Ngày giỗ Tổ đặc biệt của Quyền Linh diễn ra như thế nào? - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Ngày giỗ Tổ đặc biệt của Quyền Linh diễn ra như thế nào?
MC Quyền Linh chia sẻ, hôm nay giỗ Tổ, tôi chỉ kịp thắp vội nén nhang rồi lao ra đường. Anh nói "Hôm nay là ngày giỗ Tổ nghệ sĩ, là ngành nghề của tôi, nhưng khác với mọi năm, tôi không tới dự lễ giỗ Tổ được"

Mới đây, MC Quyền Linh đă livestream lại quá tŕnh anh tới một con hẻm nhỏ ở quận 4 Sài G̣n để cùng các chiến sĩ bộ đội phát quà cho người dân nơi đây. Quyền Linh nói:

"Hôm nay, tôi cùng các chiến sĩ bộ đội tới phát quà tại một hẻm nhỏ quận 4, cho những hộ nghèo và cận nghèo. Nói thật, mùa dịch này th́ hộ nào cũng nghèo, chỉ là nghèo ít hay nghèo nhiều thôi.

Tôi ưu tiên cho người lớn tuổi, các cụ già được lấy trước. Tôi gửi tới bà con chút quà nhỏ gồm hai bao gạo, một thùng ḿ và một ít trứng, mắm.


Quyền Linh

Tôi cố gắng phát thật nhanh để c̣n di chuyển sang nơi khác phát tiếp. V́ vậy nên tôi phải nhờ các chú bộ đội phát giúp, chứ ḿnh tôi th́ không xuể, chúc bà con khỏe mạnh".

Trong quá tŕnh phát quà, Quyền Linh khá tận tâm, tỏ ra kính trọng, lễ phép với các cụ già. Mỗi lần có người cao tuổi tới lấy quà, Quyền Linh lại nói: "Con chúc bà khỏe mạnh nha". Ngoài ra, anh cũng nhắn nhủ:

"Bà con cho tôi gửi chút tấm ḷng. Nếu bà con có ăn nhầm gạo không tốt th́ cũng thông cảm bỏ qua cho tôi v́ tôi mua tùm lum hết. Bây giờ mua lương thực khó lắm, cứ phải vơ vội, có bao nhiêu mua bấy nhiêu".

Anh cũng không quên nhắc mọi người lấy quà nhưng phải giăn cách nghiêm túc, không tụ tập đông người. Thậm chí, khi có một em nhỏ tới lấy quà, Quyền Linh cũng nhờ bộ đội mang hộ về nhà em nhỏ.

Sau khi nhờ vả, Quyền Linh không quên gửi lời cảm ơn: "Tôi cảm ơn mấy chú bộ đội đă vất vả mấy tháng nay".

Anh c̣n nhắc: "Nhờ mấy chú lấy gạo, ḿ phát luôn cho bà con, phát hết th́ thôi, không giữ lại ǵ. Bà con cứ ra lấy đồ, lấy hết xe luôn cũng được. Ai không có phiếu cũng cứ vào lấy. Hết th́ về tôi mua tiếp".


Xúc động hơn cả khi Quyền Linh tâm sự: "Hôm nay là ngày giỗ Tổ nghệ sĩ, là ngành nghề của tôi, nhưng khác với mọi năm, tôi không tới dự lễ giỗ Tổ được.

Tôi chỉ kịp thắp vội nén nhang rồi lao ra đường cứu trợ bà con, đi từ sáng tới tận bây giờ, c̣n chưa kịp ăn uống ǵ.

Tôi cứ mang đồ đi phát cho bà con, đi hết xe này th́ về lấy xe đồ khác để chở tiếp đi". Nhiều khán giả tỏ ra ngưỡng mộ sau khi nghe lời tâm sự của Quyền Linh.

Năm nay, v́ dịch bệnh giới nghệ sĩ không tổ chức giỗ Tổ lớn như mọi năm. Nhiều nghệ sĩ đă có hành động ư nghĩa khác, như Việt Hương để hàng ngàn bánh trung thu ra đường phát cho người dân, Quyền Linh đi cứu trợ bà con nghèo.

VietBF@ sưu tập

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 09-19-2021
Reputation: 35612


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 87,417
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	281.png
Views:	0
Size:	1.43 MB
ID:	1872986   Click image for larger version

Name:	282.jpg
Views:	0
Size:	246.3 KB
ID:	1872987  
pizza_is_offline
Thanks: 6
Thanked 7,461 Times in 6,616 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 98 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 11:00.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05745 seconds with 12 queries