Triệu Lệ Dĩnh từng bị trai mê đến phát sợ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Triệu Lệ Dĩnh từng bị trai mê đến phát sợ
Triệu Lệ Dĩnh nổi tiếng là mỹ nhân hiền hòa, tốt bụng trong giới showbiz. Cô nàng rất được lòng anh chị em đồng nghiệp, thậm chí nếu có thể thì luôn sẵn sàng hỗ trợ người quen trong các dự án mà không lấy cát-xê. Tuy nhiên không phải vì thế mà tiểu hoa đán xứ Trung là người dễ dãi, ai muốn ép cô làm gì cũng được. Đã từng có một sao nam "mặt dày" réo gọi Triệu Lệ Dĩnh liên tục chỉ vì muốn cô đóng vai khách mời trong một bộ phim.Trong dự án Hoan Hỉ Mật Thám, Triệu Lệ Dĩnh là một trong số những cameo bất ngờ khiến khán giả vô cùng thích thú. Thế nhưng bản thân nữ diễn viên lại không hài lòng chút nào với câu chuyện "mời mọc" tham gia lần đó. Vào một ngày nọ khi đang quay phim tại Hoành Điếm, Triệu Lệ Dĩnh đã nhận được cú điện thoại từ nam diễn viên Bao Bối Nhĩ. Anh bảo rằng vì cũng đang có đoàn quay ở Hoành Điếm nên muốn cô sang đóng cameo góp vui cho phim của anh. Vì lịch trình quá bận rộn nên Triệu Lệ Dĩnh từ chối.

Sang đến lần thứ 2, Bao Bối Nhĩ gọi điện với giọng điệu như cũ, thế nhưng Triệu Lệ Dĩnh vẫn uyển chuyển từ chối vì cô thật sự không có thời gian. Lúc này, Bao Bối Nhĩ có cú trở mặt "nhẹ", than thở rằng không hiểu vì sao Triệu Lệ Dĩnh cứ từ chối trong khi hai đoàn phim khá gần nhau, không thể nói là không có thời gian được. Vì không muốn mất lòng đồng nghiệp nên nữ diễn viên đành sang đó đóng một vai nhỏ.

Điều đáng nói là Bao Bối Nhĩ lẫn ekip từ đầu đến cuối không hề nhắc đến cát-xê, thế nên lúc hoàn thành thì Triệu Lệ Dĩnh rời đi luôn mà không nói ai biết.Sau lần đó, bẵng đi một thời gian, Bao Bối Nhĩ lại gọi cho cô lần thứ 3 để mời đóng cameo tiếp. Lúc này Triệu Lệ Dĩnh nói thẳng luôn là thật sự không có thời gian. Lần trước cô ấy quá bận rộn với hai phim cùng lúc là Thanh Vân Chí và Lão Cửu Môn, nhưng vì sự nhiệt tình của Bao Bối Nhĩ nên cô mới chấp nhận giúp đỡ. Thế nhưng có lẽ vì được đối đãi không tốt nên Triệu Lệ Dĩnh không muốn qua lại với bên ấy nữa.

Nhiều thông tin còn cho biết lúc đó, Triệu Lệ Dĩnh có nói rằng cô quay phim từ 6 giờ sáng đến tận 10 giờ đêm mới xong. Thế nhưng Bao Bối Nhĩ không thông cảm mà còn bảo Triệu Lệ Dĩnh sau 10 giờ có thể sang đoàn anh, chỉ cần 15 phút là xong. Là diễn viên cổ trang lâu năm, Triệu Lệ Dĩnh hiểu rõ 15 phút là không thể nào đủ được. Sau lần thứ 3 bị từ chối kia thì Bao Bối Nhĩ cũng không gọi điện cho Triệu Lệ Dĩnh nữa.

Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Hanna's Avatar
Release: 09-17-2021
Reputation: 58282


Profile:
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,250
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	73.5 KB
ID:	1871586  
Hanna_is_offline
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108 Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 18:17.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06266 seconds with 12 queries