Lư Băng Băng chinh phục tiếng Anh quá siêu - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Lư Băng Băng chinh phục tiếng Anh quá siêu
Hành tŕnh chinh phục ngoại ngữ đáng nể của Lư Băng Băng. Trong nhiều các tác phẩm Hollywood, Lư Băng Băng tham gia để lại ấn tượng sau sắc. Cô cũng là nữ nghệ sĩ có vốn tiếng Anh phong phú nhưng để đến được thành công như ngày này, cô phải học tập và khổ luyện.
Lư Băng Băng là gương mặt nghệ sĩ Trung Quốc góp mặt trong các tác phẩm của Hollywood như The Meg, Transformers: Age of Extinction, Resident Evil: Retribution... Cô cũng rất tự tin khi thể hiện ḿnh trong các buổi phỏng vấn, giao lưu, tṛ chuyện với các phóng viên.


Lư Băng Băng là một trong những nghệ sĩ Trung Quốc có vốn tiếng Anh đáng nể nhất hiện nay.

Năm 2014, Lư Băng Băng từng có bài phát biểu bằng tiếng Anh vô cùng xuất sắc về những vấn đề liên quan đến ô nhiễm môi trường và biến đổi khí hậu ở Liên Hợp quốc. Vốn tiếng Anh tốt, khả năng diễn giải tự tin và lôi cuốn của Lư Băng

Lư Băng Băng từng tâm sự, giống như nhiều nghệ sĩ châu Á, cô cũng từng gặp trở ngại với tiếng Anh. Tuy nhiên, hiện tại, cô có thể tự tin giao tiếp, không gặp bất kỳ khó khăn nào khi hợp tác với các bạn diễn và đạo diễn Hollywood.

Lư Băng Băng tâm sự, cô bắt đầu học tiếng Anh một cách nghiêm túc khi chạm ngưỡng tuổi 40 và được mời hợp tác với các đồng nghiệp nước ngoài hay tham dự các sự kiện quốc tế. Nữ diễn viên sinh năm 1973 không muốn ngoại ngữ trở thành trở ngại khiến cô khó ḥa nhập hay tiếp xúc với các tác phẩm Hollywood.


Lư Băng Băng bắt đầu học ngoại ngữ khi gần 40 tuổi và tiến bộ đáng kinh ngạc.

Từ một người có vốn tiếng Anh khiêm tốn và đạt chưa tới 40/100 điểm trong các kỳ thi ngoại ngữ, Lư Băng Băng tự lên kế hoạch học ngoại ngữ nghiêm túc. Cô thừa nhận, so với diễn xuất, học tiếng Anh, với cô, khó hơn rất nhiều.

Lư Băng Băng chia sẻ về cách học tiếng Anh của ḿnh trong một bài phỏng vấn: "20 phút ngồi chờ ở sân bay, 15 phút nghỉ giữa các cảnh phim, nửa tiếng trên đường tới phim trường, 10 phút trước khi đi ngủ… tất cả đều được dùng để học ngoại ngữ".

Ngoài ra, nữ diễn viên c̣n trang bị cho ḿnh hai cuốn sách "gối đầu giường" và xem như cẩm nang học ngoại ngữ. Cô ghi chép chi tiết những từ ḿnh không biết khi xem tivi hay đọc sách vào đó.

Mỗi ngày cô đều dành thời gian kiểm lại vốn từ mới trong ngày. Cô c̣n đặt câu với những từ này để dễ nhớ và hiểu cách sử dụng chúng. Với việc học từ mới theo cách riêng, Lư Băng Băng dần dần cải thiện vốn từ và tự tin hơn khi giao tiếp với những người đồng nghiệp ngoại quốc.


Lư Băng Băng từng góp mặt trong các tác phẩm của Hollywood như The Meg, Transformers: Age of Extinction, Resident Evil: Retribution...

Một điều đáng lưu ư nữa với Lư Băng Băng chính là cô hạn chế sử dụng phiên dịch để tăng cơ hội giao tiếp cho bản thân. Cô cũng không ngại khi bị nhận xét nói sai hay sử dụng sai. Dần dần, những kinh nghiệm từ việc dùng sai giúp cô hoàn thiện bản thân tốt hơn.

Lư Băng Băng nhiều lần tiết lộ trong các cuộc phỏng vấn rằng, cô là người rất kiên tŕ và điều này giúp cô gặt hái nhiều "trái ngọt" trong cuộc sống. Lư Băng Băng từng chia sẻ, phương châm sống của cô từ năm 16 tuổi chính là "Bạn có thể bị giới hạn về năng lực nhưng sự kiên nhẫn của chúng ta là vô định. Cứ đi và chăm chỉ, nhất định rồi sẽ tới".

