoặc tự ngộ nhận vào khả năng của ḿnh giống như cách mà nhiều ngụy vơ sư ở Trung Quốc đang làm.


Từ Hiểu Đông rất vui vẻ và thoải mái sau thảm bại.

Trước khi lên đường tỉ thí với 4 cao thủ, vơ sĩ MMA nghiệp dư c̣n khẳng định: "Đây sẽ là cuộc thử nghiệm liều lĩnh mà người khác không dám làm, người khác rất sợ để làm, nhưng Từ Hiểu Đông sẽ làm!".

Theo tờ báo Trung Quốc, chính v́ lư do muốn thử nghiệm sức chịu đựng của bản thân, nên Từ Hiểu Đông mới chủ động để đối thủ tấn công mà không né tránh hay phản đ̣n.

Đây cũng là lư do khiến Từ Hiểu Đông rất thoải mái sau thất bại thay v́ cảm giác xấu hổ dù bị chấn thương khá nặng, thậm chí phải khâu tới 26 mũi.

VietBF@ sưu tập

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 09-17-2021
Reputation: 35693


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 88,325
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	331.jpg
Views:	0
Size:	92.6 KB
ID:	1871421   Click image for larger version

Name:	332.png
Views:	0
Size:	435.6 KB
ID:	1871422   Click image for larger version

Name:	333.jpeg
Views:	0
Size:	89.3 KB
ID:	1871423  
pizza_is_offline
Thanks: 6
Thanked 7,493 Times in 6,646 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 99 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 16:36.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06690 seconds with 12 queries