Hoài Linh dính liên tiếp các 'sao quả tạ' - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Arrow Hoài Linh dính liên tiếp các 'sao quả tạ'
Lui về ở ẩn sau bê bối thiện nguyện nhưng cuộc sống Hoài Linh vẫn bị thị phi đeo bám không ngừng.

Hoài Linh là danh hài nổi tiếng, được phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ ưu tú năm 2015.

Khi sự nghiệp đang trên đỉnh cao, danh hài vướng vào lùm xùm từ thiện. Cụ thể, Hoài Linh bị nghi biển thủ hơn 13 tỷ đồng quyên góp cứu trợ miền Trung lũ lụt hồi cuối năm 2020. Khi dư luận nhắc tới, Hoài Linh mới có động thái phản hồi.

Phủ nhận ăn chặn, Hoài Linh nhanh chóng giải ngân toàn bộ số tiền quyên góp, thông báo đă xuất đi 15,2 tỷ đồng. Dù công khai đă hoàn thành, song những tranh căi xoay quanh lùm xùm từ thiện của nam nghệ sĩ vẫn chưa thực sự lắng xuống.

Mặc dù ở ẩn suốt thời gian qua, không xuất hiện trên bất kỳ MXH nào, song đời tư Hoài Linh vẫn liên tục bị thị phi đeo bám. Nhiều tin đồn về nam nghệ sĩ xuất hiện khiến dư luận không khỏi hoang mang.

Thông tin cấm sóng

Tháng 6/2021, MXH xôn xao thông tin nghệ sĩ Hoài Linh chính thức không được lên sóng HTV. Nguyên nhân xuất phát từ video ngắn của một người dùng Facebook liên hệ với Fanpage HTV có tick xanh, hỏi về vấn đề liên quan tới nghệ sĩ Hoài Linh.

Nội dung video quay lại đoạn tin nhắn hỏi: "Đài không nói ǵ về Hoài Linh à?". Đáp lại, Fanpage HTV trả lời: "HTV đă ngưng hợp tác với Hoài Linh trong các chương tŕnh sắp tới".

Liên quan đến sự việc này, quản lư Hoài Linh cho biết không nhận được thông báo ǵ liên quan đến chuyện bị HTV cấm sóng. C̣n phía nhà đài cho biết, thông tin lan truyền trên mạng xă hội về việc Hoài Linh không được lên sóng HTV là sai sự thật.

Bị tố nợ tiền xây Nhà thờ Tổ

Vừa làm rơ thông tin cấm sóng, Hoài Linh tiếp tục bị tố nợ tiền gỗ xây Nhà thờ Tổ. Theo b́nh luận của netizen đăng tải, công tŕnh 100 tỷ danh hài xây dựng dù đă khai trương từ năm 2016 nhưng vẫn chưa thanh toán hết tiền vật liệu gỗ xây dựng.

"Mẹ đẻ ḿnh vừa bảo xong đây. Nhà ấy ở làng nghề Liên Hà, Đan Phượng. Mẹ ḿnh cho nhà đó vay 200 triệu mà không đ̣i được v́ nhà ấy không đ̣i được tiền gỗ của Hoài Linh", người này cho biết.

Tuy nhiên, phía người này lại không đưa ra được bất cứ chứng cứ nào thuyết phục. Về việc này, chính quyền xă Liên Hà cho biết, trong xă chưa có thông tin người làng nghề từng tham gia vào công cuộc xây dựng Nhà thờ Tổ của Hoài Linh.

Ồn ào tước danh hiệu NSƯT

Tháng 7 vừa qua, MXH lan truyền h́nh ảnh văn bản được cho là của Thanh Tra Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, thông tin về việc tước danh hiệu Nghệ sĩ ưu tú của Hoài Linh.

Theo nội dung văn bản, ngày 7/6 Thanh tra Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch nhận được đơn do lănh đạo Bộ giao nghiên cứu, giải quyết nội dung đơn kiến nghị việc tước danh hiệu Nghệ sĩ ưu tú của Hoài Linh.

Sau khi nghiên cứu, Thanh tra Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đă có ư kiến trả lời như sau:

"Theo quy định tại khoản 1, điều 79 Nghị định số 91/2017/NĐ-CP ngày 31/7/2017 của Chính phủ quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật thi đua, khen thưởng:

'Cá nhân được tặng thưởng danh hiệu vinh dự nhà nước mà vi phạm pháp luật h́nh sự, bị ṭa án xét xử bằng văn bản đă có hiệu lực pháp luật và bị tuyên án tử h́nh phạt tù có thời hạn trở lên th́ bị tước danh hiệu vinh dự nhà nước'.

Cho đến nay nghệ sĩ Hoài Linh chưa vi phạm quy định nêu trên, v́ vậy chưa đủ cơ sở để xem xét việc tước danh hiệu".

Tin đồn về huyết thống

Không chỉ sự nghiệp, đời tư của Hoài Linh cũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Mới đây, MXH rộ tin Vơ Lê Thành Vinh không phải con ruột danh hài họ Vơ.

Theo đó, chàng trai này thực chất là con của bạn thân Hoài Linh, được danh hài nhận nuôi từ nhỏ, tới tuổi trưởng thành th́ sang Mỹ học tập và định cư.

Thông tin cũng nhấn mạnh Hoài Linh chỉ có một con gái ruột, hiện nay vẫn c̣n khá nhỏ, chưa được lộ diện.
Liên quan tới việc này, Thành Vinh chia sẻ trên Doanh Nghiệp & Tiếp Thị rằng, ai muốn nói ǵ th́ nói, gia đ́nh anh không quan tâm, cũng không ai rảnh để đi phân bua.

C̣n trên tờ Dân Việt, một người thân của Hoài Linh cho biết, tin đồn trên là sai sự thật nhằm câu like, gây hoang mang dư luận. Người này cũng mong mọi người tỉnh táo, cảnh giác với những tin đồn về danh hài trong thời gian gần đây.

june04
R10 Vô Địch Thiên Hạ
june04's Avatar
Release: 09-18-2021
Reputation: 16443


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 57,460
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	56.jpg
Views:	0
Size:	83.7 KB
ID:	1872821  
june04_is_offline
Thanks: 1
Thanked 2,979 Times in 2,608 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 17 Post(s)
Rep Power: 67 june04 Reputation Uy Tín Level 6
june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6
The Following User Says Thank You to june04 For This Useful Post:
datinh811 (09-18-2021)
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 09:24.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08947 seconds with 12 queries