Lư giải nguyên nhân khiến đàn ông lại dễ ngoại t́nh hơn phụ nữ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Lư giải nguyên nhân khiến đàn ông lại dễ ngoại t́nh hơn phụ nữ
V́ sao đàn ông lại dễ ngoại t́nh hơn phụ nữ? MỌi người, nhất là đàn ông nên nhớ, ngoại t́nh chính là con đường làm tan vỡ hôn nhân nhanh nhất. Ngoại t́nh không những làm tổn thương những người trong cuộc mà c̣n trở thành nỗi ám ảnh xót xa vĩnh viễn không bao giờ quên.

Đối với cả đàn ông và phụ nữ, khi bước vào hôn nhân đều sẽ nhận ra mọi thứ thay đổi không lường trước được.

Ngày c̣n yêu đương, hẹn ḥ, một tuần chỉ gặp nhau đôi ba bận, mỗi lần đều ăn mặc đẹp, cười nụ cười xinh, mang theo bao nỗi nhớ nhung da diết... lúc đó chúng ta cảm thấy sao yêu nhau đến thế, hiểu nhau đến thế... chỉ ước nhanh chóng được thành vợ thành chồng để có thể bên nhau sớm tối, thỏa nỗi nhớ mong.

>> Xem thêm: Đừng ầm ĩ v́ người chồng bội bạc, phụ nữ chỉ cần sống cho ḿnh và con là đủ

Ấy vậy mà kết hôn rồi, toại nguyện rồi, chúng ta lại bắt đầu hối hận.

Người đàn ông ấm áp, đĩnh đạc ngày nào bỗng dưng trở lên cáu kỉnh, cục cằn, lôi thôi luộm thuộm... Người phụ nữ dịu dàng, hiền hậu ngày xưa bây giờ trở nên đanh đá, cau có và than văn suốt ngày.

Hôn nhân xé toạc giấc mơ màu hồng mà chúng ta dùng cả thanh xuân dày công thêu dệt.

Tuy nhiên, nực cười một điều rằng, bước vào hôn nhân càng lâu, phụ nữ lại có xu hướng phụ thuộc vào đàn ông. Trong khi đàn ông, nhiều người t́m cách thoát ra mớ ḅng bong này để t́m vui thú bên ngoài.

Khi nhiệt t́nh qua đi, giai đoạn hỗn loạn và thất vọng sẽ đến. Nếu người đàn ông cảm thấy cần tiếp tục yêu và được yêu, trái tim của họ sẽ có xu hướng mơ mộng về nơi khác. Đó là lư do họ ngoại t́nh.

Bạn có biết v́ sao đàn ông ngoại t́nh thường vượt giới hạn nhiều hơn phụ nữ hay không?


Ảnh minh hoạ.
Đàn ông tiếp xúc xă giao với nhiều người hơn

So với phụ nữ, đàn ông thường quảng giao hơn. Họ cũng thường chịu áp lực về sự nghiệp nhiều hơn phụ nữ.

Chính v́ thế, đàn ông bắt buộc phải có mối quan hệ rộng răi với nhiều người, bao gồm cả những người phụ nữ khác.

Khi sự nghiệp của đàn ông ở đỉnh vinh quang, họ dễ khiến người khác cảm thấy ngưỡng mộ, từ ngưỡng mộ chuyển sang thương thầm nhớ trộm.

Ngoài ra, từ chính đàn ông, khi có cơ hội tiếp xúc với nhiều phụ nữ khác nhau, họ sẽ có xu hướng ''chán vợ'' so sánh vợ của ḿnh với nhiều phụ nữ ngoài kia. Từ đó, họ dễ trở nên sa ngă.

Bản năng của người đàn ông

Bản tính của con người cũng là một sinh vật tự nhiên, tuy nhiên khả năng sáng tạo ở con người th́ không giống loài nào so sánh được.

Đối với đàn ông, những thuộc tính sinh vật nguyên thủy có thể vẫn c̣n, điều này được chứng minh qua những quan niệm "tam thê tứ thiếp" ở thời xưa và "đă là mèo th́ ắt ăn vụng" ở thời hiện tại.

Nếu đàn ông chỉ nghĩ cho bản thân th́ khả năng ''ăn vụng'' sẽ càng tăng lên.

Truyền thống

Dù tư tưởng "tam thê tứ thiếp" bị kịch liệt phản đối ở thời hiện tại nhưng từ góc độ tâm lư, vẫn có những người đàn ông giữ nguyên tư tưởng này.

Do những áp lực từ xă hội hiện đại khiến tư tưởng này của họ bị đè sâu trong nội tâm, và dần dần hóa nó thành tiềm thức. Một khi điều kiện cho phép, thời cơ chín muồi, họ sẽ dần để lộ suy nghĩ trong nội tâm, biến nó thành hành động, chuyện ngoại t́nh từ đó mà phát sinh.

Bất măn với cuộc sống

Khi hôn nhân trở nên nhàm chán, quá nhiều mâu thuẫn, căi vă phát sinh, vợ chồng không c̣n muốn nh́n mặt nhau...

Rồi những người đàn ông bị kẹp giữa vợ và mẹ, vợ và anh chị em, vợ và họ hàng... suốt ngày sống trong căng thẳng lâu dài sẽ cảm thấy bất măn với cuộc sống ḿnh đang có.

Lúc này, nếu họ gặp được một người phụ nữ biết lắng nghe họ, tỏ ra thông cảm họ th́ đàn ông rất dễ say nắng. Ngoại t́nh giờ đây như một cách để họ tự chữa lành cho tâm hồn ḿnh.

Thất vọng với những ǵ ngay trước mắt

Khi chúng ta mong đợi điều ǵ, thường th́ hy vọng càng nhiều, thất vọng càng lớn, bởi lẽ có rất nhiều hiện thực phũ phàng không tốt đẹp như những ǵ chúng ta hằng tưởng tượng.

Phụ nữ vỡ mộng về chồng của ḿnh, thất vọng về chồng của ḿnh... th́ ngược lại đàn ông cũng có thể cảm thấy như vậy. Tuy nhiên, thường th́ phụ nữ sẽ chấp nhận và cố gắng sống cho êm nhà êm cửa th́ đàn ông sẽ dễ sa ngă vào việc ngoại t́nh.

Hướng tới t́nh yêu chân thành

Người ta luôn cho rằng đàn ông một khi ngoại t́nh là thuộc diện cực ḱ vô t́nh, nhưng cũng có những người đàn ông khiến người ta không biết đánh giá sao bởi họ ngoại t́nh lại là v́ thật ḷng yêu một người.

V́ nhiều lư do, có thể khách quan, có thể chủ quan, họ không thể đến được với người ḿnh yêu nên đă cưới người mà trái tim ḿnh không thuộc về.

Dù thời gian trôi qua th́ một khi đă không yêu sẽ măi không yêu, họ không thể cố gắng ép ḿnh phải yêu người ḿnh đă cưới và họ chủ động vượt giới hạn.

Họ hy vọng t́m được một người ḿnh yêu chân thành, đó có thể là người cũ, cũng có thể là người mới. Và một khi họ yêu người mà họ ngoại t́nh, tỷ lệ họ quay trở về sẽ cực ḱ thấp.

VietBF@ sưu tập

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 09-17-2021
Reputation: 35693


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 88,325
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	181.jpg
Views:	0
Size:	61.7 KB
ID:	1871629  
pizza_is_offline
Thanks: 6
Thanked 7,493 Times in 6,646 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 99 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 13:38.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07769 seconds with 12 queries