Năm 2013, Lư Băng Băng được mời tham gia bộ phim Transformers 4 nhưng đạo diễn Michael Bay không cho phép có người phiên dịch nên cô đành phải dựa vào chính ḿnh. Cô tâm sự: "Loại căng thẳng và tập trung cao độ này giúp tôi tiến bộ khá nhanh".


Lư Băng Băng trẻ đẹp đáng kinh ngạc ở tuổi 48.

Lư Băng Băng sinh năm 1973, là một trong những nữ diễn viên nổi tiếng nhất Trung Quốc. Tên tuổi của cô gắn liền với những tác phẩm gây tiếng vang như: Bao Công, Tuyết hoa bí phiến, Vệ binh ngôi mộ cổ, Vùng đất quỷ dữ, Phong thanh... Cô c̣n là bà chủ quyền lực của các công ty điện ảnh, giải trí, đỡ đầu cho nhiều ngôi sao trẻ.

Ở tuổi 48, Lư Băng Băng chưa lập gia đ́nh và dành thời gian cho sự nghiệp và các thú vui của bản thân. Rảnh rỗi và không vướng bận gia đ́nh như các đồng nghiệp cùng lứa, Lư Băng Băng có thời gian chăm chút dáng vóc và nhan sắc.

Do vậy, dù cận kề tuổi 50, cô được mệnh danh là "người đẹp không tuổi" của showbiz Hoa ngữ.


Nữ diễn viên họ Lư là một trong những ngôi sao "không tuổi" của làng giải trí Trung Quốc nhờ tập luyện và ăn uống khoa học.

h
Nhan sắc vạn người mê của Lư Băng Băng.

Mới đây, loạt h́nh ảnh Lư Băng Băng đi du lịch tại khu vui chơi Disneyland cùng gia đ́nh được nữ diễn viên chia sẻ khiến fan trầm trồ. Trong ảnh, Lư Băng Băng ăn mặc trẻ trung và cá tính.

Lư Băng Băng từng cho biết áp dụng chế độ ăn uống, tập luyện nghiêm ngặt để giữ sức khỏe, duy tŕ nhan sắc. Lối sống lành mạnh của nữ diễn viên đă tác động đến nhiều người xung quanh.

Một nguồn tin tiết lộ, Lư Băng Băng cũng rất cẩn trọng đối với mỗi sản phẩm ḿnh góp mặt. Cô không muốn v́ kiếm tiền mà đánh mất h́nh ảnh và danh tiếng của bản thân.


Lư Băng Băng, Phùng Thiệu Phong cùng ê-kíp thực hiện dự án "Anh hùng b́nh thường" ra mắt khán giả, tháng 9/2021.

Tác phẩm gần nhất mà cô tham gia là Anh hùng b́nh thường, một bộ phim được chuyển thể từ sự kiện có thật, kể về một cậu bé 7 tuổi tại Tân Cương vô t́nh bị thương và đứng trước nguy cơ phải cắt bỏ cả cánh tay được một nhóm người cứu sống.

Trong phim, Lư Băng Băng hợp tác với Phùng Thiệu Phong. Sự kết hợp này hứa hẹn mang đến những bất ngờ.

Ngoài ra, đạo diễn của Anh hùng b́nh thường cũng là cha đẻ của Heroes of Fire (Anh hùng cứu hỏa), một tác phẩm kể về những người anh hùng phi thường trong cuộc sống đời thường, khơi dậy nhiều cảm xúc tốt đẹp, giành nhiều danh tiếng cùng doanh thu pḥng vé ấn tượng.

VietBF@ sưu tập

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 09-19-2021
Reputation: 35612


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 87,407
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	51.jpeg
Views:	0
Size:	153.7 KB
ID:	1873185   Click image for larger version

Name:	52.jpeg
Views:	0
Size:	59.8 KB
ID:	1873186   Click image for larger version

Name:	53.jpeg
Views:	0
Size:	141.9 KB
ID:	1873187   Click image for larger version

Name:	54.jpeg
Views:	0
Size:	196.1 KB
ID:	1873188  

Click image for larger version

Name:	55.jpeg
Views:	0
Size:	140.9 KB
ID:	1873189   Click image for larger version

Name:	56.jpeg
Views:	0
Size:	174.1 KB
ID:	1873190   Click image for larger version

Name:	57.jpeg
Views:	0
Size:	110.1 KB
ID:	1873191  
pizza is_online_now
Thanks: 6
Thanked 7,461 Times in 6,616 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 98 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 06:10.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08781 seconds with 12 queries